in

Cách tổ chức hội thảo trên web thành công

Bạn có biết đi xe đạp không?

Có thể khi bạn mới bắt đầu, bạn đã có bánh xe rèn luyện và có thể bố mẹ hoặc anh chị của bạn đã giúp đỡ bạn. Cuối cùng, những bánh xe huấn luyện đó đã bị lấy đi. Bạn đã chao đảo, chao đảo và ngã nhiều lần, nhưng cuối cùng, bạn đã học cách đi xe đạp 2 bánh và bạn cảm thấy tuyệt vời về bản thân.

Lưu trữ và tổ chức hội thảo trên web thành công liên quan đến quá trình giống hệt nhau. Bạn nên tìm 1 người nào đó để giúp bạn. Tham dự 1 số hội thảo trên web và ghi chú. Sau khi bạn tham dự 1 số hội thảo trên web, thậm chí ở các thị trường hoặc thị trường ngách khác nhau, bạn sẽ thấy thường có 1 mô hình phân phối nhất định.

Học với Bánh xe Đào tạo

Ban đầu, việc nhờ 1 người tổ chức hội thảo trên web thành công giúp đỡ bạn cũng giống như việc bạn tập gym bánh xe đạp khi bạn còn nhỏ. Điều này hầu như loại bỏ sự thất bại.

Bạn có thể không phải là người tổ chức hội thảo trên web lão luyện nhất trên thế giới, nhưng khi bạn nhận được hướng dẫn từ 1 người khác đã ở đó và làm điều đó, hiệu suất của bạn, ngay cả lần đầu tiên, sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn đã thử để tự học.

Bạn có nhớ lần đầu tiên bạn hẹn hò với ai đó không?

Được rồi, chúng ta hãy quên trải nghiệm đạp xe 1 thời gian.

Bạn có nhớ lại lần đầu tiên hẹn hò với ai đó không?

Bạn đã đầy lo lắng. Họ sẽ từ chối bạn? Liệu bạn có mở miệng ra và lẩm nhẩm những từ ngữ, trông thật ngớ ngẩn và cảm thấy như 1 kẻ ngốc? Đây là những câu hỏi bạn đã tự hỏi mình. Vì bạn không muốn thất bại, bạn đã làm gì trước khi rủ ai đó đặc biệt đi hẹn hò?

Bạn đã thực hành giao hàng của mình.

Kiểm tra phần mềm hội thảo trên web của bạn trước khi bạn phát trực tiếp. Điều này nghe có vẻ là 1 mẹo nhỏ, nhưng nhiều người tổ chức hội thảo trên web lần đầu tiên không làm điều này theo cách chính xác. Thực hành, thực hành, và sau đó thực hành thêm 1 số nữa.

Cung cấp hội thảo trên web của bạn cho 1 số bạn bè và nhận ý kiến ​​đóng góp của họ. Thực hiện hội thảo trên web của bạn nhiều lần để bạn quen thuộc với phần mềm và trải nghiệm từ trong ra ngoài, cho cả quan điểm của bạn và quan điểm của những người tham dự. Thực hành tạo nên sự hoàn hảo, vì vậy hãy tìm hiểu kỹ phần mềm hội thảo trên web và kịch bản của bạn trước khi bạn phát trực tiếp.

Đừng quên là chính mình

Bạn có rất nhiều điều phải học để trở nên tự tin khi tham gia hội thảo trên web. Có phần mềm bạn phải tìm ra. Điều gì xảy ra nếu có trục trặc kỹ thuật? Nếu không có ai xuất hiện thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu quá nhiều người xuất hiện và bạn nhận được hàng loạt lời phàn nàn vì khách hàng tiềm năng không thể tham dự?

Với tất cả những cân nhắc quan trọng này, bạn hoàn toàn không có ý nghĩa gì khi làm cho khối lượng công việc của mình lớn hơn bằng cách cố gắng giả vờ bạn không phải là người mà bạn không phải như vậy.

Bạn sẽ phát triển sự tự tin và khả năng tham gia hội thảo trên web khi bạn hành động như chính mình chứ không phải ai khác. Bạn là 1 cá nhân độc đáo và hội thảo trên web có 1 cách tuyệt vời để thể hiện cá tính có 1 không 2 của bạn.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Làm thế nào để điều hành công việc kinh doanh tại nhà của bạn giống như 1 công việc kinh doanh thực sự

Home Run Dịch vụ khách hàng