in

Airsoft – Môn thể thao chiến thuật mạo hiểm

Trò chơi gây nghiện của Airsoft cho đến nay là môn thể thao chiến thuật ly kỳ nhất mà tôi từng thử. Cần rất nhiều kỹ năng và làm việc nhóm để giành chiến thắng một trận đấu một cách hiệu quả. Có rất nhiều trò chơi khác nhau sẽ được chơi trong Airsoft. Mỗi trò chơi trong số này đều thú vị khi chơi. Một số trò chơi được chơi trên chiến trường là Manhunt, Capture The Flag, Last Man Standing, Giải cứu con tin và King of The Hill. Để hiểu rõ hơn về từng trò chơi, tôi sẽ chia nhỏ cho bạn ở đây.

Trong trò chơi Manhunt, có một người chơi đang bị săn đuổi và những người chơi còn lại được coi là thợ săn. Mục tiêu của trò chơi là người chơi đang bị săn đuổi phải đến đích trong một khoảng thời gian nhất định và trước khi bị những kẻ săn bắn bắn. Một người chơi đang bị săn đuổi chỉ được phép dùng súng hơi và đạn hơi nhẹ. Thợ săn được phép sử dụng bất kỳ súng Airsoft nào họ chọn.

Chụp cờ là trò chơi Airsoft dễ nhất. Hai đội chiến đấu để giành lấy các lá cờ của nhau được đặt trên căn cứ của họ và cần đưa chúng về căn cứ của riêng mình. Đội đầu tiên bắt được các lá cờ của đội khác và trở về sân nhà của họ sẽ chiến thắng. Các quy tắc khác là nếu bạn bị bắn với cờ, bạn phải thả cờ tại vị trí hiện tại của bạn và quay trở lại căn cứ của bạn, đó là điểm hồi sinh. Trong trò chơi này, mọi người được phép sử dụng bất kỳ súng airsoft nào có sẵn.

Bỏ tay xuống, Last man Standing là trò chơi Airsoft hay nhất. Về cơ bản tất cả mọi người đều chống lại tất cả mọi người trong trò chơi chơi. Mục đích của trò chơi này là trở thành người cuối cùng còn sống. Được thiết lập với một giới hạn và thời gian nhất định, Last man Standing được thiết lập giống như mọi trò chơi Airsoft khác. Bạn được phép sử dụng bất kỳ súng Airsoft nào trong trò chơi này, điều này làm cho nó trở thành một trò chơi hành động.

Tôi rất muốn đi vào chi tiết hơn của tất cả các trò chơi Airsoft đã được chơi nhưng tôi sẽ để dành điều đó cho một lần khác. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về môn thể thao mạo hiểm của Airsoft hoặc đọc các bài đánh giá về súng trường và súng Airsoft. Tôi cũng điều hành một blog nổi tiếng về môn thể thao Airsoft. Kiểm tra hộp tài nguyên tác giả của tôi bên dưới!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Kinh doanh thành công và thất bại là một môn thể thao đồng đội – Nghệ thuật & Khoa học của việc quản lý đội nhóm

Trượt tuyết trên cát – Môn thể thao mạo hiểm mới