in

Theo dõi những người theo dõi cân nặng khi làm P90X hoặc điên cuồng

Nhiều người đang theo dõi Weight Watchers, cho dù họ mới bắt đầu ngày hôm qua hay đã theo dõi được một thời gian, mong muốn kết hợp một số loại thói quen tập gym vào chương trình giảm cân của họ. Vì P90X và Insanity rất phổ biến nên hầu hết mọi người đều đã xem thông tin thương mại – thông thường sẽ thấy các câu hỏi về chúng trên bảng Weight Watchers. Sau đây, tôi sẽ giải quyết những câu hỏi phổ biến nhất liên quan đến những Người theo dõi Cân nặng sau đây khi xem qua các chương trình P90X hoặc Insanity:

Hỏi: Tôi có thể tập P90X hoặc Insanity khi đang sử dụng Máy theo dõi cân nặng không?

A: Tất nhiên bạn có thể! Trên thực tế, thông qua bảng tin của Weight Watchers, tôi đã phát hiện ra P90X. Tôi đã xem các thông tin thương mại, nhưng tôi đã nghi ngờ. Hãy thực tế: nhiều nếu không muốn nói là hầu hết các sản phẩm được quảng cáo theo cách đó đều là rác được định giá quá cao. Nhưng sau đó tôi đã gặp một số người trong hội đồng Weight Watchers, những người đã trải qua chương trình với kết quả tuyệt vời. Tôi quyết định chớp lấy một cơ hội và mua một bản sao … và tôi không bao giờ nhìn lại. Tôi yêu thích kết quả của mình đến nỗi sau đó, tôi quyết định thử Insanity. Tôi không có gì ngoài kết quả tích cực khi kết hợp các chương trình tập gym này với Weight Watchers.

H: Làm cách nào để tính điểm Hoạt động (AP) cho các bài tập P90X hoặc Insanity? Tôi không thấy chúng được liệt kê trong máy tính AP.

A: Đây là những phương pháp đã hoạt động hiệu quả đối với tôi. Khi tính điểm AP của tôi theo cách này, tôi có thể ăn mọi điểm đến với mình mà vẫn giảm cân:

P90X Strength Workouts & Ab Ripper: theo dõi tổng thời gian của bạn, sau đó chọn “Nâng tạ, loại phổ thông (nỗ lực mạnh mẽ).” Lưu ý thêm, điều này sẽ cung cấp cho bạn số AP giống như khi bạn sử dụng máy tính thủ công được đặt ở chế độ “vừa phải”.

P90X Yoga X và X Stretch: theo dõi tổng thời gian của bạn, sau đó chọn “Hatha Yoga.”

P90X Cardio X và Core Synergistics: theo dõi tổng thời gian của bạn, sau đó sử dụng máy tính thủ công được đặt ở chế độ “vừa phải”.

P90X Plyometrics và tất cả các bài tập Insanity: để bảo thủ, tôi không tính toàn bộ thời gian là cường độ “cao”. Thành thật mà nói: có thể bạn đã không hoạt động hết công suất cho mỗi giây tập gym. Đối với những bài tập này, tôi theo dõi tổng thời gian của mình, sau đó đếm một nửa là “vừa phải” và nửa còn lại là “cường độ cao” bằng cách sử dụng máy tính thủ công.

Q: Bạn đã nói “tổng” thời gian. Tôi có nên trừ thời gian nghỉ giải lao không?

A: Tôi không lo lắng về việc trừ đi số lần nghỉ trừ khi tôi nghỉ một thời gian đáng kể, nghĩa là đủ thời gian để cơ bắp của tôi bị lạnh … và dù sao thì bạn cũng không nên làm như vậy, vì bạn có nguy cơ bị chấn thương nếu nghỉ quá lâu. , sau đó quay trở lại mà không cần trải qua một lần khởi động nào khác.

H: Còn Hướng dẫn về Dinh dưỡng mà tôi nhận được với các đĩa tập gym của mình thì sao? Tôi nên làm theo điều đó hay gắn bó với Weight Watchers?

A: Nếu bạn đọc Hướng dẫn Dinh dưỡng, bạn sẽ nhận thấy rằng rất nhiều lời khuyên có trong đó đồng bộ với lời khuyên trong tài liệu kế hoạch của Weight Watchers: ăn các bữa nhỏ hơn; chuyển sang ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau quả; tránh xa đồ ăn vặt khó chịu; không “tập gym cho Cookie.” Michi’s Ladder thực sự rất giống với Kế hoạch cốt lõi của Weight Watchers (bây giờ được gọi là “kỹ thuật Làm đầy Đơn giản”). Ngoài ra, các công thức trong Hướng dẫn Dinh dưỡng có hàm lượng calo thấp và do đó rất thân thiện. Tôi sử dụng thông tin trong Hướng dẫn Dinh dưỡng như một phần bổ sung cho lời khuyên của Người theo dõi Cân nặng.

H: Thời điểm tốt nhất trong chương trình Người theo dõi cân nặng để bắt đầu P90X hoặc Insanity là khi nào?

A: Bất cứ lúc nào bạn muốn! Bạn có thể bắt đầu vào cùng ngày bạn tham gia Weight Watchers, hoặc bạn có thể bắt đầu vài tháng hoặc một năm sau đó. Tuỳ bạn.

Q: Tôi thực sự lớn, tôi chưa bao giờ tập gym trong đời và tôi không biết liệu mình đã sẵn sàng cho P90X hay Insanity. Có chương trình Beachbody nào dành cho người mới bắt đầu không?

A: Có, có. Ví dụ: Power 90 (P90) là một chương trình rất phổ biến dành cho những người mới bắt đầu tập gym nhưng vẫn cần giảm nhiều cân, cũng như Huấn luyện viên 10 phút.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Pool HIIT tập gym

Câu chuyện về trọng lượng treo dương vật thảm họa! Tìm hiểu thực tế về tác dụng của trọng lượng dương vật đối với dương vật của bạn!