in

3 bài tập mở rộng dương vật sẽ giúp tăng kích thước dương vật của bạn ngay lập tức

Nếu bạn nghĩ rằng chu vi của dương vật của bạn không đủ lớn để thỏa mãn bạn tình của bạn, thì bạn có thể muốn xem xét các bài tập tăng kích thước dương vật để có được kích thước như mong muốn. Mặc dù có rất nhiều bài tập khác nhau mà bạn có thể tham gia để làm to dương vật của mình ngày nay, nhưng nhìn chung, bạn nên biết rằng có những bài tập đặc biệt chỉ tập trung vào việc cải thiện chu vi dương vật – hãy tin điều đó. Dưới đây là 3 bài tập tăng kích thước dương vật hàng đầu sẽ giúp tăng chu vi dương vật của bạn ngay lập tức.

Con ngựa 440 bóp

Khi nói đến các bài tập tăng kích thước dương vật, Horse 440 Squeeze có thể mở rộng quy đầu bằng cách dịch chuyển máu bên trong dương vật. Để làm được điều này, tất cả những gì bạn phải làm là cương cứng rồi kẹp chặt dương vật vào gốc dương vật để đảm bảo máu bên trong không thoát ra ngoài được. Sau đó, nới lỏng tay cầm của bạn 1 chút và siết chặt các cơ PC của bạn trong khi nắm chặt phần đế để ngăn máu chảy ra ngoài lần nữa. Tiếp tục làm điều này cho đến khi cương cứng của bạn thực sự cứng.

Khi bạn đã cương cứng, hãy tạo biểu tượng OK bằng tay kia và trượt nó qua đầu dương vật của bạn trong khi vẫn giữ tay kia kẹp chặt ở gốc dương vật. Điều này sẽ làm dịch chuyển máu bên trong quy đầu và làm cho quy đầu mở rộng sang 2 bên. Tuy nhiên, vì có rất nhiều áp lực bên trong liên quan đến bài tập cụ thể này, tốt nhất là bạn nên thực hiện nó cùng với các bài tập mở rộng dương vật khác, như ép jelq, bạn có thể tìm hiểu thêm về bài tiếp theo.

Jelq Squeeze

Jelq bóp về cơ bản là 1 phiên bản sửa đổi của jelqing, trong đó nó khác biệt vì nó chủ yếu tập trung vào chu vi dương vật. Bài tập này về cơ bản sẽ giữ máu bên trong dương vật để giúp bạn kiểm soát áp lực bên trong đáng kể.

Để bắt đầu, hãy thoa 1 ít chất bôi trơn và sau đó tạo biểu tượng OK bằng 1 tay để nắm chặt bán cương cứng của bạn. Đồng thời, tạo biểu tượng OK bằng tay kia và nắm chặt dương vật của bạn ngay phía trên vị trí của tay kia. Sau đó, di chuyển tay cầm của bạn lên trong khi từ từ đếm đến 3. Tiếp tục luân phiên 2 tay sau đó và lặp lại các chuyển động này bao lâu tùy thích.

Uốn cong đầy đặn

Nói chung, có 2 cách khác nhau để thực hiện Plumped Bend. Cách đầu tiên liên quan đến việc thực hiện động tác uốn cong để làm vách ngăn theo hướng ngược lại của chỗ uốn cong và tạo áp lực bên lên điểm hướng về phía trước của đoạn uốn cong. Cách thứ 2 cũng làm điều tương tự, ngoại trừ tay còn lại được sử dụng để kẹp phần đế. Điều này sẽ ngăn hoàn toàn máu chảy qua các tĩnh mạch và sẽ tạo áp lực bên lên cả 2 đầu của chỗ uốn cùng 1 lúc.

Mặc dù sự mở rộng bên cưỡng bức sẽ xuất hiện trong cả 2 bài tập mở rộng dương vật này và phiên bản của chúng, nhưng bài tập sau không thực sự làm cho vách ngăn cảm thấy nó đang làm việc chăm chỉ như phiên bản đầu tiên. Dù bằng cách nào, điều tối quan trọng là phải rất cẩn thận khi thực hiện 1 trong 2 bài tập này. Trên thực tế, Plumped Bend đòi hỏi 1 lượng kiến ​​thức và kinh nghiệm đặc biệt tốt về việc tăng kích thước dương vật trước khi nó có thể được thử và thực hiện.

Xin lưu ý rằng bạn không bao giờ được uốn cong dương vật của bạn trong bất kỳ bài tập tăng kích thước dương vật nào. Trên thực tế, cố gắng làm như vậy có thể rất nguy hiểm. Tuy nhiên, không có gì sai khi tạo 1 biểu tượng OK và uốn cong 1 dương vật đầy đặn sau khi sự cương cứng giảm đi 1 chút.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Làm thế nào để cải thiện các bài tập Pilates của bạn bằng cách sử dụng bóng Pilates

Nâng cao tinh thần với các bài tập Pilates Reformer