in

31 phút tập gym Cardio đấu vật chuyên nghiệp!

Trong đấu vật chuyên nghiệp, bạn không nên quan tâm đến việc tập gym vô tâm trí mà bộ não của bạn chuyển sang một nơi khác. Không, bạn cần tập trung vào tim và phổi đồng thời cũng phải tập trung vào việc kích thích tâm trí. Đây là một môn thể thao dành cho đàn ông tư duy, tất cả các điểm thịt đầu đã được thực hiện!

Buổi tập gym tim mạch Pro Wrestlers sẽ rất cường độ cao nhưng sẽ bắt đầu chậm. Bắt đầu với một số động tác cuộn tiến và lùi cơ bản, không có gì lớn, chỉ đủ để bắt đầu nhịp đập của trái tim bạn mỗi phút. (Khoảng 20 tổng số sẽ làm).

Cuộn chuyển tiếp. Nắm đấm bằng cả hai tay, đặt phần bằng phẳng của cổ tay lên thảm, đá chân qua đầu và tận dụng thời điểm để trở lại chân. Các cuộn lùi. Bắt đầu đẩy chân về vị trí ngồi nhanh chóng, sử dụng thời gian để lăn trở lại, đặt nắm tay của bạn trên thảm (bảo vệ cổ của bạn) và trở lại chân.

Tiếp theo hãy chuyển sang các bài tập cơ bản nhanh chóng. Chống đẩy: 15 Bài chống đẩy quân sự (Chống đẩy Kaos) Dáng đứng thẳng, cơ thể phẳng và cứng như tấm ván. Hướng lên và hạ gục con số 15 đầu tiên, nghỉ 15 số đếm (ở vị trí chống đẩy hoàn hảo), sau đó chuyển sang số 14, với phần còn lại số 14, cứ tiếp tục như vậy cho đến hết 1. Bây giờ bạn đã ít nhất là đổ một giọt mồ hôi. Chuyển sang một số bài squat đứng.

Squats: Tối thiểu 150. Hai chân rộng bằng vai. Hai tay đặt trên đầu, bắt chéo trước ngực hoặc nâng hai tay lên (ngay trước mặt bạn) khi ngồi xổm xuống. Lưng thẳng, ngẩng cao đầu và ngồi xổm về tư thế ngồi, 150 lần.

Bây giờ bạn đã khởi động, đã đến lúc bắt đầu bài tập tim mạch chống mỏi cơ. Submission Wrestling. Bắt đầu ở tư thế đứng, người nam (hoặc nữ) đầu tiên bước vào vòng tròn vuông, đi 10 vòng một phút với đối thủ mới bắt đầu. (Không quan trọng bạn nộp hay thắng, tất cả mọi người đều chơi hết phút) Thời gian nghỉ 30 giây giữa các trận đấu và trận đấu đầu tiên là 3 phút. (Tổng 11 hiệp)

Bây giờ là lúc để mang nó về nhà. Chỉ khi bạn nghĩ rằng bạn đã cho tất cả những gì bạn có thể cho. Ngay khi bạn nghĩ rằng bạn không còn gì trong bể. Chỉ khi bạn nghĩ rằng tất cả đã kết thúc. Đây là thời gian mà bạn phải đào sâu. Hãy khơi dậy tinh thần chiến đấu bên trong của bạn! Khi mỗi ngày Joe nói tôi nghỉ việc, đó là bạn đã đá nó 10 lần! Đó không bao giờ nói thái độ chết. Đưa ngọn lửa thở ra bên trong. Đã đến lúc cho chuỗi đấu vật Universal Pro.

Bắt đầu bằng cách hất đối thủ của bạn ra khỏi dây bằng Latigo thuận tay phải (tương tự như một đòn kéo tay dành cho những người hâm mộ Đấu vật Mỹ ngoài đó). Bỏ qua phí trả lại của anh ta cho bạn. Theo dõi với một cú thả xuống và một con ếch nhảy nhanh. Cố gắng phá hủy đối thủ của bạn bằng một dây phơi luẩn quẩn. Hãy coi chừng, vì nếu anh ta cúi xuống, anh ta có thể đánh bạn với một khối vai tàn khốc. Đừng lo lắng, nếu anh ta làm vậy, hãy thả xuống, nhảy chuỗi ếch và bắt anh ta bằng một cú lắc hông lớn. Che (Ghim) và lặp lại, 5 lần. Chuyển đổi vai trò (Thực hiện cả hai bên của trình tự này được tính là 1) Dùng chân hấp thụ mỗi cú ngã càng nhiều càng tốt, bạn muốn nhận ít thiệt hại nhất có thể. Và hãy nhớ rằng, chỉ một Đô vật chuyên nghiệp được đào tạo mới có thể thực hiện nhiệm vụ này. Tất cả điều này được thực hiện trong thời gian 30 phút. Bạn không thể đánh bại buổi tập gym cường độ cao này.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Tập 15 phút Abs & Core Pilates để có kết quả |  Ngày 2: Blissful Body Bootcamp

Tập 15 phút Abs & Core Pilates để có kết quả | Ngày 2: Blissful Body Bootcamp

Nâng cao khả năng học tập của bạn