in

Nếu bạn muốn biết cách giảm cân khi học đại học, đây là cách nhanh chóng và dễ dàng để thực hiện

Có rất nhiều sinh viên muốn học cách giảm cân khi học đại học, và có rất nhiều sinh viên đã tăng cân nhiều nhất mà họ từng đạt được trong suốt cuộc đời khi còn học đại học. Trên thực tế, tăng cân quá nhiều là một điều quá phổ biến ở các trường đại học trên khắp nước Mỹ, có một thứ gọi là “sinh viên năm nhất 20”, trong đó rất nhiều sinh viên tăng 20 cân trong những năm đầu tiên của họ thực tế trong vài năm đầu. tháng.

Sinh viên thực sự không quan tâm đến việc tuân theo chế độ ăn kiêng vì thực tế là họ đang học đại học và ăn kiêng là điều mà họ không quá quan tâm vào lúc này. Mặc dù điều này đúng, bạn vẫn có thể giảm cân khi đang học đại học miễn là bạn đang áp dụng các phương pháp tốt, an toàn và lành mạnh để bạn đạt được mục tiêu đó.

Theo quan điểm của tôi, tôi nghĩ rằng tất cả sinh viên đại học cần phải cố gắng tuân thủ chế độ ăn kiêng để duy trì cân nặng của mình để khi ra trường họ hoàn thành tốt hơn với những gì họ đã đạt được. Điều bạn cần làm đầu tiên là lên kế hoạch giảm cân tốt để bạn kiên trì thực hiện. Mọi thứ ở trường đại học đơn giản hơn nhiều khi chúng được lên kế hoạch thay vì chỉ thực hiện theo ý thích.

Những gì bạn cần làm là xem xét các bữa ăn luôn được phục vụ trong nhà ăn của trường đại học của bạn và đảm bảo rằng bạn biết khi nào những gì sẽ được phục vụ vào những ngày nào. Bằng cách này, bạn sẽ có thể lên kế hoạch trước để ăn một số loại thực phẩm tốt cho sức khỏe vào những ngày cụ thể đó. Bạn cần thay đổi thói quen ăn uống của mình từ việc ăn những thức ăn thoải mái điển hình của bạn vì chúng luôn chứa nhiều calo.

Vì vậy, nếu bạn đã quen với việc ăn hai hoặc ba chiếc bánh rán vào buổi sáng thì đã đến lúc bạn nên dừng lại. Hãy xem đây là lý do chính khiến nhiều người có vấn đề với việc ăn kiêng, vì họ phải thay đổi món ăn mà họ thích để đạt được mục tiêu giảm cân. Một điều khác mà tôi khuyên bạn nên làm để giảm cân khi đang học đại học là bạn cần đảm bảo rằng bạn không làm nhiều việc.

Lý do bạn không muốn làm điều này là vì thực tế là khi bạn làm tất cả các công việc tầm thường cùng một lúc, bạn sẽ cảm thấy thèm ăn vào những lúc không nên ăn và bạn có thể sẽ kết thúc. ăn quá nhiều. Rất nhiều sinh viên ở các trường cao đẳng trên toàn quốc ăn đồ ăn vặt, đặc biệt là bánh pizza. Bạn nên ăn các bữa nhỏ có lượng calo là 500 sau mỗi 4 giờ và đảm bảo rằng bạn không bỏ bữa vì như vậy bạn sẽ chỉ bị đói và thay đổi mức đường huyết.

Điều cuối cùng bạn cần làm là bạn cần thay đổi thói quen ăn uống và bắt đầu tập gym thường xuyên hơn nếu bạn muốn giảm cân khi học đại học. Khi bạn học đại học, bạn dễ bị cám dỗ hơn để uống rượu, và khi bạn uống say, bạn chắc chắn sẽ tiêu thụ nhiều calo hơn mức bình thường.

Bia chứa nhiều calo vì vậy hãy tránh xa nó nếu bạn có kế hoạch giảm cân và duy trì cân nặng khi đang học đại học. Bài tập mà bạn nên làm là bài tập tim mạch và bài tập sức mạnh để xây dựng cơ bắp. Khi bạn kết hợp các bài tập tim mạch và bài tập sức mạnh với nhau, cơ thể của bạn sẽ trông cực kỳ săn chắc và bạn sẽ có thể thực hiện các hoạt động thể chất mà không phải vất vả.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Nổi mề đay và giảm cân – Mối liên quan giữa phát ban và thừa cân

Bài tập gym tại nhà tốt nhất cho mọi người!