in

Rodeo; Môn thể thao nguy hiểm nhất dành cho những người đàn ông dẻo dai nhất

Bạn biết tôi vừa nghe đủ về những ngôi sao bóng đá cứng rắn được trả hàng triệu đô la để đeo nhiều miếng bảo vệ và va vào nhau trên sân trong 15 giây cùng một lúc không? Tại sao? Vâng, tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao, bởi vì những người đàn ông thực sự cưỡi rodeo và 15 giây, 8 giây địa ngục là một sự vĩnh hằng theo nghĩa đen đối với một con bò đực thuần khiết nặng 6.000 đến 8.000 pound muốn bạn thoát khỏi đó.

Họ không nhận được sự tán thành hàng triệu đô la để lên Truyền hình uống một số loại nước ngọt foo foo đầy màu sắc hoặc đồ uống thể thao bị cấm ở sân bay. Những kẻ này bị trả lương rất thấp và cưỡi rodeo nguy hiểm gấp 50 lần và bạn không mặc bất kỳ miếng đệm nào để bảo vệ mình khi con bò cố gắng bẻ từng xương trên cơ thể bạn và sắp xếp lại khuôn mặt của bạn.

Đối với những người chưa bao giờ tham gia một sự kiện pro-rodeo, bạn cần phải xuống đó để xem một sự kiện? Đó là nơi diễn ra những pha hành động thực sự trong cuộc sống sinh tử của con người và con quái vật. Không có sự thúc đẩy adrenaline nào lớn hơn cưỡi một con bò khi cánh cổng đó mở ra và đối với những người dám đi toàn bộ chuyến đi thường phải trả rất nhiều tiền, nhưng cuối cùng thì khoản tiền đó hiếm khi trang trải được chi phí y tế suốt đời của một môn thể thao nguy hiểm như vậy.

Thật là ngạc nhiên khi người Mỹ chúng tôi ngồi xem những chiếc Ti vi của chúng tôi và nghĩ rằng bóng đá là một môn thể thao thô bạo như vậy. Heck đó chỉ đơn thuần là một đám người chạy xung quanh và vào nhau mặc rất nhiều lớp bảo vệ. Rodeo, hãy cứ nói rằng đó là nơi những người đàn ông thực sự chơi và họ chơi để giữ sức. Vì vậy, hãy xem xét điều này vào năm 2006.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

271608771 216850800553996 1615537758658972455 n

Ở đây có ai tín đồ màu đen đi gym không ta Phối ba lỗ đen với quần jogger đen

LEG DAY huyền thoại trong truyền thuyết với dàn Home Gym nửa tỷ.

LEG DAY huyền thoại trong truyền thuyết với dàn Home Gym nửa tỷ.