in

Ý tưởng gây quỹ thể thao có thể giúp bạn huy động thêm quỹ

Không có gì khác biệt cho dù bạn là một nhóm nhỏ hay một nhóm lớn, tất cả vấn đề là bạn cố gắng gây quỹ cho đội thể thao của mình như thế nào và tìm một số ý tưởng gây quỹ thể thao sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình một cách trực tiếp nhất khả thi. Và tất cả những gì bạn cần làm là tham gia một số trò chơi, tổ chức các trận đấu và kêu gọi mọi người tham gia, tính phí tham gia sẽ giúp bạn gây quỹ nhiều hơn. Nhưng nếu bạn đã tham gia các hoạt động gây quỹ thể thao, thì bạn phải nhận thức được phần sau của nó, khi nó sẽ trở nên nhàm chán sau một thời gian. Vì vậy, bây giờ đến lượt bạn phụ trách các hoạt động gây quỹ của mình và nhận một số hoạt động gây quỹ thể thao mới và bổ sung.

Bây giờ câu hỏi đặt ra – làm thế nào để có được những người gây quỹ thể thao giỏi?

Giống thể thao cấp cao có thể là một. Họ được thúc đẩy, tập trung và được định hướng bởi các mục tiêu của họ. Họ được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm, và có thể tài trợ cho bạn bằng cách thực hiện một số hoạt động ngoại khóa. Những người gây quỹ thể thao giỏi thực sự có thể giúp đỡ bằng cách bù đắp những gì ngân sách không thể cung cấp. Và khi nói đến mục tiêu của bạn, tất nhiên bạn sẽ đạt được chúng để đóng góp. Trong khi lựa chọn các hoạt động gây quỹ thể thao thanh niên, nó không phải là tất cả về lợi nhuận hay điểm mấu chốt của nó. Vì vậy, hãy lựa chọn một cách sáng suốt và thông minh!

Một số ý tưởng gây quỹ dễ dàng trong thể thao để giúp tổ chức của bạn đạt được mục tiêu và thu thêm tiền:

1. Bóng chày

Tổ chức một trận đấu bóng chày và mời mọi người chơi với một khoản phí đăng ký. Số tiền bạn thu được từ nó có thể được sử dụng để giúp đỡ một mục đích nào đó. Nhờ các nhà tài trợ để đại diện và tài trợ cho trò chơi, để bạn chi tiêu ít hơn và kiếm được nhiều tiền hơn để nhận và quyên góp.

2. Bóng rổ

Chọn một sân vận động tốt trong nhà hoặc ngoài trời, sắp xếp một trận đấu bóng rổ và mời mọi người tham gia. Số tiền thu được từ trận đấu và các nhà tài trợ có thể giúp gây quỹ cho một mục đích nào đó. Thiết lập các quầy hàng thực phẩm và bán mũ và đạo cụ thể thao cho tổ chức của bạn.

3. Chơi bowling

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng gây quỹ chơi bowling? Chọn một số sản phẩm gây quỹ mà bạn có thể sử dụng để bán tại sân chơi bowling. Gửi lời mời đến những người ủng hộ bạn và những người khác tham gia và đưa ra sáng kiến ​​để giúp đỡ sự nghiệp của bạn. Hãy cho họ biết lý do bạn tổ chức sân chơi bowling.

4. Hoạt náo

Hoạt động gây quỹ cổ vũ là một cách gây quỹ thành công vì nó là một trong những hoạt động mang tính hướng ngoại nhất vì bản chất đáng yêu và thân thiện của các hoạt náo viên. Họ thường vui vẻ và hấp dẫn. Thủ thuật này chắc chắn sẽ giúp bạn trong việc gây quỹ dễ dàng sáng kiến ​​và cho phép bạn gây quỹ ngày càng nhiều.

5. Bóng đá

Bóng đá được mệnh danh là vua của tất cả các môn thể thao. Mọi người thích xem cũng như chơi nó. Họ có những đội yêu thích và thường chơi với đồng nghiệp của họ. Và đó là lý do tại sao ý tưởng gây quỹ bóng đá có thể là tốt nhất cho tổ chức của bạn. Nhanh lên lên! Và hãy sắp xếp một trận đấu bóng đá và yêu cầu những người ủng hộ bạn tham gia. Thiết lập các quầy hàng thực phẩm và bán các mặt hàng thực phẩm cho khán giả, điều này sẽ giúp gây quỹ nhiều hơn.

6. Đánh gôn

Các ý tưởng gây quỹ chơi gôn có thể phức tạp hơn một chút so với các môn thể thao khác vì số lượng các đội thường ít hơn và thậm chí có ít cá nhân hơn, những người có thể giúp gây quỹ. Nhưng nó có thể hữu ích nếu bạn cần tiền ở quy mô nhỏ hơn.

7. Khúc côn cầu

Khúc côn cầu là một trò chơi nổi tiếng và phổ biến. Sắp xếp một trận đấu khúc côn cầu và bán vé, từ đó sẽ giúp bạn gây quỹ.

8. Quần vợt

Để gây quỹ từ một trận đấu hay, hãy tập hợp các chương trình gây quỹ quần vợt tốt nhất trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn và kêu gọi mọi người tham gia. Bán vé và gây quỹ. Yêu cầu những người chơi quần vợt nổi tiếng tham gia với tư cách là khách chính và bán những quả bóng đã ký của họ.

9. Bóng chuyền

Sắp xếp những người gây quỹ bóng chuyền hoạt động cho các nhóm nhỏ và yêu cầu họ tổ chức một trận bóng chuyền cùng với việc tài trợ cho nó. Thu hút người chơi cá nhân cũng như đồng đội tham gia, cho họ biết lý do bạn tổ chức trò chơi và lý do bạn cần tiền.

10. Bóng đá

Không có nghi ngờ gì về sự phổ biến của bóng đá. Trẻ em cũng như người lớn chơi bóng đá nhiều hơn bất kỳ môn thể thao nào khác. Vì vậy, hãy tổ chức một trận bóng đá dành riêng cho trẻ em, mời phụ huynh dẫn con mình đến và tặng quà cho người thắng cuộc. Bán vé và gây quỹ. Hãy cho họ biết lý do bạn cần tiền và sự giúp đỡ của họ có thể tạo ra sự khác biệt như thế nào trong khi họ cũng có được niềm vui.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Hình xăm khúc côn cầu – Liệu nó có ổn để thể thao một?

Công việc dễ dàng nhất trong thể thao – Bạn sẽ có một cuộc sống dễ dàng nếu bạn có thể đạt được một trong những công việc này