in

Xe thể thao Noble M10

Noble M10 – Cận cảnh chiếc xe thể thao này bao gồm hiệu suất, dữ liệu kỹ thuật, tính năng, so sánh các đối thủ, lịch sử, giá đã qua sử dụng

từ cổ điển đến hiện đại

LAI LỊCH

Công ty sản xuất ô tô thể thao Noble được Lee Noble thành lập vào năm 1999 tại Leeds, chuyên sản xuất ô tô dẫn động cầu sau nhanh, động cơ đặt giữa.

Trước khi ra mắt Noble, anh đã tham gia thiết kế các mẫu xe thể thao khác, với các thương hiệu như Ultima và Ascari.

Thân và khung của mỗi chiếc ô tô được sản xuất bởi Hi-Tech Automotive ở Nam Phi trên dây chuyền lắp ráp giống như khung gầm lăn Superformance cho những chiếc xe đặc biệt như Cobras bản sao.

Sau khi hoàn thành phần thân vỏ, nó sau đó được chuyển đến nhà máy Noble mới gần Leicester, lúc này động cơ và hộp số đã được bổ sung, và chiếc xe hoàn thiện đã được thử nghiệm.

Nó được đặt tên là M10 vì nó là thiết kế thứ 10 của Lee Noble.

Với tư cách là nhà thiết kế những chiếc xe của chính mình, triết lý cơ bản là bắt đầu với một khung không gian nhẹ, được bổ sung thêm một động cơ mạnh mẽ và một thân xe khí động học thể thao.

Thiết kế của ông bao gồm định dạng động cơ đặt giữa sẽ mang lại các đặc tính xử lý tốt.

Về mặt tiếp thị, anh ấy đưa ra mức giá của mỗi chiếc xe sao cho nó sẽ được định vị trong phân khúc giá cả phải chăng của thị trường xe thể thao, và do đó sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng.

Ông từ chức Noble vào năm 2008 và tiếp tục tạo ra một công ty kinh doanh mới.

XE Ô TÔ

Noble M10 là chiếc xe đầu tiên được thiết kế và sản xuất bởi công ty.

Nó được tung ra thị trường vào năm 1999 với mức giá khoảng 30.000 USD và điều thú vị là ông đã chế tạo hai chiếc đầu tiên trong một ga ra gần nhà.

Kể từ khi chiếc xe được thay thế một năm sau đó bằng chiếc M12 ấn tượng hơn, một số chiếc M10 thực sự đã được bán ra vì những khách hàng tiềm năng đã thay đổi lòng trung thành với mẫu xe sắp ra mắt.

M10 là một chiếc hai chỗ ngồi, chỉ có ở dạng mui trần, với thân và khung bằng sợi thủy tinh composite, và trọng lượng lề đường tương ứng chỉ 960 kg.

Nó được trang bị động cơ Ford Duratec 2,5 lít, 24 van, V6, công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 162 ft / lbs.

Được liên kết với hộp số sàn 5 cấp, nó tạo ra tốc độ tối đa 135 dặm / giờ, với thời gian 0-60 dặm / giờ trong 5,9 giây.

Nó được trang bị phanh đĩa thông gió 10 inch tất cả các vòng.

Sau khi ra mắt M10, Toyota đã giới thiệu chiếc xe mui trần MR2 của họ cùng năm đó, bề ngoài trông rất giống với M10. Thông số kỹ thuật:

SỰ CẠNH TRANH

Một số đối thủ tiêu biểu của Noble M10 bao gồm: Lotus Elise, Porsche Boxter, BMW Z4 và Mercedes SLK 350. Hiệu suất của Noble:

Phần này kết thúc bài Đánh giá xe thể thao Noble M10 của tôi.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Sự khác biệt trong các trang web thể thao ảo hàng ngày

Leg day - luyện não đàm thế sự.
 THOL GYM Q7- 102 Lý Phục Man, p. Bình Thuận, Qu...

Leg day – luyện não đàm thế sự. THOL GYM Q7- 102 Lý Phục Man, p. Bình Thuận, Qu…