in

Bạn muốn học cách khiến chàng trai chạy theo bạn? 7 thủ thuật sẽ chỉ cho bạn cách khiến đàn ông theo đuổi bạn

Người ta thường biết rằng phụ nữ thích được theo đuổi thay vì theo đuổi. Nếu có 1 chàng trai mà bạn muốn và bạn không muốn theo đuổi anh ấy và nói rõ rằng bạn muốn anh ấy, thì hãy thử làm theo những lời khuyên sau đây sẽ khiến anh ấy chạy theo bạn.

Khiến anh ấy nghĩ rằng bạn đáng để theo đuổi
Sẽ không có chàng trai nào muốn theo đuổi bạn nếu anh ta không nghĩ rằng bạn xứng đáng! Coi như là “Giải thưởng”! Mỗi khi anh ấy nhìn thấy bạn, anh ấy nên muốn bạn tuyệt vọng. Bạn có thể ăn mặc theo cách khiến bạn cực kỳ thu hút anh ấy và yêu thích anh ấy theo những cách khiến anh ấy muốn chạy theo bạn.

Khiến những người khác chạy theo bạn
Nếu bạn nổi tiếng và những chàng trai khác để mắt đến bạn, anh ấy nhất định muốn trở thành người chiến thắng bạn! Điều này sẽ khiến anh ấy khó đuổi theo bạn. Hãy ném cho anh ấy những mẩu tin động viên và cho anh ấy lý do để tin rằng bạn sẽ không chống lại anh ấy theo bất kỳ cách nào. Điều này sẽ thúc đẩy anh ấy chạy theo bạn.

Nhìn không thể đạt được và khó bắt
Dù bạn có trông quyến rũ đến đâu, nếu bạn bắt gặp 1 người rẻ tiền, dễ dãi và quá thiếu thốn, anh ấy sẽ không đuổi theo bạn. Mặt khác, nếu anh ấy nghĩ rằng bạn là 1 người phụ nữ khó bắt và không thể đạt được, anh ấy sẽ cố gắng hết sức để chứng minh rằng anh ấy có đủ khả năng để hạ gục bạn! Anh ấy sẽ muốn khoe giải thưởng của mình!

Trở thành người phụ nữ trong tưởng tượng của anh ấy
Nếu anh ấy nhìn bạn là người phụ nữ trong mộng của anh ấy, anh ấy sẽ tự động theo đuổi bạn. Trở thành người phụ nữ trong tưởng tượng của anh ấy. Khiến anh ấy phát điên lên vì ham muốn. Hãy ăn mặc theo cách khiến anh ấy bị bạn thu hút 1 cách mãnh liệt. Hãy cho anh ấy thấy những khía cạnh hấp dẫn trong tính cách của bạn sẽ khiến anh ấy muốn theo đuổi bạn.

Đừng đuổi theo anh ta nữa
Bạn đã theo đuổi anh ta? Nếu bạn có, nó có thể là lý do tại sao anh ta chạy! Đừng quên rằng đàn ông đôi khi thích rượt đuổi và anh ta có thể là 1 trong những kiểu đàn ông thích rượt đuổi và ghét ý nghĩ phụ nữ chạy theo anh ta. Đừng đuổi theo anh ta nữa và giả vờ rằng bạn có việc khác phải làm! Anh ta sẽ bị cám dỗ để chạy theo bạn.

Làm cho cuộc rượt đuổi trở thành 1 thử thách
Đừng để bị bắt quá dễ dàng. Khiến anh ấy cảm thấy mình phải chứng tỏ bản thân, khả năng và năng lực của mình để có được người phụ nữ như ý. Hãy để anh ấy thỏa mãn ham muốn tranh giành thứ mà anh ấy khao khát bằng cả trái tim và anh ấy sẽ chạy theo bạn.

Gợi ý rằng bạn muốn bị bắt
1 người đàn ông cần biết rằng 1 người phụ nữ sẽ không từ chối những lời đề nghị của anh ta. Điều này sẽ thúc đẩy anh ta theo đuổi cô ấy hơn nữa! Nếu bạn tiếp tục khuyến khích anh ấy bằng cách nhìn và nở nụ cười nhất định, anh ấy chắc chắn cảm thấy rằng bạn muốn bị bắt gặp!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Thời gian chạy 5K thỏa mãn là gì?

Kiến thức cơ bản về 5K: Cách chạy 5K nhanh hơn – Tốc độ không đếm xuể!