in

Trượt ván trên tuyết: Môn thể thao bạn phải tham gia

Sự phấn khích không có hồi kết và bạn luôn có thể có thứ gì đó giúp giữ cho mức adrenaline của bạn được bơm lên. Một cách khác để làm điều đó, và một cách rất hiệu quả là trượt ván trên tuyết. Vượt qua những con dốc phủ đầy tuyết với tấm ván gắn vào chân, thực hiện các kỹ thuật khi đang bay trên không, di chuyển nhanh hơn gió núi, môn thể thao này là điều bạn không muốn bỏ lỡ.

Thể thao

Cho dù bạn là người mới tập hay người đam mê trượt tuyết, ý tưởng trượt tuyết là một ý tưởng khá thú vị. Khoác trên mình bộ trang phục trượt tuyết từ đầu đến chân, bạn sẽ khám phá những ngọn núi theo một phong cách hoàn toàn mới. Cách bạn sẽ tìm ra con đường của mình qua các tầng dưới, thang máy và nhiều đường ray, con lăn và bước nhảy khác sẽ khiến người xem phải rùng mình. Không có gì nói trước rằng bạn sẽ tận hưởng nó bao nhiêu cho mình.

Phong cách

Kể từ khi môn thể thao mùa đông này ra đời, các phong cách khác nhau đã được phát triển theo thời gian khiến nó trở nên hấp dẫn và thách thức hơn đối với những vận động viên trượt ván chính. Cách bạn trượt tuyết, các thao tác bạn thực hiện và mọi thứ đều được phân loại. Cưỡi tự do phổ biến là thuật ngữ chung nhất bao hàm các phong cách trượt tuyết toàn thân. Các phong cách nổi tiếng nhất khác là freestyle, alpine, slestyle, rail-jam, etcetera.

Trò chơi thu hút một lượng lớn người từ khắp nơi trên thế giới. Điều làm cho môn thể thao này trở nên phi thường là sự mạo hiểm mà các cầu thủ phải chấp nhận. Thực hiện các pha nguy hiểm đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và thực hành và bất kỳ sai lầm đơn giản nào cũng có thể trở thành một tai nạn lớn. Có một số địa điểm thực sự quan trọng trên khắp thế giới được biết đến với những đường đua có tính thử thách cao thu hút những người trượt tuyết từ các tầng lớp xã hội khác nhau. Các giải vô địch này được tổ chức mỗi năm một lần và được các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm. Môn thể thao này là tuyệt vời để xem như chơi.

Tất cả những gì bạn cần cho môn thể thao này là một bộ quần áo bó sát, ít bánh răng trượt tuyết và một thái độ không sợ hãi. Có rất nhiều cái tên nổi tiếng đã thành công trong môn thể thao này, một trong số đó là Darren Powell, người Úc, người đang giữ kỷ lục Guinness khi đạt tốc độ cao nhất 125 dặm / giờ trên ván trượt tuyết.

Ai biết được bạn có khả năng phá kỷ lục này và trở thành Powell tiếp theo. Có một cách mặc dù. Mang giày trượt tuyết vào, phát toàn bộ âm lượng mứt yêu thích của bạn trên iPod, đến đỉnh dốc trượt tuyết và đi xuống.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Môn thể thao đạp xe leo núi

Cổ vũ có phải là một môn thể thao không? Đương nhiên!