in

Các bài tập Ab tốt nhất cho nhiệm vụ của bạn để có được 6 múi

Cố gắng có được một cơ thể 6 múi săn chắc có thể khiến bạn rất thất vọng, đặc biệt là khi bạn thực hiện hàng trăm, thậm chí hàng nghìn lần ngồi lên mỗi ngày mà không thấy kết quả gì với bụng phẳng lì. Trong bài viết này, tôi sẽ thảo luận về tất cả các bài tập bụng dưới tốt nhất mà bạn có thể thực hiện cũng như các bài tập cho cơ bụng sau khi tập gym.

Vì vậy, ở đây chúng tôi xin đi trước một số điều tốt nhất cho cơ bụng của bạn là các động tác làm giảm sự ổn định tổng thể của bạn. Có nghĩa là khi bạn ngồi-up thông thường, bạn chỉ đánh vào một phần cơ cụ thể. Bằng cách di chuyển theo các góc và cách khác nhau, bạn sẽ đánh được tất cả các vùng bụng của mình. Đây là một trong những kỹ thuật sẽ giúp tăng kết quả của bạn một cách đáng kể. Bây giờ bạn có thể hỏi tôi nên tập gym những gì cho điều này.

Đây có thể là một số cái khác nhau. Về cơ bản, bạn muốn thực hiện các loại bài tập ab này trên một nơi sẽ mất nhiều hơn một chút để cân bằng. Ví dụ, một việc dễ dàng mà bạn có thể làm hầu như ở bất cứ đâu là đi bộ băng qua xà ngang hoặc thậm chí là lề đường đỗ xe, bất cứ điều gì mà bạn phải giữ thăng bằng khi đang đi bộ. Khá tuyệt phải không? Cá là bạn không biết rằng những thứ này có tác dụng giúp cơ bụng của bạn mang lại cho bạn 6 múi săn chắc đó. Đừng hiểu sai ý tôi, đây chỉ là một trong nhiều điều bạn có thể làm. Về mặt kỹ thuật, điều này sẽ không cắt giảm nó cho bạn .. Bạn cũng có thể tập gym với tạ không. Khá nhiều thứ mà bạn phải giữ thăng bằng một chút để thực hiện các bài tập. Ví dụ như cúi xuống hàng tạ, hoặc một tay ép vai và thậm chí uốn cong một bên bắp chân.

Điều tiếp theo của tôi để có được một buổi tập gym cơ bụng tuyệt vời và nhận được gói sáu chiếc bàn rửa mặt đó sẽ là, những quả bóng ex ung thư lớn tuyệt vời đó. Đây là một số bài tập quan trọng nhất mà bạn sẽ làm cho cơ bụng của mình để có được cơ thể 6 múi đẹp như ý. Đầu tiên, bạn có thể tập crunches có hoặc không có tạ, tùy thuộc vào mức độ nâng cao của bạn. Bạn cũng có thể thực hiện động tác nâng chân với chúng, (sẽ đau như điên nhưng nhanh chóng cho bạn kết quả tuyệt vời). Không chỉ vậy, bất kỳ kiểu nâng chân nào cũng tuyệt vời cho việc tập gym cơ bụng, động tác nâng chân treo cổ là một sát thủ cùng với bất kỳ động tác nâng chân nào. Nếu bạn muốn thêm gia vị và đạt được kết quả tốt hơn nữa, hãy ném một chút trọng lượng vào đó và xem bạn có thể làm tốt như thế nào.

Bây giờ một điều nữa tôi muốn đề cập là tôi biết tất cả các bạn đều muốn có cơ bụng được cắt xẻ khiến mọi người chảy nước miếng và ghen tị, đó là bạn cũng cần phải tập một số bài tập cơ bụng nặng. Điều này tôi có nghĩa là bạn cần thực hiện một số bài tập cơ bụng với trọng lượng nặng. Điều này có tác dụng là nó giúp cơ bụng của bạn lộ ra tốt hơn rất nhiều bằng cách thò ra ngoài, nó cũng sẽ làm cho lớp mỡ trên chúng trông nhỏ hơn rất nhiều. Không chỉ vậy mà còn mang lại cho bạn một cái bụng chắc khỏe đó. Bạn không cần phải làm nhiều, chỉ cần thỉnh thoảng ném một ít tiền lẻ vào đó và thực hiện một số động tác nâng tạ nặng ..

Về vấn đề thời điểm tập gym cơ bụng, tôi khuyên bạn nên thực hiện chúng cách ngày. Điều này sẽ vẫn giúp họ có cơ hội phục hồi cũng như giúp họ tập gym để ngày càng có nhiều cơ bắp hơn mỗi tuần.

Bây giờ nếu bạn tuân theo kế hoạch này và tuân theo một chế độ ăn uống tốt bao gồm nhiều rau và protein, bạn sẽ có người hỏi bạn liệu bạn đã phẫu thuật dạ dày ngay lập tức hay chưa. Họ sẽ không tin rằng cơ bụng của bạn trông tuyệt vời như thế nào. Chỉ cần bám sát kế hoạch và nhớ nhất quán là chìa khóa để thay đổi cơ thể của bạn, đừng bao giờ bỏ cuộc, hãy tiếp tục và tin tưởng rồi bạn sẽ đạt được mục tiêu. Chúc bạn thành công và I’ll see ya in the gym.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Quy trình tập gym tại nhà

Bài tập xây dựng đội nha khoa