in

8 ý tưởng tuyệt vời cho biển hiệu phòng tập gym

Để tiếp thị thành công một phòng tập gym, bạn phải thúc đẩy các thành viên tiềm năng đến bên trong và đăng ký các lớp học. Bảng hiệu bán lẻ có thể là một công cụ rất hữu ích cho việc này vì bạn có thể cho người xem thấy lớp học của bạn có giá cả phải chăng, chúng có thể trông tuyệt vời như thế nào khi sử dụng thiết bị của bạn, v.v. Dưới đây là một số sản phẩm bảng hiệu tốt nhất để sử dụng để quảng cáo tại phòng tập của bạn.

  1. Địa điểm Dấu hiệu sân xung quanh các điểm chăm sóc sức khỏe địa phương như cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe, cửa hàng sinh tố và trung tâm mua sắm để xây dựng sự công nhận cho phòng tập gym của bạn. Ý tưởng là bạn đang tiếp cận một thị trường có thể đã quan tâm đến dịch vụ của bạn. Bao gồm tên và số điện thoại phòng tập gym của bạn và bất kỳ chương trình khuyến mãi dành cho thành viên đặc biệt nào mà bạn có thể cung cấp.
  2. Biểu ngữ Vinyl treo khắp phòng tập gym của bạn thực sự thu hút sự chú ý. Màu sắc đậm, sống động và văn bản lớn tạo ra tác động từ mọi khoảng cách, có nghĩa là thông điệp của bạn rõ ràng và hiệu quả. Giữ cho thông điệp của bạn đơn giản để không làm khách hàng choáng ngợp với quá nhiều thông tin. Một biểu ngữ lớn là cách lý tưởng để thông báo khai trương hoặc thỏa thuận thành viên mới tuyệt vời.
  3. Đề can tường có thể được sử dụng để hướng khách hàng xung quanh phòng tập gym. Được thiết kế để bám vào tường mà không bị hư hại, chúng có thể giúp đánh dấu các vùng cơ thể để có chiến lược tập gym tập trung và tốt nhất. Chúng cũng có thể được cắt thành các hình dạng tùy chỉnh làm hình ảnh động lực hoặc bóng.
  4. Chữ Vinyl thêm vẻ truyền thống, chuyên nghiệp cho mặt tiền phòng tập gym của bạn. Đây là tài liệu lý tưởng cho giờ học và tên phòng tập của bạn. Bạn cũng có thể liệt kê các tiện nghi của mình dọc theo cửa sổ, bao gồm tạ, lớp học, hồ bơi trong nhà, v.v.
  5. Đề can Vinyl thêm màu sắc cho các cửa sổ trước cửa hàng của bạn. Những bảng hiệu này có thể được in ở bất kỳ kích thước nào và in đầy đủ màu sắc vô cùng rực rỡ. Có thể được áp dụng bên trong hoặc bên ngoài và cắt theo bất kỳ hình dạng nào. Cắt decal vinyl theo yêu cầu theo hình dạng của biểu tượng phòng tập gym của bạn hoặc tạo quảng cáo trên cửa sổ để thúc đẩy khách hàng mới đến và đăng ký làm thành viên.
  6. Cửa sổ Clings có thể được sử dụng cho các chương trình khuyến mãi đặc biệt và các ưu đãi đăng ký để tăng số lượng thành viên tại phòng tập của bạn. Liệt kê các giao dịch thành viên mới và ưu đãi đặc biệt của bạn, hoặc chúng cũng có thể là đồ trang trí thú vị và tạo động lực cho gương studio. Một ý tưởng tuyệt vời khác là in chúng bằng hình ảnh và hướng dẫn sử dụng thiết bị phù hợp.
  7. Nếu phòng tập gym của bạn được che bằng các cửa sổ lớn mở, các thành viên của bạn có thể đánh giá cao sự riêng tư một chút từ bên ngoài khi tập gym. Tầm nhìn một chiều là độ phân giải hoàn hảo. Vật liệu chắc chắn từ bên ngoài và có thể nhìn xuyên qua từ bên trong, cung cấp các quảng cáo lớn đáng chú ý và hình ảnh thúc đẩy ở bên ngoài nhưng vẫn cho phép sự riêng tư, ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn từ bên trong.
  8. Dán Vinyl là một cách tuyệt vời để các thành viên của bạn giúp đỡ bạn bằng cách truyền bá thông tin về doanh nghiệp của bạn. Cung cấp hình dán cho hội viên để họ giúp quảng bá phòng tập gym yêu thích của họ. Các miếng dán vinyl được thiết kế tùy chỉnh thể hiện sự ủng hộ cho phòng tập gym của bạn trên cửa sổ xe và khiến mọi người nói chuyện.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Body Solid EXM1500S Single Stack Gym tại nhà đã được xếp hạng số một vì một số lý do

Bạn có phải là chuột tập gym?