in

Giảm Cân Thực Sự Nhanh – 2 Mẹo Giảm Béo Bụng Nhanh Chóng

Khi bạn cố gắng giảm cân thật nhanh, bạn có đang làm hại cơ thể mình không? Đây vẫn là một thực tế còn nhiều tranh cãi, tuy nhiên, người ta đã xác định rằng các đợt giảm cân năng suất cao trong thời gian ngắn sẽ không gây hại cho bạn và thực sự có lợi cho bạn về lâu dài.

Hệ thống xả:

Đây là một phương pháp sẽ đào thải đường tiêu hóa của bạn, loại bỏ tất cả những chất thải không mong muốn đang làm tăng thêm cân và đầy hơi cho cơ thể của bạn. Có khá nhiều cách để làm điều này:

  • Hệ thống làm sạch tổng thể
  • Làm sạch ruột kết bằng hóa chất
  • Nhiều nước và chất xơ

3 cách đó sẽ dễ dàng làm sạch và làm sạch hệ thống của bạn chỉ sau một tuần. Tuy nhiên, việc giảm cân của bạn sẽ bắt đầu gần như ngay lập tức. Có một điều bạn cần lưu ý khi thực hiện hệ thống xả nước, đó là bạn không nên bổ sung thêm bất cứ thứ gì khác vào cơ thể khi làm việc này, vì nó có thể làm gián đoạn quá trình tẩy rửa và khiến nó trở nên lãng phí. Điều này có nghĩa là trong toàn bộ thời gian bạn đang xả nước trong hệ thống của mình, bạn không nên ăn bất cứ thứ gì. Thứ duy nhất bạn có thể có là chất lỏng.

Chuyển dịch calo:

Điều này làm thay đổi lượng calo của bạn từ ngày này sang ngày khác, tạo ra sự thâm hụt calo ảo và mỗi lần như vậy làm tăng thêm 3600 calo, bạn vừa giảm được một pound. Sử dụng phương pháp này có thể khá khó vì nó tốn rất nhiều sức mạnh ý chí, bởi vì bạn sẽ không thể chạm vào những thức ăn mà bạn có thể quen dùng, bạn biết đấy, ý tôi là những thức ăn nhiều chất béo. Bạn thực hiện chiến lược này trong khoảng 12 – 14 ngày. Khung thời gian phổ biến nhất là 11 ngày, với khoảng thời gian 3 ngày nghỉ ngơi, ăn một vài món bạn thích để dễ dàng tiếp tục với chế độ ăn kiêng này.

Người bình thường có xu hướng giảm khoảng 4 – 5 pound một tuần. Nhưng nó vẫn phụ thuộc vào sự trao đổi chất của bạn, nếu bạn có một sự trao đổi chất thấp, chế độ ăn kiêng này không dành cho bạn. Vì vậy, bạn nên cố gắng tăng nó trước khi bạn thử cái này, nếu không bạn sẽ rất thất vọng. Nếu bạn muốn giảm cân thực sự nhanh, thì bạn có thể thử hai hệ thống giảm cân đó, chúng thực sự không khó để thực hiện, nó cũng giống như mọi thứ khác, cần có sự cống hiến và quyết tâm để đạt được mục tiêu. mục đích thực sự là tại sao bạn muốn giảm cân.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

L’artiste Eden Kozokaro rend hommage à la pop culture avec ses tatouages ​​colorés

Tập vai - tay sau và đàm thế sự sau trận đế chế gánh tạ còng lưng thằng bồ AI dố...

Tập vai – tay sau và đàm thế sự sau trận đế chế gánh tạ còng lưng thằng bồ AI dố…