in

Tại sao câu cá thể thao ở Panama là lựa chọn lý tưởng cho du khách đi nghỉ

Nhiều loài cá lớn

Nhiều vùng nước xung quanh Cộng hòa Panama tạo ra mồi tự nhiên cho nhiều loại cá. Ví dụ, dọc theo Bán đảo Azuero, các tháp nhọn dưới nước thu hút cá mồi, chúng hấp dẫn các loài cá lớn hơn, chẳng hạn như Cá Marlin xanh, Cá chẽm đen và Cá ngừ vây vàng. Nhiều loài khác cũng liên tục thu hút đến khu vực này dẫn đến các vùng biển phong phú với số lượng lớn cá mang lại cơ hội đánh bắt to lớn cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Những người tham gia câu cá đến thăm Cộng hòa Panama sẽ bắt gặp số lượng cá hầu như không giới hạn và có thể dự đoán một chuyến đi tuyệt vời.

Câu cá thể thao dưới biển sâu kiểu Panama

Câu cá biển sâu ở Panama khá phổ biến đối với những người đam mê môn thể thao này. Do vị trí địa lý của mình, Cộng hòa Panama cung cấp vô số cơ hội đánh bắt cá nước mặn biển sâu đẳng cấp thế giới về cơ bản là không giới hạn. Nhiều điểm câu cá biển sâu trong khu vực hẻo lánh đến mức gần như bỏ hoang, có nghĩa là không khó để chỉ cần thả một dây câu xuống nước và tận hưởng tốc độ đánh bắt nhanh và phóng thích gần như ngay lập tức. Ngoài Black Marlin nhanh như chớp, khách còn có cơ hội câu được Pargo, Mahi-Mahi, Dorado và Yellowfin Tuna.

Câu cá ven bờ

Các cơ hội đánh bắt ven bờ cho phép du khách đánh bắt các loài như Jack Crevalle, Blue Travelly và Dậufish. Những người đến thăm khu vực câu cá thể thao ở Panama cũng sẽ rất hài lòng với những gì họ tìm thấy ở các địa điểm như Veraguas và Mariato.

Bờ biển cá ngừ nổi tiếng

Bờ biển cá ngừ nổi tiếng, còn được gọi là Bán đảo Azuero, thường là điểm nổi bật của bất kỳ kỳ nghỉ câu cá nào ở Panama. Câu cá thể thao đẳng cấp thế giới ở Panama là một trong những điểm thu hút lớn nhất của khu vực và một phần lớn của điều này là do Bờ biển cá ngừ. Du khách thích thú với thử thách của bờ biển này và cuộc chiến giữa cá trò chơi và cá cần thủ là điều không bao giờ quên. Các kỹ thuật khác nhau có thể được sử dụng để đạt được sản lượng đánh bắt được thèm muốn nhất, bao gồm mồi sống, câu cá, thả diều, nhảy và trolling. Ngoài Cá ngừ vây vàng, những người hâm mộ câu cá cũng có thể mong đợi tìm thấy cá Cabarrus Snapper, Sailfish và Black Marlin khi câu cá ở Bán đảo Azuero.

Chuyến du ngoạn câu cá có hướng dẫn viên

Chọn đúng Sport Fishing Lodge mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm hoạt động câu cá thuê không thể nào quên ở vùng biển nổi tiếng thế giới của Đảo Cebaco, Bờ biển Cá ngừ và Khu bảo tồn Quốc gia Coiba. Không gì có thể so sánh với cảm giác quay cuồng trong một con cá chiến tích từ một trong những địa điểm tuyệt vời nhất trên trái đất. Cố gắng tìm nhà nghỉ cung cấp các gói được tùy chỉnh theo sở thích của từng khách hàng, quy mô nhóm của họ và thời gian lưu trú của họ. Điều này đảm bảo rằng chuyến đi đánh cá Panama trong mơ của một người có thể trở thành hiện thực. Xem liệu gói này có bao gồm cả trải nghiệm đánh bắt xa bờ và đánh bắt xa bờ hay không và có bao gồm tất cả không.

Tất cả những người hâm mộ câu cá nên cân nhắc đi du lịch đến điểm đến kỳ lạ là Panama, nơi họ sẽ tìm thấy những cơ hội câu cá tuyệt vời mà họ chưa từng trải nghiệm trước đây. Tất cả những du khách đến thăm địa điểm câu cá đắc địa này chắc chắn sẽ thích thú khi khám phá một địa điểm câu cá đẳng cấp thế giới mới mà họ có thể có thời gian trong đời.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

271564482 636608227479476 7588272958989076455 n

Sát nách phối quần short rộng đi gym

VAI - TAY SAU THOL GYM Q7 Home Gym Mỹ đế.

VAI – TAY SAU THOL GYM Q7 Home Gym Mỹ đế.