in

Hẹn hò trực tuyến nên trở thành một môn thể thao Olympic

Chương trình Thế vận hội Olympic bao gồm 26 môn thể thao, 30 bộ môn và gần 300 sự kiện. Đây là một sự kiện toàn cầu với sự quan tâm lớn và ý nghĩa văn hóa trong thế giới của chúng ta. Do đó, tôi muốn chính thức gửi Hẹn hò / Hẹn hò trực tuyến lên Ủy ban Olympic Quốc tế để xem xét đưa vào làm môn thể thao Olympic cho các trò chơi 2012 hoặc 2016.

Bạn có nghĩ rằng đây chỉ là một ý tưởng hớ hênh khác từ những người bạn của bạn trong thế giới hẹn hò trực tuyến? Xem xét điều này:

Các môn thể thao Olympic được điều chỉnh bởi các Liên đoàn Thể thao Quốc tế (IFs), những người lần lượt được Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) công nhận là giám sát toàn cầu của các môn thể thao tương ứng. Theo thuật ngữ của giáo dân, điều đó có nghĩa là IOC cho chú chó lớn để IFs của chú chó nhỏ quản lý mọi thứ ở cấp địa phương. Chà, một con chó nhỏ như vậy đã tồn tại trong thế giới hẹn hò trực tuyến dưới dạng các trang web hẹn hò trực tuyến có uy tín. Đúng vậy, có một số trang web hẹn hò có uy tín đủ tốt để được gọi là “Liên đoàn”. Các trang web này có thể là cơ quan quản lý toàn cầu về hẹn hò trực tuyến! Đó là bước đầu tiên. Bây giờ để thuyết phục IOC rằng hẹn hò trực tuyến là một môn thể thao.

Về cuộc thi Olympic, hãy nghĩ về nó, chúng ta có thể phân loại thế giới hẹn hò trực tuyến thành nam và nữ, sau đó chia nhỏ thành các hạng cân cụ thể hoặc thậm chí là các loại tính cách trong các hạng cân đó. Những người đàn ông và phụ nữ này sau đó sẽ cạnh tranh với nhau về thể chất (thông qua tán tỉnh), trí tuệ (thông qua câu hỏi) và thị giác (ngoại hình). Nó là sự pha trộn hoàn hảo của một môn thể thao. Người giành huy chương Vàng sẽ phải dành nhiều năm trong phòng tập để rèn luyện thể chất khỏe mạnh, dành nhiều năm trong trường học hoặc thư viện để “học” để trở nên thông minh, và đằng sau tất cả các cơ bắp và trí tuệ sai lầm, vẫn phải duyên dáng trong giao tiếp và hiện diện. Người chiến thắng trong cuộc hẹn hò trực tuyến sẽ là vận động viên hoàn hảo, vận động viên Opus Olympian.

Bạn không tin rằng nó sẽ hoạt động? Có thể suy nghĩ của bạn sẽ thay đổi sau khi đọc điều này:

Vào tháng 10 năm 2004, IOC đã thành lập Ủy ban Chương trình Olympic với nhiệm vụ là xem xét tất cả các môn thể thao hiện có và các môn thể thao Olympic không được công nhận khác. Trong lần xem xét này, mục tiêu là áp dụng cách tiếp cận có hệ thống và phân loại đối với từng môn thể thao và đánh giá xem môn thể thao đó có đáp ứng các tiêu chí để đưa vào Thế vận hội như một môn thể thao Olympic được công nhận hay không. Ủy ban này đã đưa ra bảy tiêu chí để đánh giá xem một môn thể thao có nên được đưa vào hay không.

1) Lịch sử và truyền thống của Thể thao

2) Tính phổ biến

3) Tính phổ biến của môn thể thao

4) Hình ảnh

5) Sức khỏe của vận động viên

6) Sự phát triển của Liên đoàn Quốc tế điều hành môn thể thao

7) Chi phí liên quan đến việc đăng cai / chơi thể thao

Các bạn của tôi bảy tiêu chuẩn trên đây là môn thể thao hoặc bộ môn nào phải đáp ứng để được xem xét đưa vào Thế vận hội Olympic. Giai đoạn = Stage.

Hẹn hò trực tuyến có đáp ứng được 7 tiêu chí này không? Hãy cùng tìm hiểu:

1) Lịch sử và Truyền thống – Kiểm tra! Hẹn hò là truyền thống lâu đời nhất trên hành tinh có trước bất kỳ môn thể thao Olympic hiện tại nào.

2) Tính phổ biến – Kiểm tra! Tôi khá chắc chắn rằng hẹn hò và môn thể thao giao tiếp giữa các cá nhân và sự tiết kiệm có sức hấp dẫn chung. Ý tôi là, chúng tôi làm điều đó hàng ngày!

3) Tính phổ biến của môn thể thao này – Kiểm tra! Tôi muốn nói rằng Hẹn hò đã khá phổ biến. Bạn sẽ không? Mọi người đều làm điều đó. Ngay cả động vật. Tôi không thấy chim cánh cụt chơi Bóng đá hay Bóng chày, nhưng tôi thấy chúng hẹn hò.

4) Hình ảnh – Kiểm tra! Hẹn hò là tất cả về sự hấp dẫn và phản ánh hình ảnh bản thân tích cực và đẹp đẽ. Những người tham gia môn thể thao hẹn hò thể hiện tiêu chuẩn hình ảnh cao nhất so với bất kỳ hình ảnh thể thao hoặc vận động viên thể thao nào! Ai thích hẹn hò với một người không tắm, thô lỗ và bẩn thỉu? Puhleeze.

5) Sức khỏe vận động viên – Kiểm tra! Hẹn hò với các vận động viên hẹn hò, và hẹn hò thường xuyên. Như vậy, họ rất coi trọng sức khỏe cá nhân của mình. Giáo dục về các bệnh lây truyền qua đường tình dục bắt đầu từ khi còn trẻ, và thực hành tình dục an toàn để duy trì sức khỏe tình dục tốt là một phần thói quen hàng ngày của những người đang hẹn hò.

6) Phát triển cho Liên đoàn Quốc tế quản lý môn thể thao: Kiểm tra! Liên đoàn Quốc tế về Hẹn hò Trực tuyến, một trang web hẹn hò có uy tín, sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc hẹn hò trực tuyến được đưa vào Thế vận hội.

7) Chi phí tổ chức thể thao thấp: Kiểm tra! Bạn phải trả giá bao nhiêu khi nhìn người bên cạnh và bắt chuyện?

Tóm lại, Hẹn hò trực tuyến đáp ứng tất cả các tiêu chí để được đưa vào như một môn thể thao Olympic, về nhiều mặt tốt hơn các môn thể thao Olympic hiện có. Hãy xem xét Curling – Ai đang giúp đỡ? Làm thế nào về đấu kiếm? Những người nghiêm túc … làm thế nào mà trái đất lại quấn lấy ai đó bằng một đoạn dây có thể mang lại lợi ích cho mọi người hoặc tạo ra một hình ảnh tốt về bản thân? Hãy cho tôi một break.

Vì vậy, không cần thêm gì nữa, tôi muốn chính thức gửi hẹn hò trực tuyến lên Ủy ban Olympic Quốc tế để được xem xét và công nhận là một môn thể thao Olympic được công nhận vào năm 2012, 2016 … hoặc thậm chí là 2020. Tôi không kén chọn.

Cảm ơn rât nhiêu.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

8 lý do để tránh các môn thể thao mạo hiểm

Những Điều Bạn Cần Biết Về Xe Đạp tập gym Nằm nghiêng Schwinn 201