in

Home Gym Vs Health Club – Lựa chọn của bạn là gì?

Bạn đang phân vân không biết nên tham gia Câu lạc bộ sức khỏe hay mua Phòng tập tại nhà? Cả hai lựa chọn này đều có những chia sẻ về ưu điểm và nhược điểm riêng. Câu lạc bộ Sức khỏe cung cấp cho các thành viên của mình quyền truy cập vào nhiều lựa chọn thiết bị tập gym giúp việc tập gym toàn thân dễ dàng hơn bằng cách sử dụng tất cả các thiết bị mới nhất. Hơn nữa, bạn thực hiện các bài tập của mình mà không cảm thấy nhàm chán vì bạn sẽ được tập gym cùng những người đam mê thể dục thể chất khác.

Có huấn luyện viên cá nhân tại các phòng tập gym này, họ có thể hướng dẫn bạn cách sử dụng thiết bị phù hợp, điều này khá hữu ích, đặc biệt là đối với những người đam mê mới tham gia. Tuy nhiên, chi phí hội viên tại các Câu lạc bộ Sức khỏe này có thể là một yếu tố cản trở, do phí hội viên tiếp tục tăng. Nhiều phòng tập gym yêu cầu các thành viên của họ phải có được tư cách thành viên của họ trong tối thiểu một năm và trở thành gánh nặng tài chính. Đối với một số người, việc trả chi phí thành viên cao chỉ đơn giản là không thể đủ khả năng chi trả.

Một lý do khác khiến mọi người không tham gia Câu lạc bộ sức khỏe là mặc dù có động lực cao ngay từ đầu, sự quan tâm có thể tiếp tục giảm và bản thân việc đến phòng tập gym trở thành một đề xuất khó khăn. Mọi người bắt đầu viện lý do để không đến phòng tập gym như địa điểm xa của Câu lạc bộ sức khỏe hoặc thời gian hạn chế khiến họ không thể đến phòng tập gym thường xuyên. Các Câu lạc bộ Sức khỏe này cũng có xu hướng được mọi người thường xuyên lui tới vào cùng một thời điểm hàng ngày, chủ yếu là vào buổi sáng hoặc buổi tối. Điều này có thể dẫn đến tình trạng đông đúc của phòng tập gym và khó tiếp cận thiết bị hoặc tìm chỗ đậu xe cho ô tô của bạn.

Ưu điểm của Phòng tập gym tại nhà

Một trong những lý do tốt nhất để có một phòng tập gym tại nhà là bạn có thể tập gym bất cứ khi nào bạn muốn và không theo thời gian làm việc của các Câu lạc bộ Sức khỏe. Bạn cũng có thể phát các bài hát và bản nhạc đã chọn và nghe nó ở mức độ lớn tùy thích. Tuy nhiên, mặt trái của việc tập gym tại nơi riêng của bạn là sự cô đơn mà đôi khi bạn cảm thấy vì tình bạn thân thiết mà một câu lạc bộ sức khỏe cung cấp đang thiếu tại phòng tập gym của riêng bạn. Nhưng đối với một số người, suy nghĩ đơn thuần về việc khoe cơ thể khi tập gym đơn giản là điều không nên và thay vào đó, họ thích sự riêng tư của phòng tập gym tại nhà. Hơn nữa, nhiều người cảm thấy kinh ngạc khi ngửi thấy mùi cơ thể của người lạ.

Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu để có một phòng tập gym tại nhà là một khoản tiền khá lớn nhưng nó sẽ ít hơn rất nhiều so với tổng số tiền phải bỏ ra để trở thành thành viên phòng tập gym theo thời gian. Một lợi ích khác của việc có phòng tập gym tại nhà là chúng tồn tại ngay tại nhà bạn và điều đó giúp bạn dễ dàng đưa việc tập gym vào lịch trình hàng ngày của mình. Ngoài ra, khi thời tiết xấu, bạn có thể tiếp tục tập gym tại phòng tập tại nhà. Đối với người dân ở các vùng nông thôn, các phòng tập gym tại nhà là lựa chọn tốt nhất vì không có sẵn các câu lạc bộ sức khỏe gần đó.

Nhược điểm của phòng tập gym tại nhà

Có một số nhược điểm nhất định để có phòng tập gym tại nhà của bạn. Nhiều người trong khi tập gym tại phòng tập gym của họ thấy cuộc sống hàng ngày của họ bị cản trở trong khi tập gym. Sự phân tâm này không có khi tập gym tại câu lạc bộ sức khỏe khi bạn tập gym cùng với những người khác. tập gym tại một câu lạc bộ sức khỏe cũng rất có động lực, vì khu vực này có rất nhiều người đến để rèn luyện cơ thể.

Một lý do khác khiến phòng tập gym tại nhà trở thành một ý tưởng bị cấm là do thiết bị chiếm nhiều diện tích. Đối với những người có không gian sống chật hẹp sẽ khó có đủ các thiết bị cần thiết.

Lựa chọn giữa phòng tập gym tại nhà và câu lạc bộ sức khỏe

Người ta thấy rằng những người có phòng tập gym tại nhà gắn bó với chế độ tập gym của họ lâu hơn và có khả năng đạt được mục tiêu thể dục sớm hơn những người có tư cách thành viên phòng tập gym. Tuy nhiên, có những người thích sở hữu một phòng tập gym và cũng giữ tư cách thành viên phòng tập gym, để họ có thể có được trải nghiệm tốt nhất của cả hai thế giới bằng cách kết hợp mọi thứ.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Cách Giảm Béo Bụng Và Béo Đùi Nhanh Chóng Cho Phụ Nữ – 10 Bí Quyết Giảm Cân Nên Làm Theo

Làm thế nào để giảm mỡ bụng khi lái xe!