in

Bắt đầu chạy

Khoảng 6 5 trước, tôi quyết định rằng tôi cần có 1 thói quen thể dục thể chất thường xuyên. Đọc cáo phó và nhìn thấy tuổi trẻ của những người đã khuất, và nghe những câu chuyện của bạn bè về những căn bệnh khác nhau, tôi tin rằng mình cần phải tập gym và giữ gìn sức khỏe nhưng việc đến 1 phòng tập gym và các lớp thể dục nhịp điệu, v.v. không phù hợp với lịch trình hoặc ngân sách của tôi. . Chồng tôi đã là 1 người chạy bộ thường xuyên trong nhiều 5 và chúng tôi đã cùng nhau thực hiện 1 số cuộc chạy bộ, nhưng tôi chưa bao giờ yêu nó, và tôi chưa bao giờ làm điều đó đủ thường xuyên để trở nên giỏi hoặc thích nó. Tôi cũng dễ dàng bỏ cuộc, tôi sẽ viện bất cứ lý do gì để không thể chạy bộ vào bất kỳ ngày nào.

Tôi đã bắt đầu ở nơi mà hầu hết mọi người bắt đầu bất cứ điều gì ngày nay … internet! Có rất nhiều kế hoạch thực hiện dành cho người mới bắt đầu trên internet, nhưng tôi không thể thực hiện được bất kỳ điều gì. Bạn biết toàn bộ về việc làm điều gì đó trong 21 ngày để biến nó thành thói quen? Nó không hoạt động với tôi và chạy, tôi không bao giờ có thể đến được điểm đó. Cao nhất của Á quân? Không bao giờ đạt được nó! Tôi luôn cảm thấy rằng chạy bộ là 1 việc cực nhọc và là điều mà tôi phải buộc mình phải làm. Nhưng những bài tập gym khác như vậy là không tốn kém và thuận tiện. Chạy bộ là thứ mà tôi có thể thu được nhiều lợi ích nhất trong khoảng thời gian đầu tư ít nhất. Tôi không cần phải đi đâu đó để tập gym, tôi có thể ra ngay trước cửa nhà mình. Tôi không cần thiết bị đắt tiền tốn diện tích trong nhà và tôi có thể làm việc đó bất cứ lúc nào trong ngày hay ban đêm thuận tiện cho tôi. Tôi biết rằng chạy thực sự là lựa chọn tập gym duy nhất cho tôi trong giai đoạn đó của cuộc đời.

Bắt đầu, tôi thậm chí không thể đến gần 1 dặm. Tôi đã đọc về luyện tập ngắt quãng và nhiều chương trình trực tuyến quảng cáo lợi ích của nó đối với sức mạnh, tốc độ và giảm cân, vì vậy đó là nơi tôi bắt đầu. Luyện tập ngắt quãng bao gồm đi bộ trong 1 khoảng thời gian ngắn, sau đó chạy trong 1 khoảng thời gian ngắn hơn, sau đó đi bộ trở lại. Bắt đầu theo cách này giúp xây dựng sức bền cho phần chạy của các khoảng thời gian. Dần dần phần chạy tăng lên và phần đi bộ giảm dần. Nó có hiệu quả với tôi trong 1 thời gian ngắn, nhưng tôi vẫn còn siêu thiếu nhất quán, khiến tôi khó nhận thấy bất kỳ sự cải thiện thực sự nào.

Điều thực sự đã giúp tôi xoay chuyển tình huống đó là tìm 1 nhóm để chạy cùng. Vào tháng 5 5 2012, 1 nhóm mới được thành lập chỉ dành cho các Mẹ và tôi đã quyết định lao vào và tham gia. Đây là 1 ơn trời! Không chỉ có những phụ nữ khác ở cấp độ chạy của tôi, mà còn có những người khác tốt hơn và tệ hơn! Tôi cảm thấy cuộc đấu tranh của mình là có thật và có những người phụ nữ đã vượt qua những trở ngại giống như tôi đang đối mặt và rất truyền cảm hứng, và những người khác đang ngưỡng mộ TÔI! Và những cuộc trò chuyện ?! Hấp dẫn! Phần tốt nhất là trách nhiệm giải trình! Mặc dù đó là 1 “lớp học” và tôi phải đến công viên để tham gia theo lịch trình, tôi cam kết sẽ làm cho nó thành công vì có những người mong đợi tôi ở đó. Chúng tôi đã làm điều tương tự, nhưng lần này tôi thực sự có thể thấy sự khác biệt. Tôi chưa bao giờ là người thúc đẩy bản thân, nhưng bây giờ tôi đã có những người khác thúc đẩy và động viên tôi. Tôi nhớ rõ ràng là tôi đã rất lo lắng vào 1 buổi tối vì chúng tôi dự kiến ​​sẽ chạy 90 giây liên tục! Đúng 1 ½ phút chạy, và tôi đã rất lo lắng. Nhưng tôi đã làm được! Từ đó, tất cả đều lên dốc. Tôi đã chạy cuộc đua đầu tiên trong đời vào 5 45 tuổi. Kể từ đó tôi đã chạy 18 nửa marathon (13,1 dặm), 2 marathon (26,2 dặm) và 1 50K (31,2 dặm). Từ lo lắng khoảng 90 giây đến khi chạy gần 7 giờ liên tục! Á quân cao? Đúng, tôi biết bây giờ là gì. 1 lợi ích bất ngờ khác là việc tự chạy bộ, không theo giờ giấc, theo lịch trình của tôi đã trở nên dễ dàng hơn nhiều, vì chạy bộ thú vị hơn. Tôi khỏe mạnh hơn bao giờ hết trong cuộc sống của mình, kiểm soát được cảm xúc của mình nhiều hơn và cảm thấy rằng tôi đang nêu gương tốt về lối sống lành mạnh cho các con tôi.

Không phải thị trấn nào cũng có nhóm chạy bộ dành cho các bà mẹ nên 1 số bạn bè sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng internet và sách để lấy cảm hứng. Dù bằng cách nào, tôi khuyến khích bạn tiếp tục cố gắng, vì cuối cùng thì sự kiên trì sẽ được đền đáp. Đối với những người bạn sống ở xa hoặc không có nhiều cộng đồng chạy bộ, tôi đã đính kèm 2 tài nguyên tuyệt vời để giúp bạn bắt đầu trên con đường đến với lối sống lành mạnh và phù hợp hơn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bạn có đang chạy xe trống không – Việc nuôi dạy con cái và lái xe có nhiều điểm chung hơn bạn có thể nghĩ

Đi du lịch với thú cưng của bạn? Nó không chỉ về con vật cưng … Và điều đó sẽ khiến máu của bạn lạnh