in

Thuật ngữ trọng lượng RV

Mọi người nên có hiểu biết cơ bản về các thuật ngữ trọng lượng. Thực hiện nghiên cứu của bạn để tránh trở thành một thống kê liên quan đến RV quá tải.

Tổng trọng lượng xe (GVWR):

Trọng lượng tối đa cho phép của xe khi được chở đầy đủ để di chuyển bao gồm cả xe, hàng hóa, chất lỏng & nhiên liệu, hành khách và mọi trọng lượng lưỡi của xe được kéo. Nhà có động cơ, xe kéo và xe kéo đều có GVWR.

Trọng lượng xe không tải hoặc Trọng lượng khô (UVW):

Trọng lượng thực tế của rơ moóc hoặc xe tải khi đóng mới tại nhà máy. UVW không bao gồm hành khách, hàng hóa, nước ngọt, khí LP, hoặc các phụ kiện sau chợ.

Khả năng chuyên chở hàng hóa (CCC):

Trọng lượng tối đa cho phép của đồ đạc cá nhân có thể được thêm vào. CCC bằng hoặc nhỏ hơn GVWR trừ đi UVW, trọng lượng nước ngọt đầy đủ và trọng lượng khí LP đầy đủ.

Xếp hạng trọng lượng trục tổng (GAWR):

Mọi trục đều có GAWR. Đây là trọng lượng tối đa cho phép mà các thành phần (lốp, bánh xe, phanh) của mỗi trục được thiết kế để hỗ trợ.

Xếp hạng trọng lượng tổng hợp kết hợp (GCWR):

Trọng lượng tối đa cho phép của xe đầu kéo và rơ moóc cộng lại khi cả hai được chất đầy tải để di chuyển. GCWR cũng áp dụng cho nhà có động cơ kéo một chiếc xe hoặc rơ moóc phía sau nó. GCWR trừ GVWR thể hiện trọng lượng cho phép của xe được kéo. Lưu ý: Bộ thu quá giang gắn trên xe kéo phải được đánh giá phù hợp với khối lượng này. Nếu nó được đánh giá thấp hơn thì đó là số tiền tối đa bạn có thể kéo.

Tổng trọng lượng xe hoặc Tổng trọng lượng rơ moóc (GVW), (GTW):

Đây không phải là một đánh giá; đây là trọng lượng thực tế của xe kéo hoặc xe đầu kéo khi chúng được chất đầy tải để di chuyển. Điều này bao gồm phương tiện, hàng hóa, chất lỏng & nhiên liệu, hành khách và trọng lượng lưỡi của phương tiện được kéo.

Trọng lượng Hitch hoặc Trọng lượng lưỡi (TW):

Lượng trọng lượng đè xuống càng xe hoặc kết nối bánh xe thứ 5 khi rơ moóc được tải đầy đủ để di chuyển.

Cắm trại vui vẻ

dấu

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Giảm cân: Đó là một lối sống, không phải là một chế độ ăn uống!

Chương trình giảm cân tốt nhất