in

iPod Sport Kit: Không chỉ là Âm nhạc để tập gym

Nghe nhạc trong khi tập gym không phải là một khái niệm mới. Đối với nhiều người, âm nhạc cung cấp sự chuyển hướng để giúp họ nhìn thấy họ thông qua sự đơn điệu của một buổi tập gym và trong một số trường hợp có thể cung cấp động lực để đi hết quãng đường. Tuy nhiên, vài tháng trước, iPod Sport Kit đã được giới thiệu là kết quả của nỗ lực hợp tác giữa Apple và Nike, và việc kết hợp âm nhạc với tập gym giờ đây đã đạt đến một cấp độ cao hơn.

IPod Sport Kit hoạt động như một phần huấn luyện viên và một phần cổ vũ cho phép người chạy bộ hoặc người đi bộ chọn âm nhạc sẽ thúc đẩy họ trong suốt quá trình tập gym cũng như cung cấp phản hồi liên tục bằng giọng nói và đồ họa về quãng đường đã đi được, tốc độ của người chạy bộ và thời gian họ đã chạy. Khi kết thúc quá trình tập gym, một bản tóm tắt về tổng quãng đường đã đi được, số lượng calo đốt cháy và tốc độ trung bình của người chạy sẽ được báo cáo. Phản hồi cung cấp một công cụ mạnh mẽ để thiết lập và đạt được các mục tiêu về thể chất cho dù người dùng đang cố gắng giảm vài cân hay chuẩn bị cho một cuộc chạy marathon.

Khi kết thúc quá trình tập gym, vận động viên chạy có thể quay lại PC của họ, chuyển dữ liệu tập gym từ iPod Nano của họ sang trang Nikeplus.com và nhận được đánh giá đầy đủ về hiệu suất của họ theo thời gian, đặt mục tiêu và thậm chí thách thức những người khác sử dụng trang web. Người dùng có thể đăng ký một tài khoản miễn phí và cũng có thể nghe nhạc cho iPod của họ, tải podcast của Nike và tìm hiểu thêm về cách các vận động viên nổi tiếng thế giới luyện tập với iPod của họ.

Các ưu điểm khác của iPod Sport Kit là tính dễ sử dụng, thoải mái và khả năng chi trả. May mắn thay, sau khi kéo Bộ thể thao ra khỏi hộp, người chạy chỉ cần nhập trọng lượng của mình, luồn cảm biến vào túi đế của giày Nike +, cắm đầu thu vào iPod Nano và họ đã sẵn sàng bắt đầu tập gym. Sau khi kết nối, người chạy sẽ không biết gì về cảm biến ánh sáng nằm trong giày của họ. Giá cho Bộ thể thao là 29 đô la hợp lý. Tuổi thọ pin của cảm biến nói chung là yếu tố hạn chế nhưng nó được cho là kéo dài khoảng 1.000 giờ sử dụng. Đối với hầu hết chúng ta, đó là thời gian tập gym ít nhất là hai hoặc ba năm.

IPod Sport Kit bao gồm cảm biến không dây cho giày Nike + và bộ thu không dây cho iPod Nano. Mặc dù bộ dụng cụ này được thiết kế cho giày Nike + với túi đựng đặc biệt được thiết kế dành riêng cho cảm biến, nhiều người tự làm đã báo cáo rằng đã điều chỉnh thành công những đôi giày khác để chứa cảm biến. Nano có thể đồng bộ hóa với bất kỳ PC nào có cổng USB 2.0 và Windows 2000 / XP hoặc máy Mac có cổng 2.0 hoặc OS X phiên bản 10.3.9+ để truy cập vào các trang iTunes và Nikeplus.com.

Với iPod Sport Kit cung cấp nguồn cảm hứng và dữ liệu để chinh phục các mục tiêu cá nhân, việc tập gym trở nên bớt đau đớn hơn một chút và có ý nghĩa hơn rất nhiều cho dù bạn là người đam mê thể dục hay là người mới bắt đầu miễn cưỡng.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Thể thao cưỡi ngựa – Tổ chức sự kiện là gì?

Thể thao và Giải trí Thể chất