in

Làm thế nào để tập trung vào phòng tập gym trong nhà để xe của bạn

Trong phần lớn các trường hợp, tập gym với trọng lượng cơ thể của chính bạn và các thiết bị cơ bản sẽ thực sự giúp bạn tốt hơn kết quả hơn là tập gym với các máy tập tạ được chọn lọc và thiết bị hỗ trợ tim mạch truyền thống.

Gần đây tôi đã mở một studio đào tạo cá nhân ở khu Land Park của Sacramento, CA và để làm như vậy, tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều về thiết bị mà tôi đã thiết lập. Dưới đây là ba ý tưởng thiết bị hiệu quả, rẻ và linh hoạt mà tôi đã sử dụng cho phòng tập gym của mình – và điều đó cũng sẽ hoạt động tốt cho nhà riêng hoặc nhà để xe của bạn:

1. Kettlebells

Kettlebells là thiết bị hoàn hảo cho một phòng tập gym trong nhà để xe vì bạn có thể thực hiện một lượng lớn các bài tập khác nhau chỉ với một chiếc. Tuy nhiên, cần lưu ý một điều: Hãy chắc chắn rằng bạn đã nhận được một số hướng dẫn chất lượng về cách tập gym với tạ tay đúng cách.

2. Quả tạ PowerBlock

PowerBlocks là những quả tạ có thể điều chỉnh – có rất nhiều nhãn hiệu khác nhau, nhưng theo nghiên cứu của tôi thì có vẻ đây là loại tốt nhất – và chúng đang hoạt động rất hiệu quả cho tôi cho đến nay tại studio đào tạo của tôi.

Hai lý do tại sao PowerBlocks phát huy **:

1) Chúng tiết kiệm rất nhiều không gian – ngay cả một bộ quả tạ nặng 5 – 50 pound cũng chiếm một lượng lớn không gian

2) Chúng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền – bạn sẽ phải trả ít nhất gấp ba lần cho một quả tạ đơn tương đương

3. Lốp khổng lồ

Đây không phải là những chiếc lốp nhỏ như bạn lắp trên ô tô hoặc xe tải nhẹ – đây là những chiếc lốp được sử dụng trên máy kéo và máy chuyển đất – chúng ta đang nói đến 200 pound trở lên.

Điều thú vị là bạn có thể nhận được những thứ này miễn phí (giá của tôi là 1 đô la). Việc loại bỏ chúng sẽ tốn kém tiền bạc, vì vậy hầu hết các cửa hàng bán đồ mới thường rất sẵn lòng để bạn chọn từ lựa chọn đã qua sử dụng của họ. Chỉ cần thực hiện tìm kiếm trên Internet nhanh chóng và gọi điện xung quanh thành phố của bạn để tìm nơi có thể có một số.

Bạn có thể thực hiện tất cả các loại bài tập với những chiếc lốp lớn này – nhảy, lật, đánh chúng bằng búa tạ – trí tưởng tượng của bạn thực sự là giới hạn. Với giá 1 đô la, đây là một thiết bị khó bị đánh bại.

Hãy lấy ba ý tưởng thiết bị này đưa ra phòng tập gym trong nhà để xe của bạn với giá rẻ! Tiếp tục đào tạo chăm chỉ và đào tạo thông minh.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Làm thế nào để chọn khăn tắm tốt để sử dụng trong phòng tập gym

Phòng tập của bạn có cung cấp chương trình giảm cân tốt nhất không?