in

Câu cá thể thao ở Nam Florida – Thú vui nhất cho ngư dân

Một vùng đất mà bạn có thể hy vọng câu được một con cá buồm hàng trăm lb bằng cách sử dụng thiết bị độc đáo, nơi cung cấp dịch vụ câu cá thể thao cho một loạt các thành phố nằm dọc theo đường bờ biển (Miami, Pompano & Palm Beach và Fort Lauderdale, để kể tên một số) và tuyệt vời cuộc phiêu lưu câu cá là một câu chuyện hàng ngày – đó là chuyến đi câu cá thể thao Nam Florida dành cho bạn !!

Khu vực câu cá thể thao Gold Coast ở phía nam Florida thực sự sống đúng với tên gọi của nó và mang đến cho ngư dân nhiều cơ hội đánh bắt cá Barracudas lớn, cá Kiếm (được gọi là đấu sĩ của biển) và các loài khác như Mackerel, Kingfish và Amberjack. Tất nhiên, những người đang tìm kiếm một kỳ nghỉ câu cá khác nhau với dụng cụ đánh cá tùy chỉnh và thói quen xử lý có thể nghỉ ngơi để giải trí với hy vọng quay được với con cá buồm dũng mãnh – với hành lý kỷ lục 110 lbs mà nó mang theo, nó tạo nên một câu chuyện câu cá tuyệt vời!

Những người câu cá phát minh được biết đến là người chơi những chiêu trò giỏi nhất của họ để bẫy một con cá buồm, như một tay câu cũ trong guồng câu cá: Thuyền trưởng Vinnie LaSorsa của GoodFellas Fishing Charters nổi tiếng là người đã làm – cá buồm bị cánh diều cuốn vào! Cánh diều quay cuồng trong một con cá buồm dũng mãnh trước thuyền trưởng LaSorsa và các thành viên thủy thủ đoàn, những người đã dụ cá bằng mồi sống treo trên những chiếc diều đánh cá, có móc treo lướt trên mặt nước; Hành động này đã tạo ra những làn sóng âm thanh gợn sóng thu hút những con cá lớn (cá ngừ cũng dễ mắc bệnh) và do đó câu chuyện được kể lại.

Tuy nhiên, việc câu những con lớn như Sailfish và Tuna đòi hỏi một lượng lớn năng lượng cho người câu cá và nên ăn sáng thịnh soạn trước khi ra khơi – vì cá buồm là loài cá nước mặn khó đánh bắt nhất. Những người không bị thuyết phục có thể chuyển sang vật lộn với cá mập trên cuộn, chúng tôi nói!

Và nếu bạn coi chúng tôi một cách nghiêm túc, thì đó là Thuyền trưởng Mark the Shark, nằm ngoài bãi biển Miami, mà bạn cần; anh ấy biết tất cả các giống – có thể là Hammerhead, Bull shark, hay Thresher, anh ấy là một đội trưởng nổi tiếng giữ kỷ lục thế giới về việc quay cuồng với những kẻ săn mồi dưới biển này.

Về điểm câu cá, khi đi câu cá thể thao ở Nam Florida, bạn có thể nhờ sự hướng dẫn chuyên môn của một ngư dân có kinh nghiệm để phân biệt giữa các loại cần câu, cuộn và mồi phù hợp nhất để câu cá biển sâu ở những vùng biển mà anh ta biết đến. . Đó là, cuộn phim tốc độ Penn Formula 2, mồi nhử Black Bart Extreme Breakfast Teaser, cần câu cá nước mặn từ gia đình Shimano Tallus và mồi nhử Illand Black Hole. Vì vậy, bạn có thể tha hồ lựa chọn khi lựa chọn thiết bị và lỗ câu cá cả khi tham gia một chuyến đi câu cá thể thao ở Nam Florida, có thể giới hạn trong một chuyến đi trong ngày hoặc một chuyến gần bờ (ví dụ: Fort Lauderdale có cá đôi của dặm ngoài đường bờ biển).

Vì vậy, chúng tôi thấy rằng đặt một chuyến đi câu cá Thể thao Nam Florida không chỉ là cách tốt nhất để có được một số thú vui câu cá ngoài trời mà còn có thể bổ sung thêm nhiều mẹo hay hơn vào quỹ kiến ​​thức của những người câu cá đam mê bằng cách tra cứu tạp chí Câu cá Thể thao Nam Florida và phụ nữ để có cuộc thi của riêng họ ở đây, được gọi là Senorita Shootout. Hoạt động này được tổ chức ở Miami và Fort Lauderdale và phụ nữ được biết đến là người đánh bắt tất cả các loài cá – từ Cá ngừ vây đen đến cá vua và cá Wahoo. Tất cả các loại thời gian có sẵn cho điều lệ!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Trượt tuyết trên cát – Môn thể thao mạo hiểm mới

Cổng thông tin mới ChuckNoRisk kết hợp các phân tích thể thao với các mẹo đặt cược