in

Các môn thể thao dưới nước trên bãi biển – Lướt sóng trên đại dương, hồ và sông – Tôi cần loại ván lướt nào hôm nay?

Bạn đã bao giờ đi biển và nhận ra rằng sóng đã “lên” và bạn không có ván lướt thích hợp để lướt. Bạn không chỉ lãng phí thời gian và xăng khi đến đó mà còn có thể phá hỏng cả ngày của mình để lướt ván. Bạn đã không dành thời gian để lên kế hoạch trước, điều mà lẽ ra bạn phải làm vào đêm hôm trước và sáng hôm đó trước khi chất lên xe ô tô, xe tải hoặc xe van để đến điểm lướt sóng bạn đã chọn.

Là một người lướt sóng, Bạn có những quyết định phải thực hiện hàng ngày trước khi đi biển, cho dù đó là ở biển, hồ hay trên sông. Bạn phải chọn nơi bạn sẽ lướt và loại ván lướt bạn sẽ lướt. Tất nhiên, ván lướt sóng bạn chọn sẽ phụ thuộc vào điều kiện và cũng như (các) loại ván lướt sóng mà bạn sở hữu.

Nếu bạn đến biển để lướt sóng tại địa phương hoặc một chuyến đi xa nhà khác, điều quan trọng là bạn phải kiểm tra báo cáo lướt sóng để tìm hiểu những điều kiện mà bạn có thể mong đợi. Các điều kiện sẽ quyết định loại ván lướt sóng mà bạn đi vào ngày hôm đó.

Ván lướt sóng bạn chọn trong ngày cũng sẽ được xác định bởi loại ván lướt sóng bạn có trong chiếc lắc của mình. Tôi biết những người lướt ván có tới 25 ván lướt sóng với nhiều loại khác nhau, nhưng điều đó không bình thường đối với đa số các bạn. Nhiều người lướt sóng, đặc biệt là người mới bắt đầu chỉ có một hoặc hai. Vì vậy, nếu loại ván lướt sóng bạn có không phù hợp với điều kiện của điểm lướt sóng bạn đã chọn, tốt hơn bạn nên suy nghĩ lại về địa điểm hoặc công việc mình sẽ làm.

Sẽ là một ý kiến ​​hay đối với mỗi người lướt ván nếu có ít nhất hai chiếc ván lướt sóng và ngày nay có thể là ba chiếc. Bạn nên có một bảng dài, bảng ngắn và một SUP. Longboard dành cho những con sóng nhẹ nhàng hơn. bàn đạp tắt cho các sóng triệt để hơn đòi hỏi mức hiệu suất cao hơn và SUP hay còn gọi là Ván trượt đứng cho các điều kiện không có sóng hoặc sóng rất nhỏ thực sự không thích hợp để lướt sóng.

Cho dù bạn đi đến biển, hồ hay sông, bạn có thể sử dụng cả ba loại ván lướt sóng. Tuy nhiên, trên hồ hoặc sông, bạn cần phải có thuyền để sử dụng ván dài hoặc ván ngắn của mình vì bạn sẽ cần được kéo phía sau thuyền giống như vận động viên trượt nước. Lướt sau thuyền được gọi là Lướt ván. Có những trường hợp ngoại lệ đối với điều này ở các hồ lớn hơn, nơi đôi khi có đủ gió để gây ra sóng được gọi là sóng gió thổi. Hồ Michigan là một ví dụ về hồ mà người dân địa phương lướt sóng.

Bạn có thể cưỡi SUP của mình trên tất cả các vùng nước nếu có không gian đủ rộng để chèo. Chèo ván đứng có lẽ đã trở thành môn thể thao lướt sóng phổ biến nhất. Đường cong học tập ngắn và hầu như tất cả mọi người đều có thể làm được. Tôi đã thấy một gia đình bốn người cùng nhau tham gia bốn SUP của họ. Những người lướt sóng ở mọi lứa tuổi đang thích chèo thuyền SUP của họ. Bạn có thể nhìn thấy chúng vào bất kỳ ngày nào trên hầu hết các vùng nước, đặc biệt là khi tắt nắng. Một số người lướt sóng thậm chí còn lướt sóng cưỡi SUP của họ.

