in

Cách đúng đắn để nâng cao hoạt động kinh doanh thể thao giả tưởng của bạn vào năm 2021

Tại Ấn Độ, thị trường thể thao giả tưởng đang tràn ngập những bối cảnh đầy hứa hẹn và khi lượng khách hàng không ngừng phát triển, các quản trị viên của Thể thao ảo trực tuyến đang trên hành trình thống trị phe đối lập và tiến lên đỉnh cao. Theo báo cáo của FIFS-KPMG, có dưới mười tổ chức vào năm 2016. Ngày nay, có hơn 140 Nhà phát triển ứng dụng thể thao ảo đang làm việc tại Ấn Độ.

Với những con số không ngừng mở rộng, các tổ chức có thị trường xác định rõ ràng và có thêm ưu thế mới có thể thành công. Cả những lời giới thiệu mới mẻ và những thương hiệu hiện có đang cố gắng phát triển miếng bánh của họ.

Để tạo được tiếng vang giữa các khách hàng, điều cơ bản là nền tảng thể thao giả tưởng phải có một cái gì đó mới lạ để mang đến cho khách hàng của mình. Mặc dù thực tế là các nhà phát triển thể thao tưởng tượng như một số doanh nghiệp khác có thể thực hiện các trạng thái phi thường trong trường hợp họ thu được lợi nhuận cao nhất từ ​​các nguồn lực hiện tại và trong trường hợp họ kiểm tra chi phí của mình.

Họ có thể mang về số tiền mặt khổng lồ nếu các thử thách của họ được lấp đầy và chi phí thu được khách hàng không quá cao. Cho phép chúng tôi tìm hiểu những cách thức đã quy định để duy trì một hoạt động kinh doanh thể thao tưởng tượng hiệu quả và nhận thức cách nó có thể mang lại những suy nghĩ cho bạn:

Cố gắng không cố gắng biến thành một Dream11 khác. Trước tiên, hãy tập trung vào việc xây dựng một công việc kinh doanh có lợi nhỏ

Các tổ chức thể thao giả tưởng ở giai đoạn đầu ban đầu phải thực hiện từ 5000 đến 10000 khách hàng năng động. Điều này có thể được thực hiện bằng cách tiết kiệm ít thử thách hơn cho các trận đấu và hiệp hội cụ thể, lý tưởng là những hiệp hội chính thống. Với số lượng thử thách ít hơn cho các trận đấu nổi tiếng, chi phí vượt qua có thể được chuyển đổi để giữ các giải thưởng cao hơn.

Sau đó, sẽ có dưới 10.000 khách hàng quan tâm, điều này tạo ra khả năng khách hàng chiến thắng trên nền tảng của bạn. Đã nói điều này, không có lời giải thích nào khác có thể ngăn khách hàng của bạn chơi liên tục trên ứng dụng của bạn.

Xoay vòng thực tế của bạn xung quanh khách hàng của bạn và nhiều khách hàng hơn sẽ xoay quanh bạn

Các nhà phát triển thể thao giả tưởng đang cân nhắc kỹ lưỡng đến việc đảm bảo khách hàng mới, tuy nhiên họ không đặt đủ điểm nhấn vào tầm quan trọng của lòng trung thành và sự duy trì. Thống trị một trận đấu giả tưởng có lẽ là nguồn cảm hứng lớn nhất của những khách hàng yêu thích thể thao giả tưởng. Mê hoặc khách hàng của bạn với dịch vụ khách hàng không thể tưởng tượng được.

Chu kỳ rút tiền nhanh chóng và luôn giữ liên lạc với họ thông qua các kênh thư tín thích hợp. Ngoài ra, giới thiệu những người đằng sau nỗ lực, văn phòng, tầm nhìn hình ảnh của bạn với đám đông sẽ giúp lấy được lòng tin của họ. Không chính thức, loại quảng cáo tốt nhất phải được thống trị bằng cách mang lại cho họ trải nghiệm chơi game hoàn hảo.

Nhà là nơi bắt đầu câu chuyện của chúng ta

Việc không quảng cáo đầy đủ về doanh nghiệp của bạn tại sân nhà và tăng cường sự hiện diện gần đó có thể khiến khách hàng tiềm năng của bạn rơi vào tay các đối thủ cạnh tranh. Các doanh nghiệp mới trong lĩnh vực thể thao giả tưởng có thể bắt đầu giai đoạn trưng bày và mua sắm khách hàng bằng cách tập trung vào thị trấn hoặc thành phố lân cận của họ.

