in

8 lý do để tránh các môn thể thao mạo hiểm

Mọi người quảng cáo các sự kiện và khóa học thể thao mạo hiểm như thể đó là điều gì đó an toàn và thú vị mà bạn muốn làm. Ha! Nhưng nó không phải! Nó không giống như học chơi cờ vua hay xem một bộ phim hấp dẫn, không hề.

Đây là lý do tại sao:

1. Bạn có thể bị thương hoặc chết.

Nghe có vẻ rất thuyết phục khi tỷ lệ người chết vì tai nạn xe hơi cao hơn tỷ lệ người chết vì nhảy dù. Nhưng bất kể số liệu thống kê mà họ cho bạn thấy, sự thật là một – bạn có thể chết hoặc ít nhất là bị thương nặng khi tập gym các môn thể thao mạo hiểm. Lúc nào chả vậy.

Và bạn biết tất nhiên, những người không làm những điều ngu ngốc như vậy sống mãi mãi.

2. Nó sẽ khiến bạn mất tiền.

Mỗi môn thể thao mạo hiểm đều yêu cầu một số thiết bị. Đối với một số môn thể thao như trượt ván thì rẻ hơn, đối với một số môn như lặn với bình dưỡng khí thì đắt hơn – nhưng không có ngoại lệ, luyện tập các môn thể thao mạo hiểm sẽ tiêu tốn một số tiền khó kiếm được của bạn.

Không phải là ý tưởng tốt hơn nhiều khi chi tiền của bạn cho những chiếc áo phông có thương hiệu thời trang hoặc các thiết bị công nghệ thú vị phải không?

3. Cần có thời gian.

Thông thường, việc không tập một môn thể thao mạo hiểm đòi hỏi bạn phải đến một địa điểm đặc biệt ở đâu đó (nước, núi, đồi). Cần phải có thời gian để đạt được điều đó, cần có thời gian để luyện tập, cần có thời gian để trở về nhà, cần có thời gian để nghỉ ngơi. Đôi khi môn thể thao mạo hiểm có thể chiếm hết thời gian rảnh của bạn.

Điều này không đáng buồn sao? Thay vào đó, bạn có thể sử dụng thời gian này cho các hoạt động tuyệt vời như chơi trò chơi điện tử.

4. Sự nghiệp của bạn có thể bị ảnh hưởng.

Môn thể thao mạo hiểm sẽ không chỉ chiếm thời gian của bạn mà còn chiếm cả bộ não của bạn. Bạn sẽ nghĩ về nó, về thời điểm tốt, về thời điểm tốt tiếp theo mà bạn sẽ làm điều đó. Điều này thường giết chết động lực trong công việc và khiến bạn chỉ biết chờ đến cuối ngày làm việc.

Thật tốt hơn rất nhiều khi trở thành một nhân viên giỏi, phát triển trong sự nghiệp và nhận được mức lương ổn định tốt!

5. Bạn có thể rơi vào lưới tình.

Có hai cách bạn có thể yêu – thứ nhất, bạn có thể, và hầu hết có thể sẽ yêu môn thể thao mạo hiểm mà bạn đang làm. Điều này thật tồi tệ bởi vì lý do đã được đề cập. Thứ hai, bạn có thể phải lòng một số đối tác, một huấn luyện viên hoặc người hướng dẫn của mình.

Thật là một tình huống không thoải mái, tốt hơn hết là bạn nên ở trong vùng an toàn của mình và tránh yêu những thứ điên rồ.

6. Bạn sẽ cảm thấy tồi tệ vào những thời điểm mà bạn không thể luyện tập.

Bạn sẽ bỏ lỡ môn thể thao mạo hiểm của mình khi bạn đang làm việc, khi bạn ở xa nơi thích hợp, khi bạn không có thời gian hoặc tiền bạc, khi thời tiết không tốt … Bạn sẽ nhớ nó mọi lúc. Và thiếu một cái gì đó đau đớn, tin tôi đi.

Cuộc sống đỡ đau hơn rất nhiều khi bạn không có gì để nhớ và không có gì để mất, phải không?

7. Những người bạn cũ của bạn sẽ nghĩ rằng bạn bị điên.

Tôi cá là họ sẽ làm được. Hãy tưởng tượng họ sẽ nhìn bạn như thế nào khi bạn nói với họ rằng bạn sẽ không tham gia bữa tiệc thứ Sáu vì bạn phải dậy sớm và đi nhảy dù. Họ sẽ nghĩ rằng bạn ngốc nghếch. Nhiều người trong số họ sẽ cảm thấy buồn chán khi bạn hào hứng kể cho họ nghe về thành tích mới nhất của bạn khi đi xe đạp leo núi. Một số thậm chí sẽ cảm thấy tồi tệ khi bạn trở nên khỏe mạnh hơn do chơi thể thao mạo hiểm.

Và chỉ cần suy nghĩ một phút về khoảnh khắc khi bạn bị chấn thương. “Tôi đã nói với bạn như vậy, tôi đã nói với bạn như vậy!”.

8. Bạn sẽ mất hứng thú với một số hoạt động thường xuyên

tập gym một môn thể thao mạo hiểm sẽ khiến bạn mất trí óc đến mức bạn có thể không còn hứng thú với một số hoạt động thường ngày mà bạn yêu thích. Nó không chỉ là công việc. Bạn sẽ không còn hứng thú với những thứ hay ho như xem chương trình truyền hình, chơi trò chơi điện tử và thậm chí làm các bài kiểm tra hài hước trên Facebook.

Bạn có thể tưởng tượng điều này? Kinh khủng!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

7 lý do tại sao Nhảy dù là môn thể thao mạo hiểm tốt nhất

Hẹn hò trực tuyến nên trở thành một môn thể thao Olympic