Trượt ván là một môn thể thao dưới nước phổ biến khác, nhưng thường dành cho những vận động viên lướt ván trẻ tuổi và hoạt bát, có thể trạng tốt. Đây là phương pháp lướt ván bằng một tấm ván rất nhỏ, thường dài khoảng 4 đến 4 rưỡi feet, bạn mang theo khi chạy xuống bãi biển với tốc độ tối đa, thả tấm ván xuống vùng nước rất nông hoặc vùng ẩm ướt, nhảy. trên ván và cưỡi nó thành một con sóng hoặc lướt nó trên bờ biển xa nhất có thể cho đến khi bạn hết đà. Bạn có thể làm điều này trên bất kỳ bãi biển nào có đủ cát hoặc diện tích bằng phẳng để bạn thực hiện những gì tôi đã mô tả. Bạn cũng có thể cưỡi chiếc ván nhỏ này sau một chiếc thuyền trong khi được kéo hoặc trên một ngọn đồi cỏ ẩm ướt thường thấy trong sân gôn.

Với sự ra đời của bộ đồ bơi, mũ trùm đầu, giày booties và các thiết bị bảo vệ hấp dẫn, người lướt sóng hoàn toàn có thể tận hưởng mỗi ngày trên bãi biển và dưới nước quanh năm. Những vật dụng rất quan trọng này cũng sẽ bảo vệ bạn khỏi nắng nóng. Không có gì tệ hơn là xuống nước và bị quá lạnh. Điều này sẽ làm hỏng trải nghiệm lướt web của bạn. Bị cháy nắng cũng sẽ hủy hoại một ngày của bạn và có thể những ngày tới khi bạn quá bỏng để có thể trở lại dưới ánh nắng mặt trời. Bạn phải luôn chuẩn bị cho những tình huống này.

Bạn có nhớ mang theo khăn tắm và áo chống nắng không? Bên cạnh việc sử dụng khăn để lau khô và lau sạch nước trên ván lướt sóng trước khi đặt lại vào xe, bạn cũng có thể sử dụng nó như một phòng thay đồ để mặc bộ đồ ướt hoặc cởi quần đùi ướt sau khi lướt ván. Vậy thì, các bạn của tôi, đừng quên sáp lướt ván và dây buộc. Ngày xưa, không có dây buộc và ván lướt sóng của chúng tôi liên tục bị cuốn vào đá khi chúng tôi rơi khỏi ván. Đá gây bong tróc và đưa ván lướt của bạn lên khỏi mặt nước trong khi bạn chờ sửa chữa. Dây buộc rất quan trọng. Sáp giúp bạn không bị trượt khỏi ván lướt sóng. Trừ khi bạn đặt một tấm đệm kéo lên ván của mình, giống như trên ván SUP, bạn sẽ không thể lướt sóng vì ván lướt sóng của bạn sẽ không có lực kéo trên boong và bạn sẽ trượt khỏi ván. Những người lướt sóng giỏi lên kế hoạch trước và luôn chuẩn bị cho cơ hội. Khi bạn đang săn gấu, bạn không dùng súng bắn ong.

Điểm mấu chốt là đảm bảo bạn có thiết bị phù hợp. Chuẩn bị sẵn sàng sẽ đảm bảo rằng bạn có một ngày tốt lành trên bãi biển và lướt sóng. Hãy chọn cho mình loại ván lướt sóng phù hợp với các điều kiện trong ngày.

Hãy vui vẻ, và hãy nhớ lướt sóng và nước trên thế giới sẽ dạy bạn Lướt sóng!

Điểm mấu chốt là có thiết bị phù hợp sẽ đảm bảo rằng bạn có một ngày vui vẻ trên bãi biển và lướt sóng. Được chuẩn bị. Hãy chọn cho mình loại ván lướt sóng phù hợp với các điều kiện trong ngày.

Chúc bạn vui vẻ và luôn nhớ đến Surf Life!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

20 idées de tatouage pour femme Inspirant

Uống post workout xong boss lên đồ đẹp ngồi đàm đạo
Bão mùa đông đánh sập nguồn ...

Uống post tập gym xong boss lên đồ đẹp ngồi đàm đạo Bão mùa đông đánh sập nguồn …