in

Hệ thống phòng tập gym tại nhà – Tận dụng tối đa sức khỏe của bạn

Bạn nhìn thấy những thông tin liên quan đến hệ thống phòng tập gym tại nhà và nghĩ rằng đó có thể là bạn. Tất cả mọi người đều mỉm cười và họ trông như thể họ đang tận hưởng khoảng thời gian của cuộc đời mình. Theo họ, cỗ máy là cách hoàn hảo để bạn có được thân hình như mơ ước và thời gian tập gym ngắn đến mức bạn sẽ không thể tin được. Hãy lắng nghe những tuyên bố và bạn sẽ thấy chúng thực sự sai đến mức nào: “sử dụng hệ thống phòng tập gym tại nhà của chúng tôi trong mười phút mỗi ngày và có cơ bụng tuyệt vời mà bạn hằng mơ ước” “chỉ ba phút mỗi ngày …” và họ đi tiếp tục. Mặc dù bạn có thể đạt được kết quả tốt từ hệ thống phòng tập gym tại nhà của mình, nhưng tốt hơn hết bạn nên tin rằng bạn sẽ tập gym lâu hơn ba phút cùng một lúc hoặc bạn sẽ rất thất vọng.

Hiểu khái niệm và chuyển động của hệ thống phòng tập gym tại nhà

Mỗi hệ thống phòng tập gym tại nhà hoạt động với một kiểu cơ chế khác nhau nhưng mỗi hệ thống đều cố gắng bắt chước chuyển động của các kiểu tập gym khác. Ví dụ, một số người trong số họ sẽ sử dụng dây cáp hoặc dây điện để bắt chước cảm giác tập gym với trọng lượng tự do. Những người khác có thể bắt chước cảm giác chạy, leo núi hoặc thậm chí một số sử dụng chuyển động lướt để khiến bạn có cảm giác như đang trượt tuyết hoặc trượt băng. Một khi bạn biết những máy móc đó phải hoạt động như thế nào và chúng sẽ mang lại cho bạn cảm giác như thế nào, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Bạn cũng có thể chọn hệ thống phòng tập gym tại nhà dựa trên bất kỳ hạn chế nào về thể chất của bạn. Ví dụ, nếu bạn có vấn đề về đầu gối hoặc mắt cá chân và bạn không thể chạy, máy tập hình elip có thể là một câu trả lời tốt vì bạn có được cảm giác chạy mà không bị căng thêm đầu gối.

Thực tế về mục tiêu của bạn với hệ thống phòng tập gym tại nhà

Nếu bạn hiện đang thuộc loại béo phì, bạn sẽ không nhảy vào bất kỳ hệ thống phòng tập gym tại nhà nào trên thị trường, hãy tập gym từ ba đến mười phút mỗi ngày, mỗi ngày một lần và tập cơ bụng rửa mặt hoặc cơ thể bằng đá granit đục lỗ. . Nó chỉ là sẽ không xảy ra. Nếu bạn mua những chiếc máy này bởi vì bạn luôn rơi vào những lời rao bán bóng bẩy, rất có thể bạn sẽ rất thất vọng với những gì bạn nhận được. Nếu bạn mua một hệ thống phòng tập gym tại nhà với cảm giác rằng bạn đang tập gym và làm việc chăm chỉ, bạn có thể thực sự hài lòng và theo kịp nó. Không có máy móc nào mang lại cho bạn thân hình hoàn hảo như những người mẫu họ thuê để chứng minh điều đó – bạn phải nỗ lực tập gym, ăn uống điều độ và cầu nguyện rằng bạn thực sự có cấu trúc xương đẹp dưới mọi cân nặng của mình.

Đặt mục tiêu hợp lý cho bản thân dù bạn có đang sử dụng hệ thống phòng tập tại nhà hay không. Hãy cho bản thân khả năng tập gym và đổ mồ hôi và xem bạn thích nó đến mức nào và bạn đang tập gym nhanh như thế nào chỉ vì cảm giác đó.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Tình yêu của tôi với thiết bị tập gym tại nhà

Làm thế nào để trả ít hơn cho tư cách thành viên phòng tập gym