in

10 bài tập trên lớp dành cho tất cả giáo viên

Tôi đã là 1 giáo viên được gần 30 5, và tôi chưa bao giờ phải đối mặt với tác động gây xáo trộn đến lớp học nhiều như Covid từ 5 2020. Đã có rất nhiều cuộc tranh luận, phản biện và điều chỉnh đối với học sinh, giáo viên và thậm chí cả các bậc phụ huynh quan tâm. Không có gì trong sách dạy học đã chuẩn bị cho tôi để đối mặt với Covid.

Vì vậy, khi thế giới bắt đầu sẵn sàng rằng Covid coi tình trạng của 1 loài đặc hữu, thay vì 1 đại dịch, tôi có 10 bài tập trong lớp để tất cả giáo viên sử dụng thảo luận.

Xin lưu ý rằng 1 số câu hỏi cũng tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI), các vấn đề bất bình đẳng và bền vững. Cuối cùng, tôi đã tạo ra những câu hỏi này vì lợi ích của giáo viên.

Họ đây rồi:

Câu hỏi 1:

Bạn có thể cung cấp cho bạn những cách để bạn có thể thiết kế mặt nạ vải tái sử dụng tùy chỉnh của riêng bạn để thể hiện cá tính của bạn không?

Câu hỏi 2:

Làm cách nào bạn có thể thay đổi nền của cấu hình thu phóng để người hướng dẫn thu phóng biết rằng bạn đã chuẩn bị cho chủ đề của mình?

Câu hỏi 3:

Có 1 lớp thu phóng trong phiên. Nếu không có bất kỳ cảnh báo nào, lớp học trực tuyến đã bị phá vỡ 1 cách thô bạo bởi 1 tin tặc – hay còn gọi là “phóng bom”.

Bạn nên phản ứng như thế nào để kẻ xâm nhập không cảm thấy vui vì đã thành công trong kế hoạch gian xảo của mình?

Câu hỏi 4:

Yêu cầu cả lớp chọn 1 chủ đề khó. Khuyến khích họ suy nghĩ về cách họ có thể tạo 1 bản ghi âm TikTok ngắn để làm nổi bật các khái niệm quan trọng của chủ đề này.

Tiến hành 1 thử nghiệm xã hội và hỏi họ xem liệu họ có thấy chủ đề thách thức sau khi ghi âm TikTok này không.

Câu hỏi 5:

Tạo 1 kịch bản trong đó Instagram đã yêu cầu rằng bất kỳ hình ảnh nào được tải lên thêm ngoài 50 đều phải bị tính phí. Sau đó, hỏi lớp của bạn đâu là những hình ảnh mà họ sẽ vẫn giữ lại và tại sao.

Tái bút: Với mục đích rõ ràng, bạn có thể yêu cầu họ sử dụng bộ sưu tập Instagram hiện tại của họ làm ví dụ.

Câu hỏi 6:

Tập hợp lớp học của bạn thành các nhóm khác nhau và yêu cầu họ thảo luận về những công việc nào sẽ khó có thể thay thế bởi AI và đưa ra 1 số lý do.

Tái bút: Như 1 tài liệu tham khảo cơ bản, nhiều chuyên gia nhân sự đã dự đoán sự gia tăng của AI tại nơi làm việc ngay cả trước khi phát hiện ra Covid trước 5 2020.

Câu hỏi 7:

Trước khi bạn thực hiện bài tập trên lớp này, hãy sử dụng Google để nhận số liệu thống kê có liên quan và cập nhật về bất bình đẳng toàn cầu. Với thông tin này, hãy yêu cầu cả lớp đưa ra gợi ý về cách giảm thiểu sự bất bình đẳng này.

Tái bút: Điều quan trọng là bạn không quá đòi hỏi kỳ vọng vào câu trả lời của họ vì họ không dễ dàng tiếp cận các giải pháp.

Câu hỏi 8:

Giải thích cho cả lớp về ý nghĩa của thuật ngữ “bền vững”. Sau đó, tiến hành hỏi họ xem họ có sẵn sàng tái chế và ít lãng phí hơn để có 1 thế giới tương lai tốt đẹp hơn không.

Tái bút: Câu hỏi này có thể không trúng đích đối với họ cho đến khi bạn thúc đẩy họ thêm về cảm giác của họ nếu họ không nâng cấp lên thiết bị di động mới nhất để giảm thiểu lãng phí kỹ thuật số.

Câu hỏi 9:

Hãy hỏi họ cách họ cảm nhận khái niệm “cuộc sống đơn giản” mà không bị căng thẳng muốn nhiều hơn nữa.

Câu 10:

Câu hỏi cuối cùng này có thể là câu hỏi sâu sắc nhất. Họ có cảm thấy rằng họ là nô lệ của công nghệ và quyền riêng tư của họ sẽ không bao giờ là của riêng họ không?

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Blake Griffin Dunk hoặc 3 bài tập hàng đầu để nhảy cao hơn

Làm thế nào để cải thiện các bài tập Pilates của bạn bằng cách sử dụng bóng Pilates