in

3 môn thể thao mạo hiểm tuyệt vời

Khi bạn nghĩ về thể thao, bạn sẽ nghĩ đến điều gì? Có thể bạn nghĩ đến bóng đá, bóng đá, bóng rổ hoặc bóng chày. Chà, trong thế giới thể thao không chỉ có những môn thể thao cổ điển mà bạn luôn nghe nói đến.

Tôi đã lập danh sách 3 môn thể thao mạo hiểm chắc chắn sẽ giúp bạn bơm adrenaline. Các môn thể thao mạo hiểm, không giống như các môn thể thao khác, luôn thú vị và thường hơi nguy hiểm. Nguy hiểm là lý do khiến họ rất phấn khích và tại sao họ lại cực đoan như vậy.

Hãy cùng xem những môn thể thao này và ai biết được, có thể bạn sẽ tìm thấy môn thể thao mà mình yêu thích và thực hiện một phong cách sống hoàn toàn mới.

1. Môn thể thao đầu tiên trong danh sách của chúng tôi là motocross. Tôi chắc rằng bạn biết đây là gì nhưng trong trường hợp bạn thì không, đó là khi rất nhiều người đua xe đạp đất quanh một đường đua nhân tạo với những cú nhảy, những cú ngoáy, những đường gờ và nhiều tính năng khác. Đây là nhịp độ cực kỳ nhanh và thú vị để xem.

Điều thú vị hơn nữa là thực sự tham gia vào các môn thể thao. Nó là một chút tốn kém để bắt đầu nhưng nó là một khoản đầu tư không ngừng cho đi. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có đồ bảo hộ thích hợp vì đây là một môn thể thao nguy hiểm. Nếu bạn có cơ hội, hãy chắc chắn đi xem một cuộc đua chuyên nghiệp vì các chuyên gia đi nhanh hơn bạn có thể tin được.

2. Bây giờ chúng ta hãy kiểm tra motocross tự do. Đây là nơi mà việc đi xe đạp đất thực sự trở nên điên rồ. Đây là nơi mọi người sẽ thực hiện các thủ thuật trên chiếc xe đạp bẩn của họ.

Freestyle motocross có lẽ được biết đến nhiều nhất vì các cuộc thi đua tự do được tổ chức tại X-Games hàng năm. Các tay đua sẽ đạp xe từ 70 lần nhảy chân, thực hiện các động tác lộn ngược, chộp lấy, các chuyển động cơ thể khác nhau và khá nhiều chiêu trò mà bạn có thể tưởng tượng. Nó thực sự là ngoạn mục.

Hãy nhớ rằng thực hiện các thủ thuật trên một chiếc xe đạp đất là vô cùng khó khăn và bạn phải luôn thử các thủ thuật vào một hố bọt trước khi đưa chúng vào bãi đất.

3. Môn thể thao cuối cùng trong danh sách của chúng tôi là nhảy vách đá. Đây là điều mà ai cũng có thể làm được nhưng vẫn phấn khích và rất cực đoan.

Nhảy vách đá là nơi bạn tìm thấy một vách đá hoặc mỏm đá nhô lên trên một vùng nước và nhảy từ đó xuống nước. Đây là điều mà ai cũng nên thử ít nhất một lần.

Nếu bạn hỏi xung quanh, tôi chắc chắn ai đó bạn biết sẽ cho bạn biết một nơi mà bạn có thể làm điều này một cách an toàn.

Một số điều cần lưu ý là không nhảy từ bất cứ thứ gì quá cao (lý tưởng là 15-35 feet), luôn kiểm tra để đảm bảo nước đủ sâu để bạn không chạm đất và đảm bảo bạn sẽ nhảy ra xa. đủ để đáp xuống vùng nước sâu.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Nguồn cảm hứng của các ngôi sao thể thao trẻ

Lịch sử ngắn về nhiếp ảnh thể thao