in

Còn về Total Gym thì sao?

Total Gym là một trong những thiết bị tập gym tại nhà mới nhất có chiến dịch quảng cáo gây sốt, nhưng đó có phải là tất cả những gì họ đang nói về nó. Nếu bạn muốn tìm hiểu, Thiết bị tập gym này đi kèm với ưu đãi dùng thử 30 ngày không rủi ro và bảo hành 1 năm. Thiết bị tập gym tại nhà này được sử dụng bởi hơn 7000 trung tâm thể dục, bệnh viện và phòng khám phục hồi chức năng trên toàn thế giới, đó là một sự tin tưởng hiển nhiên, nhưng liệu nó có phù hợp với chương trình tập gym tại nhà của bạn không?

Thiết bị này là một máy tập gym tại nhà tất cả trong một cho phép người sử dụng cô lập từng nhóm cơ của cơ thể. Nó cho phép bạn tập gym với nhiều mặt phẳng tự nhiên và nó cung cấp đủ sức đề kháng và sự đa dạng của các bài tập để trở thành một yếu tố kích thích mạnh mẽ cho sự thay đổi thành phần cơ thể. Nó tuyên bố tăng cường và săn chắc mọi nhóm cơ với hơn 60 bài tập chất lượng của câu lạc bộ. Có một chút khó khăn để di chuyển xung quanh, do cồng kềnh và nặng.

Total Gym XL có giá bán lẻ khoảng $ 1400- $ 1900, tương đương với các mẫu Bowflex được trang bị tương đương. Nó có thể giúp bạn đạt được mục tiêu thể dục của mình và có thể thách thức như bạn muốn. Total Gym khẳng định là yên tĩnh so với nhiều hệ thống phòng tập gym tại nhà khác. Máy tập gym này không phải là máy tập hỗ trợ tim mạch, nhưng có thể được sử dụng để tập gym mạch có một số lợi ích cho tim mạch và là một cách tuyệt vời để cải thiện cả chống đẩy và kéo.

Mặc dù tổng thể gym hoặc bow flex sẽ mang đến cho bạn một buổi tập toàn thân chất lượng, nhiều người tin rằng bow flex là sự lựa chọn hàng đầu tổng thể cho phòng tập tại nhà. Một trong những điều tốt nhất về nó là tính đơn giản và dễ sử dụng. Sự thay đổi về độ nghiêng này là yếu tố thay đổi lực cản và là trọng tâm của sự dễ sử dụng và thiết kế đơn giản của toàn bộ phòng tập gym. Khi so sánh tổng thể gym so với bow flex, tổng thể gym có sự thay đổi dễ dàng hơn một chút giữa các bài tập: người dùng chỉ cần thay đổi độ nghiêng của băng ghế để thay đổi lực cản khi chuyển từ bài tập này sang bài tập tiếp theo.

Mặc dù Total Gym có thể là chính xác những gì bạn đang tìm kiếm trong một hệ thống tập gym tại nhà, nhưng tôi khuyên bạn nên theo dõi 30 ngày trong trường hợp nó không dành cho bạn. Nó có thể được trả lại. Nếu không, nó có thể trở thành một vật chứa không gian rất đắt tiền.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Xây dựng một phòng tập gym tại nhà – Những điều cần suy nghĩ

Thiết bị phòng tập gym mới hay đã qua sử dụng?