in

Bài tập tim mạch dễ dàng

Các bài tập Cardio rất tốt để mang lại cho bản thân nhiều năng lượng và sức bền hơn khi bạn theo đuổi mục tiêu thể dục của mình, chưa kể nó có thể giúp giảm căng thẳng rất nhiều. Dưới đây là 1 vài thao tác đơn giản mà bạn có thể làm để khiến trái tim loạn nhịp.

Xe đạp – Đây không chỉ là 1 bài tập tốt cho tim mạch mà còn giúp phát triển phần cốt lõi của bạn và làm cho cơ đốt cháy. Nằm xuống đất, lưng thẳng và 2 tay đặt sau đầu. Bạn sẽ nhấc chân lên và thực hiện động tác đạp như đạp xe, khi đưa đầu gối trái về phía sau, bạn sẽ chạm vào nó bằng khuỷu tay phải và ngược lại đầu gối phải với khuỷu tay trái. Giữ chuyển động liên tục này trong 30 lần mỗi lần tập để mang lại cho bạn 1 buổi tập gym tuyệt vời.

Jump n Tuck – Bài tập này sẽ khiến bạn cảm thấy mình giống như 1 con mèo nhanh nhẹn hoặc Người nhện! Đứng lên và uốn cong đầu gối của bạn 1 chút, khi đầu gối của bạn đã uốn cong, hãy nhảy lên cao nhất có thể. Khi bạn đang ở trên không, đưa đầu gối của bạn gần nhất có thể về phía ngực đồng thời chống tay thẳng lên. Cố gắng tiếp đất và khi bạn chạm đất, hãy hạ cánh tay của bạn xuống. Hãy cố gắng đạt được mục tiêu 12 lần nhảy và đôi chân của bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được điều đó.

High Knee Runs – Với bài tập này, bạn có thể chạy tại chỗ hoặc chạy thật trong khi thực hiện. Giống như với hầu hết các bài tập tim mạch, tốc độ bạn thực hiện động tác càng cao, bạn sẽ có được kết quả tập gym tốt nhất. Trong khi chạy, bạn sẽ đưa đầu gối của mình lên cao hết mức có thể, đảm bảo luân phiên nhau. Cố gắng làm điều này trong 45-60 giây.

Pushup Jumps – Đây là bài tập bạn có thể muốn tránh nếu bạn gặp khó khăn khi thực hiện chống đẩy thường xuyên. Thực hiện các động tác cơ bản bạn sẽ làm cho 1 bài chống đẩy cơ bản, hạ thấp cơ thể xuống trong khi giữ lưng thẳng nhất có thể. Khi bạn đẩy người lên và chạm đến đỉnh của bài chống đẩy, bạn sẽ đẩy toàn bộ cơ thể lên khỏi mặt đất và khi bạn tiếp đất, hạ người xuống để đẩy người lên trở lại khỏi mặt đất. Cố gắng đạt được 10 lần chống đẩy trước khi bạn dừng lại, nhưng nếu bạn không thể thực hiện được, hãy cố gắng thực hiện càng nhiều càng tốt.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bí mật được phơi bày – Bài tập chân để nhảy cao hơn

3 bài tập không aerobic để giảm mỡ bụng nhanh chóng