in

Tiêu diệt mỡ bụng: 6 giải pháp

CHO NHƯNG AI những người đã đọc các bài báo của tôi chắc hẳn bạn đã nghi ngờ rằng tôi đang phải chiến đấu với một vấn đề về cân nặng. Và tôi đang chiến thắng trong trận chiến với thông tin thích hợp, chính xác, mong muốn có được sức khỏe tốt toàn diện và quyết tâm kiên định để tích cực làm một điều gì đó về nó. Cân nặng là vấn đề bên ngoài và một khía cạnh của điều đó là CHẤT BÉO. Nếu bạn nhìn tôi từ bụng trở lên, hoặc từ bụng xuống, bạn có thể sẽ không nghĩ rằng tôi béo. Tuy nhiên, tất cả mỡ của tôi dường như tập trung quanh bụng. Tôi đã giảm từ 308 xuống 278 một cách sảng khoái, thoải mái, mất 30 pound trong năm tháng qua. Bụng của tôi nhỏ hơn, nhưng đó vẫn là một vấn đề, và tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để có được một vóc dáng khỏe mạnh.

Những thành công trong việc giảm cân của tôi đến từ sáu giải pháp sau:

1. Bài tập – Tôi đã phát hiện ra rằng tập gym vào buổi sáng sớm là hiệu quả nhất. Tôi thích đi bộ từ 10 đến 20 phút ít nhất vào mỗi buổi sáng. Ba hoặc bốn lần một tuần, tôi cũng tập gym cánh tay trong 5 phút với dây quấn vòng kháng lực 10 pound. Đây là thời điểm tốt nhất để tập gym. Khi bụng đói sau thời gian nhịn ăn đêm, bạn đốt cháy lượng calo nhiều gấp ba lần so với sau khi nhịn ăn. Theo Bill Phillips và Michael D’Orso, Body for Life: 12 tuần để tăng cường tinh thần và thể chất, New York: Harper Collins, 1999: “tập gym trước khi ăn khiến cơ thể nhúng ngay vào chất béo dự trữ.”

2. Nước uống – Tôi bắt đầu thích uống nước độc quyền. Thỉnh thoảng tôi uống nước trái cây, nhưng tôi đã thu hẹp nó lại thành hai loại chất lỏng đó. Điều tốt nhất nên làm là uống một cốc nước lớn trước mỗi bữa ăn. Đối với cân nặng của tôi, bây giờ tôi cần uống tổng cộng 140 ounce nước mỗi ngày, tức là một nửa trọng lượng cơ thể của tôi tính bằng ounce.

3. Chất xơ – Điều này giúp làm sạch hệ thống và giảm lượng đường và chất béo đi ngay đến bụng. Các sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt, đậu lăng, hạt, quả hạch, đậu garbanzo, trái cây, súp lơ, bông cải xanh và bắp cải là những nguồn chất xơ tuyệt vời.

4. Chất béo – Nếu bạn ăn đúng chất béo, bạn sẽ giảm được chất béo. Nghe có đúng không? Nhưng đó là sự thật. Chất béo phù hợp là axit béo omega-3 và -6 được tìm thấy trong các loại hạt, quả bơ và ô liu. Và không bao giờ ăn chất béo hydro hóa như được tìm thấy trong bơ thực vật hoặc shortening.

5. Chất đạm – Ăn protein nạc như thịt gia cầm bỏ da và cá. Những chất này giúp tăng tốc độ trao đổi chất của bạn và đốt cháy mỡ bụng. Ngoài ra, tôi thỉnh thoảng ăn một thanh protein vào bữa trưa.

6. Enzyme – Chúng phá vỡ thức ăn để nó không ở lại trong hệ thống của bạn và chuyển thành mỡ bụng. Nguồn tốt nhất: rau sống. Nhưng nếu bạn buộc phải làm, chỉ cần chần hoặc hấp chúng trong vài phút.

Nếu bạn có đủ ý chí để làm theo những giải pháp này, bạn cũng sẽ giảm mỡ bụng.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Nhảy Dù – Môn Thể Thao Mới Nhất “Cực Mạnh” Có Cực Kỳ Nguy Hiểm Không? – Đây là Scoop thực sự

Y học Ball-Fit để chiến đấu