in

Các bài tập gym – Chúng có hiệu quả không? (Hướng dẫn thẳng thắn về tăng cường nam giới tự nhiên)

Ai khác đang nghĩ về việc bắt đầu 1 thói quen tập gym? Bạn chán ngấy và mệt mỏi với những viên thuốc, máy bơm, lọ thuốc và kem dưỡng da đắt tiền và muốn có 1 cách CHÍNH HÃNG để tăng kích thước dương vật của bạn mà không cần quảng cáo thổi phồng? Bạn đã chán ngấy với chứng “tự ti về kích thước” và cảm thấy mình là 1 người đàn ông ít hơn so với thực tế của bạn?

Hãy tưởng tượng bạn có thể tăng kích thước dương vật của mình tại nhà … MÀ KHÔNG có bất kỳ mánh lới quảng cáo, tiện ích hoặc đạo cụ đắt đỏ nào?

Hãy tưởng tượng trở nên mạnh mẽ hơn, tăng ham muốn tình dục, sức chịu đựng tình dục và trở thành loại người tình hơn phụ nữ đuổi theo từ bên này sang phòng bên cạnh … chỉ đơn giản là để có 1 cơ hội khác để thử kỹ năng tình dục của bạn?

Sự thật là, các bài tập tăng cường sinh lý nam tự nhiên là 1 cách TUYỆT VỜI để không chỉ tăng kích thước dương vật mà còn thực hiện 1 cách an toàn, nhanh chóng … và đồng thời tăng hiệu suất tình dục theo vô số cách.

Filed Under: Tại sao các bài tập gym lại hiệu quả

Chúng hoạt động hiệu quả như vậy là do chúng “gây căng thẳng” hoặc tạo áp lực lên mô xốp trong buồng dương vật chính. Và, bởi vì chúng tự nhiên khiến mô đó bị xé nhỏ, sau đó sẽ phát triển trở lại, và làm như vậy theo cách tạo điều kiện cho chu vi, mật độ và độ dày lớn hơn. (1 hiện tượng được gọi là “mô cứng hơn)

Và bằng cách thêm lưu lượng máu bổ sung đến dương vật … bạn thực sự đang kích thích 1 chuỗi các lợi ích khác, bao gồm tăng ham muốn tình dục, lưu lượng máu đến và qua thể hang, và cuối cùng là cương cứng lâu hơn, mạnh mẽ hơn và mạnh mẽ hơn.

Và trong khi các bài tập gym thể thao là 1 cách dễ dàng đáng kinh ngạc để có được lợi nhuận TUYỆT VỜI ngay tại nhà, thì chúng thực sự là “lựa chọn thứ 2” của tôi khi nói đến phương pháp tăng kích thước dương vật tại nhà.

Cách TỐT NHẤT để tăng kích thước dương vật thực sự là các thiết bị mở rộng cấp chuyên nghiệp. Chúng hơi đắt tiền đối với hầu hết (vì chúng có thể có giá trên 400 đô la) và vì lý do này, không phải là 1 lựa chọn cho những người đàn ông trung bình. (đặc biệt là trong nền kinh tế NÀY … 🙂

Vì vậy, nếu bạn nghiêm túc về kích thước của mình và muốn 1 cách tự nhiên để đạt được lợi nhuận lớn 1 cách DỄ DÀNG và hợp lý về mặt kinh tế, tôi thực sự tin rằng học JELQ, hiểu các bài tập kegel và nâng cao, và nắm vững 3 chữ T của “lực căng, mô-men xoắn và lực kéo “SẼ là 1 khoản đầu tư lớn về thời gian, công sức và sức lực của bạn trong 5 2011 … và hơn thế nữa.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Nâng cao tinh thần với các bài tập Pilates Reformer

Jelqing – Các bài tập cho dương vật giúp tăng kích thước dương vật và giúp kiểm soát xuất tinh sớm