in

Những anh hùng thể thao thực sự đáng ngưỡng mộ

Những anh hùng thể thao thực sự mà chúng ta nên ngưỡng mộ là ai? Chúng tôi thần tượng những cầu thủ bóng đá ở các giải đấu lớn, những người được cho quá nhiều tiền để chơi một trò chơi. Các anh hùng thể thao thực sự của Mỹ chơi ở đâu? Lái xe qua bất kỳ công viên nào trong khu phố, ở bất kỳ thành phố nào, ở bất kỳ tiểu bang nào và bạn sẽ thấy những người đàn ông và phụ nữ trưởng thành đang chơi bóng mềm. 12 inch đến 16 inch, cao độ chậm hoặc cao độ nhanh. Bóng mềm Mỹ cũ tốt.

Nhiều người tuyệt vời, thuộc tầng lớp lao động chơi bóng mềm hai đến ba đêm một tuần. Cha tôi đã chơi mười sáu inch cho đến ngày ông mất. Năm đến sáu đêm một tuần những người đàn ông trưởng thành tụ tập để đu những tảng gỗ khổng lồ, tập gym một chút và sau đó đi lại tại hố tưới nước địa phương. tình cờ, cùng một nơi xảy ra nhà tài trợ cho đội. Những chàng trai và cô gái này thường thức dậy vào lúc rạng đông và lao vào công việc mà họ có thể thực sự thích hoặc có thể không thực sự thích. Với mỗi phút tàn bạo nhấp chuột, những anh hùng thể thao tận tụy này đang nghĩ về trận đấu tối nay.

Lớn lên ở Chicago, quả bóng mềm mà chúng tôi lựa chọn là Clincher 16 incher. Không có găng tay, chỉ dùng vợt và tay không. Những chàng trai tốt nhất có bàn tay như bàn chân và một vẻ đẹp thể thao nhất định mà đôi khi chỉ chuyển thành bóng mềm mười sáu inch. Đó là một trò chơi đẹp để chơi. Trò chơi này đã tạo ra dị tật và chúng tôi vẫn tiếp tục chơi. Không bao giờ hỏi chỉ đường của một người chơi bóng mềm mười sáu inch. Anh ta sẽ chỉ đến ba địa điểm khác nhau xung quanh thành phố ngay khi anh ta giơ tay lên. Những gã khập khiễng còn tệ hơn cả giáo viên cửa hàng ô tô cấp ba của tôi, và gã đó hầu như không thể đi được. Đó là sự cống hiến anh hùng thể thao thực sự trong cuốn sách của tôi.

Những người đàn ông và phụ nữ này chơi môn thể thao này cho đến khi một trong hai điều xảy ra. Họ không còn cử động được tay chân nào nữa hoặc họ sẽ chết. Mọi người, đó là những anh hùng thể thao thực sự. Đừng để con bạn ngưỡng mộ những người đàn ông được trả những khoản tiền cắt cổ và những người cống hiến toàn bộ sự tồn tại của mình cho môn thể thao của họ. Yêu cầu họ đi xem các chàng trai và cô gái ở công viên địa phương của bạn chơi trong các giải đấu yêu cầu mỗi người chơi phải chia số tiền khó kiếm được để chơi. Hãy để họ đi nói chuyện và bắt chuyện với anh chàng chỉ dành cả ngày để dọn dẹp trường học của con bạn nhưng vẫn tham gia vào trò chơi mà anh ta yêu thích vì anh ta đã dành cả cuộc đời mình cho môn thể thao của mình, nhưng anh ta chỉ đơn giản là vì anh ta yêu trò chơi.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Cử tạ và tập gym: Không có trí não, không tăng cân

Cách dự đoán tỷ số thể thao