in

Thiết bị tập gym tại nhà để cải thiện trò chơi gôn của bạn

Khi ngày càng có nhiều người ý thức hơn về sức khỏe của mình, họ bắt đầu thành lập các phòng tập gym tại nhà và tìm kiếm các thiết bị tập gym tại nhà. Nhiều người đang sử dụng phòng ngủ phụ hoặc thậm chí nhà để xe để thiết lập phòng tập gym tại nhà của họ.

Trước đây, nhiều người lo lắng về diện tích mà tất cả các thiết bị tập gym tại nhà sẽ chiếm trong nhà. Đó chỉ đơn giản là không còn là trường hợp nữa. Các thiết bị tập gym tại nhà có sẵn rất dễ cất giữ và thậm chí có thể mang theo nếu cần.

Dưới đây là danh sách các thiết bị tập gym phổ biến hơn mà nhiều người đang sử dụng trong các phòng tập gym tại nhà của họ ngày nay để cải thiện tính linh hoạt và sức mạnh của họ. Điều này cho phép họ chơi gôn nhiều hơn và chơi gôn tốt hơn trước đây.

Trang thiết bị tập gym tại nhà – Câu lạc bộ gôn có trọng lượng
Một câu lạc bộ tập tạ sẽ giúp bạn xây dựng sức mạnh cũng như sự dẻo dai. Hãy chắc chắn mua một câu lạc bộ chơi gôn có trọng lượng có trọng lượng tương ứng với một câu lạc bộ chơi gôn thực sự chứ không chỉ là một chiếc bánh rán ở cuối trục. Với một câu lạc bộ thực hành có trọng lượng phù hợp, bạn có thể thực hiện các động tác xoay người RẤT chậm và xây dựng cơ bắp. Ngoài ra, khi bạn đánh gôn thường xuyên, trọng lượng tăng thêm sẽ kéo dài bạn ra và cải thiện phạm vi chuyển động của bạn. Sức mạnh và phạm vi chuyển động đều rất quan trọng để đánh bóng xa hơn.

Thiết bị tập gym tại nhà – Bóng tập
Dụng cụ thể dục này có nhiều tên gọi khác nhau như: Bóng cân bằng cốt lõi, Bóng linh hoạt và Bóng Thụy Sĩ chỉ để kể tên một số. Đây là một phần thiết bị thể dục phải có cho bất kỳ ai do nhiều công dụng mà nó có thể có. Rõ ràng trong golf, cốt lõi là rất quan trọng. Thực hiện nhiều bài tập với bóng tập sẽ tăng độ khó và khiến bạn phải vận dụng cốt lõi của mình. Đổi lại, cốt lõi của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Thiết bị tập gym tại nhà – Dây kháng hoặc Dây kháng
Dây kháng hoặc dây kháng có thể mang đến cho bạn một buổi tập gym tuyệt vời. Tôi biết nó trông không giống nhưng thật buồn cười là mỗi lần tôi làm xong với chúng, tôi đã có một buổi tập gym tuyệt vời. Một tính năng tuyệt vời của dây điện trở là bạn có thể làm việc với mọi bộ phận của cơ thể với chúng. Ngoài ra, chúng rất dễ cất giữ ở nhà nếu bạn sử dụng phòng chính để tập gym. Dây kháng rất nhỏ nên bạn có thể dễ dàng đóng gói cho bất kỳ chuyến đi nào và không bao giờ có lý do là tôi không có phòng tập gym!

Thiết bị tập gym tại nhà – Thảm tập Yoga
Bạn có thể không chọn tập yoga như một phần thói quen tập gym của mình nhưng một tấm thảm tập yoga vẫn rất tốt khi bạn tập gym. Thảm tập yoga có thể cung cấp đệm và sự thoải mái cho quá trình tập gym của bạn, giúp giảm thiểu khả năng chấn thương. Ngoài ra, một tấm thảm tập yoga sẽ cuộn lại dễ dàng để cất giữ tiện lợi.

Thiết bị tập gym tại nhà – Đĩa thăng bằng
Thêm đĩa cân bằng vào thói quen tập gym hiện tại của bạn có thể làm săn chắc và tăng cường các cơ cốt lõi, giúp tư thế, cải thiện sự cân bằng và ổn định khớp. Bạn thậm chí có thể tự mình sử dụng các đĩa cân bằng và cố gắng xoay người đánh gôn với chúng trong khi vẫn giữ thăng bằng. Ngay cả khi thực hiện các chuyển động trong chuyển động chậm, đĩa cân bằng có thể giúp bạn xây dựng sức mạnh của mình, từ đó tăng khoảng cách và độ chính xác.

Bằng cách triển khai thiết bị này vào phòng tập gym tại nhà của bạn, bạn sẽ có thể tăng cường sức mạnh và sự linh hoạt của mình, từ đó sẽ tốt hơn cho trò chơi gôn của bạn. Ngoài ra, tất cả những thứ này cất giữ rất dễ dàng và sẽ không chiếm nhiều diện tích trong ngôi nhà của bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

3 điều hàng đầu cần tìm trong phòng tập gym Rock

Internet không dây là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ phòng tập gym nào