in

7 lý do tại sao Nhảy dù là môn thể thao mạo hiểm tốt nhất

Tất cả chúng ta đều thích một cuộc phiêu lưu nhỏ trong cuộc sống của mình, đó là lý do tại sao nhiều người chuyển sang lặn trên bầu trời như một cách mà họ nhận được cảm giác hồi hộp trong cuộc sống của họ. Tuy nhiên, một số lại thích cảm giác mạnh đến mức họ chuyển sang hoạt động như một môn thể thao. Mặc dù nhảy dù không đòi hỏi nhiều gắng sức, nhưng cần có một số hoạt động thể chất và rất nhiều kỷ luật liên quan. Kỷ luật thể hiện ở chỗ bạn có thể tuân theo quy trình theo cách mà nó có nghĩa là phải tuân theo.

Tuy nhiên, khi nói đến nó, có rất nhiều môn thể thao mạo hiểm mà các cá nhân có thể lựa chọn. Một số quyết định tham gia các môn thể thao mạo hiểm như trượt tuyết từ các vách núi thành tuyết lớn. Những người khác chọn nhảy bungee từ cầu. Có một số môn thể thao mạo hiểm táo bạo đáng kinh ngạc, nhưng nhảy dù là một cơ hội thú vị cho hầu hết mọi người.

Dưới đây là 7 lý do tại sao nhảy dù là môn thể thao mạo hiểm tốt nhất:

1. Lặn trên bầu trời là một hoạt động mà bất kỳ ai ở mọi lứa tuổi đều có thể yêu thích, miễn là họ không mắc một số khuyết tật về thể chất hoặc bệnh tim có thể gây ra các biến chứng trong quá trình lặn.

Trong một số trường hợp, cả gia đình đều tham gia vào các hoạt động nhảy dù. Họ thực hiện toàn bộ chuyến đi chơi của họ, mua gói cho cả gia đình. Mặc dù không có giới hạn độ tuổi thực, nhưng độ tuổi thông thường là khoảng 18. Tuy nhiên, cha mẹ có thể cho trẻ tham gia nếu chúng lớn hơn. Đây là một cách tuyệt vời để đưa những vận động viên nhảy dù có tham vọng cạnh tranh vào môn thể thao này.

2. Những lần lặn ban đầu được thực hiện bằng dây nịt hoặc buộc dây vào huấn luyện viên. Có huấn luyện trước khi nhảy, tất cả các thiết bị cần thiết được chuẩn bị sẵn và hướng dẫn thích hợp được đưa ra trong quá trình lặn. Các biện pháp phòng ngừa an toàn được thực hiện. Nếu một thiết bị bị lỗi, luôn có một bản sao lưu.

3. Các cuộc phiêu lưu lặn trên bầu trời có giá cả phải chăng. Nhiều sân bay cung cấp dịch vụ lặn trên bầu trời và có nhiều công ty hướng dẫn cho bạn lựa chọn. Một số cá nhân coi lặn trên bầu trời trở thành hoạt động cuối tuần cho cả gia đình hoặc với bạn bè.

4. Đây là một môn thể thao mạo hiểm có thể được thực hiện một mình hoặc theo nhóm. Các doanh nghiệp có thể đưa nhân viên của họ vào một cuộc phiêu lưu, các cá nhân đã kết hôn trên bầu trời, và nhảy dù đã là một phần của nhiều lễ kỷ niệm sinh nhật và kỷ niệm.

Có các gói dành cho cả cá nhân và nhóm. Gói nhóm có thể đi kèm với chiết khấu để tiết kiệm một số tiền. Tuy nhiên, nhảy dù theo nhóm có thể rất thú vị. Theo thời gian, nhóm có thể học cách tạo đội hình trên bầu trời, cách phá vỡ đội hình và chạm đất thành công.

5. Đối với những người muốn đưa môn thể thao này đi xa hơn, họ có thể. Lặn bầu trời tự do là môn thể thao mà một cá nhân có thể thực hiện các động tác nhào lộn và được đánh giá dựa trên mức độ phức tạp của chúng. Khái niệm tổng thể khiến bạn liên tưởng đến trượt tuyết tự do hoặc các môn thể thao mạo hiểm khác. Công bằng mà nói, nhảy dù là một môn thể thao mạo hiểm, đặc biệt là theo nghĩa tự do, là một môn thể thao mạo hiểm.

Đây là môn thể thao mà các cuộc thi diễn ra trên toàn thế giới. Có một số điểm đến khá thú vị, nơi các cuộc thi được tổ chức và chúng cũng hấp dẫn không kém để xem.

6. Đây là một môn thể thao mà bạn có thể bắt đầu chậm và ở lại chậm chừng nào bạn cần trước khi chuyển sang bước tiếp theo. Bạn không cần phải chuyển sang cấp độ tiếp theo trong môn lặn trên bầu trời cho đến khi bạn đã sẵn sàng. Theo thời gian, bạn sẽ có thể tự nhảy và thực hiện một vài động tác lộn nhào nếu muốn.

7. Nhảy dù có tỷ lệ tử vong thấp dưới 1%. Có gần 2 triệu lượt nhảy mỗi năm và chỉ có 35 trường hợp tử vong. Những trường hợp tử vong đó thường là do đi lạc từ các thủ tục nhảy.

Một trong những lý do tại sao số người tử vong rất thấp là do được đào tạo bài bản, các biện pháp phòng ngừa an toàn và thiết bị an toàn đảm bảo hạ cánh an toàn.

Có nhiều lý do giải thích tại sao nhảy dù là môn thể thao mạo hiểm tốt nhất. Nó không chỉ là một môn thể thao mạo hiểm mà không có quá nhiều kết quả tồi tệ mà nó còn là một môn thể thao rất độc đáo. Bây giờ, không ai mong đợi bộ đếm thời gian đầu tiên bắt đầu thực hiện lộn nhào ngay khi họ nhảy ra khỏi máy bay. Trên thực tế, cú nhảy đầu tiên thường được thực hiện bằng dây buộc hoặc cố định cho một người hướng dẫn. Đây được gọi là “nhảy dù song song” và mang lại cho bạn trải nghiệm đầu tiên đó. Thông thường sau lần trải nghiệm đầu tiên, nhảy dù sẽ trở nên gây nghiện.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Cách sử dụng xe đạp tập gym nằm nghiêng Schwinn 240

8 lý do để tránh các môn thể thao mạo hiểm