in

Làm thế nào bạn có thể đốt cháy mỡ bụng? Làm theo hướng dẫn này

Tất cả chúng ta đều muốn có một cơ thể đẹp và khỏe mạnh. Thật không may, tất cả chúng ta đều tích trữ chất béo, chúng ta tích trữ chất béo ở một số nơi. Bụng và hông là nơi tích trữ nhiều chất này nhất. Bụng là một trong những khu vực có vấn đề lớn nhất.

Bên cạnh đó, nó cản trở bạn và quần áo của bạn không còn vừa vặn, đây cũng là một trong những nơi tích tụ chất béo không tốt cho sức khỏe.

Béo bụng rất nguy hiểm vì nó làm tăng khả năng mắc các bệnh như tiểu đường và các bệnh về tim mạch. Bạn có mỡ bụng và bạn có muốn đốt cháy nó không? Sau đó đọc bài viết này để bạn biết phải làm gì để thoát khỏi nó.

Làm thế nào bạn có thể đốt cháy mỡ bụng?

Một trong những khu vực vấn đề mà nhiều người muốn giảm mỡ là xung quanh bụng. Bạn có muốn cái này quá không? Có rất nhiều quảng cáo khác nhau trên TV hoặc internet hứa hẹn cho bạn một cơn đau bụng. Hãy hứa rằng không phải lúc nào bạn cũng thoát khỏi lớp mỡ bụng của mình. Không rơi vào các quảng cáo như:

  • Tập cơ bụng 8 phút mỗi ngày để có cơ bụng săn chắc
  • Siêu thực phẩm giúp bạn giảm béo

Đừng rơi vào những quảng cáo trên. Những sản phẩm hoặc bài tập này sẽ không giúp bạn đốt cháy mỡ bụng. Nó thường là vô nghĩa. Sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ biết làm thế nào để giảm mỡ. Tôi muốn chia sẻ thông tin này với bạn, nhưng bạn sẽ phải tự làm việc với nó.

Sự thật về cơ bụng

Nếu một quảng cáo đi kèm hứa hẹn rằng bạn sẽ căng bụng trong một tuần, thì bạn biết điều này là vô nghĩa. Một buổi tập gym ngắn ngày sẽ không giúp bạn thay đổi cơ thể một cách đáng kể.

Cần đào tạo đầy đủ và làm việc chăm chỉ để hoàn thành công việc này. Nó không đi qua đêm. Bạn phải sẵn sàng làm việc vì điều này.

Một số thông tin về máy tập cơ bụng:

1. Ai cũng có cơ bụng. Có thể bạn có bao tử và bạn nghĩ rằng bạn không có cơ bụng.

2. Bạn cũng có cơ bụng, chỉ là chúng không khỏe, không được đào tạo và có thể nhìn thấy được. Nhưng bạn có thể thay đổi điều đó.

3. Bạn không thể chuyển hóa chất béo thành cơ bắp. Thật tốt khi biết rằng bạn không thể chuyển hóa chất béo thành cơ bắp. Chất béo luôn ở trên cơ của bạn. Nếu bạn chỉ tập cho cơ bụng của mình, bạn sẽ không giảm được mỡ trên cơ bụng.

4. Cơ bụng chỉ có thể nhìn thấy với tỷ lệ mỡ thấp. Nếu tỷ lệ mỡ của bạn không giảm, bạn sẽ không bao giờ phát triển cơ bụng. Để có vòng một 6 múi, bạn phải ăn uống lành mạnh, tập gym nhiều và nghỉ ngơi đầy đủ.

Giảm cân cục bộ không hiệu quả

Không thể giảm cân một mình một chỗ. Nếu bạn chỉ muốn giảm mỡ bụng thì bạn nên hiểu rằng điều này không hiệu quả. Các bài tập chỉ phù hợp với một bộ phận cụ thể của cơ thể sẽ không có tác dụng.

Những bài tập này rất tốt cho việc rèn luyện cơ bắp của bạn nhưng sẽ không giúp bạn giảm mỡ ở một nơi nhất định. Bây giờ bạn biết điều này, bạn tự nhiên muốn tìm hiểu làm thế nào bạn có thể giảm mỡ trên bụng của bạn.

Điều này phụ thuộc vào một số yếu tố như tuổi tác, giới tính, cân nặng và khuynh hướng phát triển chất béo của bạn. Do đó, đây là những phần mà bạn không thể tác động vì một số bài tập nhất định. Đối với nam giới, điều này thường có nghĩa là họ phát triển mỡ bụng trong khi phụ nữ tích trữ mỡ ở hông và bụng.

Giảm chất béo này không phải là dễ dàng. Bây giờ bạn biết điều này, cần phải đưa ra một kế hoạch tốt để giảm tỷ lệ phần trăm chất béo của bạn đáng kể để cuối cùng bạn có thể đốt cháy lượng mỡ bụng đó.