Thiết lập sự hiện diện thực tế là một phương pháp đáng kinh ngạc để vượt qua tình trạng hỗn loạn, có được hình ảnh của bạn trước những khách hàng tiềm năng ở địa phương của bạn. Ý nghĩ là phải có một phương pháp luận có trật tự để đảm bảo khách hàng để những nỗ lực quảng bá của bạn có hương vị lân cận, điều này tạo ra hiệu quả cao nhất.

Các cá nhân bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi những người thân yêu thay vì các siêu sao được ca ngợi

Như đã chỉ ra trong cuộc kiểm tra mới từ văn phòng trải nghiệm sáng tạo có tên Because, những người thân yêu thường bị ràng buộc nhiều lần để ảnh hưởng đến việc mua hình ảnh của cá nhân hơn những người có ảnh hưởng đáng chú ý. Bất kể sự nổi tiếng đang phát triển của việc quảng cáo những người có ảnh hưởng và sự gia tăng của những lời khen ngợi trên các phương tiện truyền thông trực tuyến, cuộc kiểm tra cho thấy rằng hầu hết mọi người đều muốn có nhiều liên kết hơn, xa hơn về con người.

Quản trị viên cần xem xét những người có ảnh hưởng theo cách thay thế. Họ phải nhấn mạnh vào các mô hình tham chiếu, chạy các kế hoạch tham khảo đáng giá và giải thưởng sự trung thành của khách hàng để khơi dậy các hoạt động của khách hàng và chuyển đổi những khách hàng này thành những người ủng hộ thương hiệu.

Tìm cách tiếp cận mới và giàu trí tưởng tượng để tiếp cận và kết nối với đám đông

Có lẽ phương pháp luận quảng bá nổi tiếng nhất mà các thương hiệu có là phương tiện truyền thông trực tuyến như là kênh giới thiệu quan trọng hoặc duy nhất. Thực sự, nó miễn phí và có thể định lượng được, tuy nhiên nếu bạn không có phương pháp trưng bày và tương ứng chung, thì không thể tưởng tượng được rằng các mục tiêu tiền tệ của bạn có thể được nâng cao thông qua giao tiếp không chính thức.

Có rất nhiều cách tiếp cận thay thế để truyền bá chánh niệm và đặt bạn trước khách hàng của mình. Cố gắng đăng báo hàng xóm, phát thanh, tích trữ, lễ kỷ niệm trường học và đại học để phát triển đám đông của bạn.

Tổ chức của bạn là tổng tài sản của bạn

Cung cấp cho hầu hết các khuynh hướng cực đoan cho tổ chức của riêng bạn. Trái ngược với việc chi nhiều tiền mặt cho việc quảng bá, hãy tác động đến các điểm nóng của riêng bạn để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nâng cao giai đoạn giữa những người bạn đồng hành, gia đình, đối tác, đồng nghiệp và yêu cầu họ truyền miệng những lời tích cực. Ngoài ra, thế giới kinh doanh luôn có dấu hiệu thay đổi. Gặp gỡ khách hàng cuối của bạn có thể giúp bạn hiểu họ tốt hơn nhiều.

Thảo luận trực tiếp với khách hàng tiềm năng là một loại khảo sát thống kê quan trọng. Nó sẽ giúp bạn biết cách họ nhìn nhận nền tảng của bạn, điều gì là quan trọng đối với họ và những điểm khó khăn của họ. Nó không chỉ giúp bạn bảo vệ mà còn có thể hỗ trợ bạn làm cho lớp nền của bạn tốt hơn một cách đáng kinh ngạc.

Điểm mấu chốt

Như bạn có thể nhận ra vào thời điểm này, không một yếu tố đơn lẻ nào có thể quyết định thành tích của một doanh nghiệp kinh doanh thể thao giả tưởng. Thật vậy, những cá tính nhanh thường phụ thuộc vào quá hai thủ tục thu hút xung quanh để tạo lợi thế cho công việc kinh doanh thể thao tưởng tượng của họ.

Kinh doanh thể thao giả tưởng không phải là một cơ hội hoàn hảo, nó đầy thách thức và cần rất nhiều sự tập trung cùng với việc sử dụng tài nguyên tối ưu để đạt được thành công vào năm 2021. Bạn cần thực hiện những thay đổi trong Nền tảng thể thao ảo hoặc bạn có thể đi với một nhà phát triển kinh nghiệm để đảm bảo hiệu suất hoàn hảo và khả năng tiếp cận người dùng tốt hơn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Trị liệu thần kinh cột sống để điều trị và ngăn ngừa chấn thương thể thao

Chương trình đối tác liên kết thể thao