in

Cưỡi bò chuyên nghiệp – Trung tâm thể thao

Bull Riding chuyên nghiệp đã phát triển vượt bậc trong 10 năm qua. Ước mơ của tôi là một ngày nào đó bật Trung tâm thể thao ESPN để xem những điểm nổi bật từ sự kiện PBR Built Ford Tough Series mới nhất. Ý nghĩ về điều đó 15 năm trước sẽ thật điên rồ. Hôm nay tôi nghĩ rằng tôi có thể nhìn thấy một chút ánh sáng ở cuối đường hầm nhưng ý kiến ​​của tôi có thể hơi lệch về chủ đề này do thực tế là tôi đang chìm đắm trong môn thể thao tuyệt vời này.

Tôi đã tự mình cưỡi bò trong 15 năm và đã nghỉ hưu được 11 năm. Tôi đã làm đại lý cho Người đua bò chuyên nghiệp trong 10 năm qua cùng với việc nuôi bò đực. Vì vậy, như bạn có thể thấy, môn thể thao Cưỡi bò đã là một phần cuộc sống của tôi trong 26 năm qua. Tôi đã nhìn thấy môn thể thao này từ nhiều góc độ khác nhau.

Vì vậy, hãy trở lại giấc mơ của tôi, Cưỡi bò chuyên nghiệp trên Trung tâm thể thao của ESPN. Tôi yêu trung tâm thể thao! Đó có thể là một phần lý do cho ước mơ của tôi nhưng thực sự nó nghiêng nhiều hơn về tình yêu của tôi đối với môn thể thao Cưỡi bò chuyên nghiệp. Tôi đã từng là Người cưỡi bò chuyên nghiệp, tôi hiện đang là đại lý cho Người cưỡi bò chuyên nghiệp và tôi nuôi Bucking Bulls. Tôi biết các môn thể thao từ trong ra ngoài! Tôi đã tận mắt chứng kiến ​​sự phát triển của môn thể thao này. Tôi vui mừng về sự phát triển nhưng không hài lòng. Vì vị trí độc tôn của mình, tôi biết tất cả về số liệu tài trợ cho các vận động viên này cùng với thu nhập của các vận động viên bò tót. Vâng, thu nhập đã tốt hơn so với 26 năm trước và các khoản tài trợ hồi đó không tồn tại khá nhiều nhưng tôi tin rằng những con số này cần phải nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ đó là yếu tố then chốt để biến giấc mơ Trung tâm thể thao thành hiện thực. Trung tâm thể thao báo cáo về các môn thể thao là dòng chính và liên quan đến các vận động viên kiếm được hàng triệu người. Rõ ràng, Cưỡi Bò Chuyên Nghiệp đang thiếu cả hai hạng mục đó.

Tôi thực sự tin rằng Hiệp hội những tay đua bò chuyên nghiệp (PBR) đang làm tất cả những gì có thể làm để đưa môn thể thao nguy hiểm này lên một tầm cao mới. Hầu hết mọi người ở đất nước này lớn lên chơi Bóng chày, Bóng đáBóng rổ để họ có thể kết nối với những môn thể thao đó với tư cách là người hâm mộ. Điều đó giữ một yếu tố quan trọng khác cho sự phát triển chủ đạo của Cưỡi bò chuyên nghiệp. Sự liên quan! Việc phát sóng trên truyền hình của PBR Built Ford Tough Series đang giúp thực hiện điều đó nhưng tôi nghĩ cần phải tập trung hơn vào việc giới thiệu môn thể thao này đến giới trẻ Mỹ. Tôi không có tất cả câu trả lời về cách nên thực hiện điều đó nhưng tôi tin rằng một số loại kế hoạch nên được thực hiện. Có lẽ PBR nên dành một bộ phận để tiếp cận thanh niên. Như tôi đã nói, tôi không có tất cả các câu trả lời nhưng hy vọng đây sẽ là một lĩnh vực được thảo luận. Ai biết được, có lẽ tôi sẽ kết thúc một ủy ban cho chủ đề này.

Cho đến khi đó giấc mơ sẽ tồn tại! Tiếp theo trên Trung tâm thể thao … da na na da na na!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Mẹo đánh gôn từ môn thể thao uốn dẻo

Nhảy dọc – Cách tăng khả năng nhảy của bạn