in

Cách Giảm Béo Bụng Và Béo Đùi Nhanh Chóng Cho Phụ Nữ – 10 Bí Quyết Giảm Cân Nên Làm Theo

Phụ nữ tích tụ mỡ ở các vùng khác nhau trên cơ thể. Đối với hầu hết nó là ở vùng bụng, đối với những người khác nó là đùi trong khi một số ít mỡ nằm ở cánh tay. Dù bạn gặp khó khăn ở khu vực nào, thì bí quyết giảm cân nằm ở việc tăng cường và săn chắc các cơ cốt lõi ở khu vực đó. Nếu bạn muốn giảm cân ở vùng bụng hoặc vùng đùi, có 10 thủ thuật giảm cân có thể giúp bạn dễ dàng hơn.

1. Để loại bỏ mỡ bụng, bạn nên thực hiện các bài tập như ngồi dậy và gập bụng. Các bài tập bụng này rèn luyện cơ bụng trực tràng và cơ xiên. Làm săn chắc các cơ ở phần bụng sẽ tạo ra một cơ bắp mạnh mẽ đồng thời giúp tăng độ ổn định và cải thiện tư thế. Để thay đổi kiểu crunches, hãy thực hiện crunches ngược và xiên bên cạnh các kiểu crunches thông thường.

2. Để loại bỏ mỡ đùi nhanh chóng, trọng tâm của bạn nên là cơ tứ đầu và gân kheo. Do đó, bạn cần vận động các cơ này thông qua các bài tập như lunge, squat và duỗi chân.

3. Không chỉ dựa vào giảm tại chỗ để giảm cân; nó sẽ không làm việc. Điều cần thiết là phải tập gym toàn bộ cơ thể để đưa cơ thể vào chế độ đốt cháy chất béo.

4. Để thói quen tập gym của bạn hiệu quả hơn, bạn nên bổ sung lực cản dưới dạng tạ hoặc tạ đòn. Tăng sức đề kháng làm tăng thách thức liên quan và đẩy cơ thể đi thêm một quãng đường.

5. Các bài tập tim mạch có lợi cho việc giảm cân nói chung. Nó giúp bạn giảm cân trên nhiều vùng khác nhau như cánh tay, bụng và đùi. Các bài tập cardio giúp đốt cháy chất béo bằng cách nâng cao nhịp tim. Bạn có thể thực hiện các bài tập như đi bộ mạnh, bơi lội, chạy, nhảy dây và đi xe đạp.

6. Để có được bụng phẳng và cặp đùi săn chắc, bạn cũng phải áp dụng một chiến lược ăn uống lành mạnh. Chế độ ăn uống của bạn nên được cân bằng với tỷ lệ proteinchất xơ cao hơn và lượng chất béo và carbohydrate được kiểm soát.

7. Đối với những bạn không thể nấu thức ăn ở nhà do hạn chế về thời gian, bạn nên nhớ đọc nhãn dinh dưỡng trên thực phẩm đóng gói để kiểm tra thành phần. Ăn các khẩu phần hợp lý.

8. Theo dõi sự tiến bộ của bạn trong suốt giai đoạn này. Đo vòng hông và đùi của bạn và thực hiện đều đặn, chẳng hạn như một lần một tuần và ghi lại nó trong nhật ký của bạn. Những con số sẽ thúc đẩy bạn làm việc chăm chỉ hơn để đạt được mục tiêu của mình.

9. Ngủ đủ giấc mỗi đêm. Mất ngủ tác động đến mức độ hormone trong cơ thể, đặc biệt là hormone kiểm soát quá trình đốt cháy chất béo và hình thành chất béo cũng như cảm giác thèm ăn.

10. Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng và nếu bạn cũng đang hướng tới mục tiêu giảm mỡ đùi cho nữ thì sẽ chẳng ích gì nếu bạn làm việc trong vài tháng và ngồi nghỉ ngơi. Nó liên quan đến việc thay đổi lối sống lành mạnh và cam kết thực hiện một chiến lược tập gym để duy trì kết quả.

Cuối cùng, chúng tôi muốn đề cập đến một mẹo nhỏ. Để hiển thị các phương pháp của bạn hướng tới giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn, hãy đảm bảo rằng bạn đã tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi đáng kể nào đối với chế độ ăn uống và thói quen tập gym.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Tại sao bạn cần dinh dưỡng thể thao

Home Gym Vs Health Club – Lựa chọn của bạn là gì?