in

Biểu mẫu chạy của bạn hấp dẫn Hãy thử cái này thay thế!

Chạy, việc ai nấy làm. Cho dù bạn đang cố gắng giảm cân hay hoạt động tích cực, thì đây là bài tập tốt nhất cho người mới bắt đầu tập gym và cũng như các chuyên gia.

Nhưng có 1 vấn đề. Có thể bạn đã chạy sai cách trong suốt thời gian qua. Ý tôi không phải là phương hướng. Ý tôi là cách chân bạn chạm đất mỗi khi bạn bước 1 bước để khiến bạn chạy nhanh hơn. Được gọi là “Heel Strike”.

Toàn bộ thời gian? Bạn có thể đang nghĩ. “Anh chàng này nghĩ rằng anh ta biết mình đang nói về điều gì”. Không chỉ muốn bạn được cứu. Được cứu khỏi hậu quả của nẹp ống chân.

Nẹp Shin do loại hoạt động mà bạn có thể đang thực hiện; đang chạy chẳng hạn. Căng và sưng cẳng chân.

Rất phổ biến với những người chạy. “Nghe có vẻ đau đớn,” bạn nói. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi nói với bạn rằng bạn có thể ngăn chặn điều này chỉ bằng cách chạy đúng cách.

Dừng nổi bật với gót chân của bạn

Đây là vấn đề bạn đang gặp phải. Bạn chạy như đi bộ của bạn. Thử đánh vào giữa bàn chân hoặc bóng của bàn chân. Bạn đã nhảy trước đó phải không? Hay chạy tại chỗ? Đó là cách bạn nên chạy.

Các cải tiến gần như ngay lập tức (… hoặc ít nhất là làm giảm tác động của nẹp ống chân)

Khi bạn chạy đúng cách, như trong chạy với bóng bằng chân, bạn sẽ có được toàn bộ phạm vi như nhảy với mỗi bước bạn thực hiện. Gần giống như linh dương. Khi bạn đánh gót chân, ống chân của bạn chịu lực đó; do đó, toàn bộ tác động của sự va đập của bê tông hoặc nền cứng mà bạn đang chạy trên đó, đến lượt bạn, mang lại cho bạn những chiếc nẹp ống chân.

Điều chỉnh cách bạn chạy

Bạn có nhớ trong Ma trận khi Neo mở mắt lần đầu tiên không? Mờ và không tập trung? Đó là cách tốt nhất để mô tả cảm giác. Lần đầu tiên bạn chạy bằng quả bóng của đôi chân của mình, bạn sẽ cảm thấy rất lúng túng. Bạn thậm chí có thể muốn quay lại thói quen cũ của mình. Cố gắng hết sức để duy trì sự nhất quán. Đau cơ bắp chân đó. Đó là lần đầu tiên sử dụng chúng mãi mãi. Điều đó sẽ giảm dần khi họ quen khi bạn chạy theo cách này. Tốc độ của bạn có chậm hơn không? Đừng lo lắng giống như cơ bắp của bạn bị đau nhức, bạn nên làm quen với điều này sau đó chạy với tốc độ như bạn đã từng chạy ngay lập tức.

Này, cải thiện cuộc chạy của bạn không phải là 1 việc vặt. Nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều gió hơn và bạn không cảm thấy mệt mỏi khi chạy nữa.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Tôi có thể chạy cuộc đua mà không cần đăng ký không?

Động tác đấu vật: Run the Pipe Takedown