in

Gelatin một đồng minh quan trọng để giảm mỡ bụng

Các nhà dinh dưỡng học nói về lợi ích của gelatin đối với sức khỏe và sắc đẹp.

Thơm ngon, sảng khoái và dễ chế biến, gelatin đã được coi là thức ăn cho trẻ em từ nhiều năm nay. Nhưng sau một số nghiên cứu, các chuyên gia nói rằng nó mang lại lợi ích sức khỏe cho mọi người ở mọi lứa tuổi, chẳng hạn như một nguồn cung cấp collagen quan trọng, một loại protein góp phần tăng cường sức khỏe của móng tay, khớp, tóc và giữ ẩm cho da.

Tiêu thụ thường xuyên, gelatin hỗ trợ trong việc giảm mức cholesterol trong máu, chất béo trung tính và kiểm soát đường huyết. Đây là một tin vui nếu bạn đang muốn giảm mỡ bụng vì món ăn đơn giản này sẽ có vai trò quan trọng trong việc đào thải lượng mỡ xấu trong cơ thể, đặc biệt là vùng quanh bụng. Thực phẩm có đặc tính giúp xương chắc khỏe và ngăn ngừa cơ thể khỏi các bệnh như thoái hóa khớp và loãng xương. Ngoài ra, gelatin có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Theo nghiên cứu từ một số viện nghiên cứu, khoảng 25 tuổi, cơ thể chúng ta bắt đầu giảm sản xuất collagen và do đó, chất này phải được tìm thấy ở nơi khác. Kết hợp với các loại thực phẩm khác, gelatin có thể giúp ích rất nhiều trong việc chống lại sự lão hóa và chất béo trong dạ dày. Với hàm lượng collagen cao, da trở nên săn chắc hơn, giữ được độ ẩm và ít bị nếp nhăn hơn đồng thời duy trì mái tóc và móng tay chắc khỏe.

Có một loại gelatin hiệu quả hơn nhiều so với những loại bình thường. Nó có tên là thủy phân và được bơm collagen. Protein này chịu trách nhiệm cho sự săn chắc của da và cung cấp các chất đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, hay nói cách khác là đốt cháy chất béo. Đến 25 tuổi cơ thể sản xuất khoảng 70% lượng collagen. Cuối cùng, cơ thể không còn khả năng tự nâng đỡ làn da cũng như độ chắc khỏe của tóc và móng. Ở tuổi 50, sản lượng giảm xuống còn 30% lý tưởng. Vì lý do này, gelatin càng mạnh càng tốt. Thủy phân chứa ít calo và giống như loại khác, làm giảm cảm giác đói. Nó mang lại cảm giác no. Điều này sẽ gửi thông tin đến não về cảm giác no lâu hơn. Sản phẩm này cực kỳ mạnh mẽ khi cố gắng giảm mỡ bụng. Hãy xem bên dưới sự khác biệt giữa hai loại gelatin này.

Gelatin thông thường

Đó là một món tráng miệng ngon và sảng khoái. Do đó, nó làm giảm lo lắng và thỏa mãn cảm giác thèm đồ ngọt.

Chứa khoảng 4,3% collagen và phiên bản nhẹ, 4,9%

Gelatin thủy phân

Không phải là một món tráng miệng. Ngoài việc được tiêu thụ ở dạng bột, có một phiên bản ở dạng viên nang.

Có trung bình 85% collagen, gấp 20 lần so với thông thường.

Hãy nhớ rằng không có phép màu nào khiến bạn giảm mỡ bụng. Thực hiện phần việc của bạn và sử dụng các mẹo làm đòn bẩy. Bạn có quyền lựa chọn và có trách nhiệm giảm mỡ bụng không chỉ vì lý do thẩm mỹ mà chủ yếu là lý do sức khỏe.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Một cách chắc chắn để đốt cháy mỡ bụng

Làm thế nào để thoát khỏi mỡ bụng do bia