in

Iron Gym Pull Up Bar – Có hoạt động không?

Mỗi ngày, có một tiện ích tập gym mới được đăng trên truyền hình để giúp người tiêu dùng trở thành những cá nhân tốt hơn, mạnh mẽ hơn, mạnh mẽ hơn. Một trong những tiện ích mới hơn này là Iron Gym Pull up Bar.

Thiết bị tập gym tại nhà mới nhất này là thiết bị ‘không cần vít’, treo trên thanh tập gym kiểu khung cửa cho phép ai đó tập gym tổng thể trong thời gian chưa đến 30 phút, tuy nhiên, có một phiên bản cực đoan yêu cầu vít.

Thanh tập gym kiểu cửa này sẽ không kéo khung cửa xuống bởi vì nó có một hệ thống công xôn đẩy vào mỗi bên của khung cửa ở phía mà một người đang treo và ở phía bên kia, nó đẩy vào tường phía trên. các phần còn lại trên đầu khung.

Iron Gym Pull up Bar cho phép một người thực hiện động tác kéo xà – hai loại khác nhau – bằng cách treo ở ngưỡng cửa của họ, sau đó tháo thiết bị tập gym và cất khỏi tầm nhìn cho đến lần tập tiếp theo. Phòng tập gym tổng thể tiện dụng này mang đến cho một người tập gym toàn thân bằng cách sử dụng đòn bẩy để đạt hiệu quả cao nhất trong việc tập gym với một chiếc máy to và nặng.

Nếu pull-up trở nên khó khăn và không quá thử thách, hãy tháo Iron Gym ra khỏi khung cửa và đặt nó trên mặt đất và sử dụng nó như một ‘trợ thủ’ gập bụng để tập gym cường độ cao hơn.

Trong khi Total Gym ở trên sàn, bạn có thể sử dụng nó như một cơ sở để tập cơ tam đầu, chỉ cần xoay người và có Total Gym ở phía sau của bạn, vị trí nâng của thanh tròn cung cấp độ cao chuẩn nhất cho việc nhúng xuống đất và giúp để xây dựng cơ ở vùng cơ tam đầu.

Một bài tập trên sàn khác là sử dụng Total Gym ở dưới cùng của khung cửa và đặt chân của bạn dưới nó để giúp giữ chân để thực hiện nhiều kiểu ngồi lên và gập bụng để giúp tạo ra một bộ cơ bụng rửa mặt.

Có ba tay cầm riêng biệt cho phép một người tập gym các vùng khác nhau của cơ thể khi treo người trên khung cửa, có các động tác chống cằm và kéo lên ở các vị trí khác nhau giúp tập trung vào các cơ cốt lõi khác nhau trong cơ thể. Tay cầm cho phép tạo ra tư thế trung lập, rộng và hẹp cho bất kỳ vùng nào trên cơ thể mà bạn đang cố gắng điêu khắc và sẽ không mất nhiều thời gian để đạt được kết quả như mong muốn từ Total Gym. Và với kết quả, bạn sẽ muốn tiếp tục để có ít khả năng trang bị này không được sử dụng như tất cả những trang bị trước đó.

Total Gym hoàn hảo cho những ai không muốn thiết bị tập gym tại nhà lớn, nặng và cồng kềnh làm lộn xộn trong phòng ngủ hoặc phòng khách của họ. Dễ dàng cài đặt và gỡ cài đặt chỉ với thao tác lật cổ tay và bạn đã sẵn sàng làm việc. Khi hoàn thành, đơn giản hãy tháo Total Gym bằng cách nâng nó lên và qua khung cửa. Nó có thể được cất sau cánh cửa, trong tủ quần áo hoặc dưới gầm giường để tiết kiệm không gian và thời gian.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Thiết bị phòng tập gym mới hay đã qua sử dụng?

3 điều hàng đầu cần tìm trong phòng tập gym Rock