Thức ăn lành mạnh

Để giúp bạn tốt hơn nữa, chúng tôi chia sẻ một số đề xuất với bạn để bạn có thể bắt đầu ngay hôm nay. Hãy nhớ rằng điều này sẽ không thay đổi trong một ngày nào đó, bạn sẽ phải điều chỉnh cách ăn uống của mình để thực sự thoát khỏi vòng bụng đó.

  • Ghi nhật ký thực phẩm để biết bạn ăn gì hàng ngày. Không nhất thiết phải đếm calo, nhưng nó có thể giúp bạn nhận thức rõ hơn về những gì bạn ăn hàng ngày.
  • Tạo thói quen ăn rau trong mỗi bữa ăn. Đặt các lát dưa chuột lên bánh sandwich phô mai của bạn, ăn một quả cà chua ở giữa và ăn nhẹ với cà rốt hoặc hạt tiêu.
  • Ăn đủ chất đạm vì nó tốt cho việc xây dựng cơ bắp. Tạo thói quen ăn trứng như một bữa phụ và ăn đủ thịt cá mỗi ngày.
  • Chất béo là vật liệu xây dựng quan trọng phải được ăn vào. Điều này liên quan đến chất béo lành mạnh như các loại hạt, dầu ô liu và bơ. Cứ dùng theo lẽ thường, ăn các loại hạt cả ngày cũng không tốt cho sức khỏe do nhiều calo.

tập gym đủ

Dinh dưỡng lành mạnh là một phần quan trọng để phát triển bụng căng. Quy tắc là một cơ thể khỏe mạnh bao gồm 80% thực phẩm lành mạnh kết hợp với 20% tập gym. Có một số yếu tố cơ bản để di chuyển đúng cách để bạn không bị hóp bụng.

Không còn lạo xạo nữa

Có lẽ bạn cảm thấy tốt khi thực hiện các động tác gập bụng nhưng cách này không hiệu quả. Ăn cơm nát sẽ không giúp bạn giảm béo bụng. Thực hiện gập bụng thậm chí không tốt cho tư thế của bạn. Bởi vì cơ bắp của bạn tập gym theo một hình dạng nhất định, bạn sẽ phải chịu đựng nó.

Huấn luyện các nhóm cơ lớn

Nếu bạn muốn bụng căng, bạn nên dừng các bài tập bụng. Với nhiều bài tập bụng, bạn có cảm giác bụng của mình đã được tập gym, nhưng dường như không phải vậy. Các cơ bị cô lập trong hầu hết các bài tập bụng.

Các bài tập tổng hợp rất thích hợp để rèn luyện cơ bụng. Hãy nghĩ đến các bài tập như deadlifts, squats, push-up, pull-up và ăn trưa. Đi bộ lâu cũng giúp bạn rèn luyện cơ bụng.

Bài tập bụng tốt

Bạn thích tập bụng nhưng bạn có muốn chúng có tác dụng không? Sau đó thực hiện các bài tập sau để có được vùng bụng săn chắc hơn.

  • 1. Người nông dân đi lại, nâng vật nặng là nơi bạn rèn luyện toàn bộ cơ thể.
  • 2. Plank là bài tập tốt nhất để rèn luyện cơ bụng của bạn.
  • 3. Bánh xe Ab, một bản nâng cấp của bài tập plank, để trở nên chặt chẽ hơn nữa.

Làm những điều sau để giảm mỡ:

  • Ăn thực phẩm lành mạnh, cơ sở của một thân hình săn chắc nằm ở thực phẩm lành mạnh, bổ dưỡng và ít chất béo. Dành đủ thời gian để chuẩn bị các bữa ăn lành mạnh.
  • Huấn luyện HITT (Huấn luyện cường độ cao) là huấn luyện trong một thời gian ngắn mà bạn tập gym chuyên sâu. Với bài tập này, bạn làm cho một nhóm cơ lớn khỏe hơn, từ đó giúp giảm béo bụng.
  • Nghỉ ngơi đầy đủ, khi bạn giảm cân điều cần thiết là bạn phải nghỉ ngơi. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn ngủ đủ giấc và dành thời gian để thư giãn.

Khi nào bạn thấy kết quả?

Ăn uống lành mạnh và tập gym đủ sẽ làm cho cơ thể của bạn khỏe mạnh và nhanh nhẹn hơn.

Bạn sẽ thấy kết quả sau một thời gian ngắn từ bốn đến sáu tuần. Bằng cách tự cân và kiểm tra tỷ lệ mỡ, bạn sẽ phát hiện ra rằng cơ thể mình đang thay đổi. Đối với nam giới, tỷ lệ chất béo phải dưới 15% để tạo ra một cơ thể sáu múi và đối với phụ nữ, tỷ lệ này phải dưới 25%.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Làm thế nào để giảm mỡ bụng sau khi mang thai

Một cách chắc chắn để đốt cháy mỡ bụng