in

5 điều cần biết khi đầu tư vào loại giày chạy bộ phù hợp

Liên quan đến việc chạy bộ, mang đúng loại giày dép là điều tối quan trọng. Nhưng việc lựa chọn 1 đôi giày phù hợp có thể không phải là điều dễ dàng đối với bạn. Có rất nhiều điều quan trọng cần lưu ý khi tìm kiếm sản phẩm tốt nhất. Dưới đây là 5 trong số chúng. Nếu bạn làm theo những điều này, việc lựa chọn cặp số đẹp nhất sẽ dễ dàng hơn rất nhiều cho bạn. Đọc để tìm hiểu thêm.

1. Xem xét mức độ thể chất của bạn

Hãy tự hỏi bản thân xem bạn phù hợp đến mức nào? Ví dụ, nếu bạn đã hoàn thành 5000 dặm đầu tiên, bạn có thể muốn đi 1 thứ gì đó có thể bảo vệ nhiều hơn để giảm nguy cơ chấn thương. Nếu bạn chạy dưới 20 dặm 1 tuần, bạn sẽ được coi là người chạy số dặm thấp. Dựa trên mức độ thể chất của bạn, bạn có thể chọn 1 đôi mang lại hiệu suất, độ bền, độ ổn định và độ đệm phù hợp.

2. Xem xét các chấn thương trong quá khứ và kinh nghiệm chạy bộ của bạn

Bạn đã từng bị chấn thương trong quá khứ chưa? Điều quan trọng là bạn phải xem xét loại chấn thương mà bạn gặp phải để chọn loại giày chạy bộ phù hợp. Bạn cần 1 sản phẩm hỗ trợ nhiều hơn nếu bạn vẫn đang trên đường phục hồi.

Nói cách khác, bạn cần 1 đôi cung cấp nhiều đệm hơn và cấu trúc chắc chắn hơn. Dần dần, bạn có thể mua 1 đơn vị linh hoạt hơn và nhẹ hơn.

3. Xem xét dáng đi của bạn

Trước khi mua giày mới, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc cả phong cách chạy hoặc dáng đi của mình. Bạn muốn mua 1 sản phẩm có thể căn chỉnh chân khi chạy. Điều tốt là 1 số cửa hàng có thể thực hiện phân tích dáng đi để tìm ra loại giày nào phù hợp nhất với bạn.

Thông thường, dáng đi của bạn có 3 loại: thiếu nghiêm túc, quá cao và trung tính. Nếu bạn có dáng đi tự nhiên, điều đó có nghĩa là mắt cá chân, đầu gối và hông của bạn sẽ thẳng hàng trong khi vòm của bạn có thể uốn cong 1 chút.

Vì vậy, bạn có thể cân nhắc kiểu dáng đi của mình trước khi quyết định chọn 1 sản phẩm đáp ứng nhu cầu của mình. Đây là 1 yếu tố quan trọng để xem xét.

4. Bên trong của đôi giày

Tốt nhất, mặt trước của giày chạy bộ của bạn phải có đủ không gian để chứa 1 hình thu nhỏ. Hầu hết mọi người đi giày thể thao quá nhỏ. Điều gì xảy ra là bàn chân của bạn có xu hướng sưng lên khi bạn đi bộ hoặc chạy. Do đó, không gian rộng rãi bên trong giày của bạn phải có thể tạo ra 1 khoảng trống nhỏ cho đôi chân của bạn di chuyển vào bên trong.

5. Xem xét Cảm nhận

Đôi giày tốt nhất là đôi giày phù hợp với kiểu chân của bạn. Nó phải cung cấp đủ đệm và hỗ trợ. Bạn cần 1 sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Dựa trên cảm giác chạy của bạn, bạn có thể quyết định chọn cặp tốt nhất.

Tóm lại, nếu bạn đang tìm kiếm 1 cặp tốt nhất để đáp ứng nhu cầu chạy của mình, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét 5 lời khuyên này. Hy vọng rằng bạn sẽ có được sản phẩm tốt nhất theo nhu cầu thể thao của mình.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Trả lời tự động – Chìa khóa để Điều hành 1 Doanh nghiệp Trực tuyến Thành công

Bạn Có Để Lại Hiện Trường 1 Tai Nạn Dù Bạn Không Lỗi?