in

Câu lạc bộ Người lái xe RAV4 Hướng dẫn Hệ thống Lốp xe Toyota RAV4 Run-Flat (BSR)

Hướng dẫn này được viết để hy vọng giải thích hệ thống chạy phẳng BSR được trang bị cho Toyota Rav4 T180 và SR180
Nhiều chủ xe đã mua xe của họ mà không có kiến ​​thức về hệ thống BSR này, vì vậy ở đây tôi sẽ cố gắng giải thích nó là gì và các tùy chọn để thay thế nó ..

Hệ thống BSR là gì?

Đó là 1 hệ thống Run flat khác với các loại khác, ở đó thành bên của lốp xe được sử dụng được gia cố rất nhiều, vì vậy nếu xảy ra thủng hoặc xì hơi, chiếc xe sẽ lái trên thành bên 1 cách hiệu quả

BSR (Bridgestone Safety Ring) là 1 hệ thống sử dụng 1 vòng được lắp bên trong lốp xung quanh vành. Đây là những gì chiếc xe sẽ sử dụng trong trường hợp giảm phát. Lốp xe thực sự là 1 loại lốp xe bình thường. Đây là sự phát triển của 1 chiếc xe quân sự thời Thế chiến 2.

Ngoài ra còn có chất bôi trơn bên trong lốp để bôi trơn lốp và vòng BSR trong trường hợp xì hơi. Nếu không có điều này, ma sát tạo ra sẽ phá hủy cả 2 yếu tố.

Hệ thống được hỗ trợ bởi TPMS (Hệ thống giám sát áp suất lốp) chiếu sáng đèn cảnh báo trên bảng điều khiển nếu xảy ra giảm phát …

Điểm cộng của hệ thống này ..

Nó có nghĩa là không cần phải mang theo bánh dự phòng .. Và … Ồ, đó là về nó thực sự ..

Những điều tối thiểu ..

Lốp phải được tháo ra bằng 1 loại máy đặc biệt và rất đắt tiền mà chỉ các Đại lý Toyota và 1 số Đại lý lốp độc lập mới có.

Chỉ 1 loại lốp Bridgestone có thể được sử dụng với hệ thống BSR. Không thể sử dụng loại lốp hoặc mẫu lốp nào khác.
Điều này khiến cho việc thay thế lốp xe mới tốn kém và có thể rất bất tiện trong trường hợp bị thủng.

Chủ sở hữu báo cáo chi phí rất đắt cho việc thay thế hoặc sửa chữa!

Các tùy chọn …

Chủ sở hữu giếng có thể chỉ cần sống với những gì họ có và chịu đựng những gì được coi là chi phí thay thế hoặc sửa chữa khổng lồ.

Hoặc là

Loại bỏ hoàn toàn các lốp hiện có và hệ thống BSR. Bạn có thể được Đại lý Trang bị loại bỏ lốp xe như đã mô tả ở trên. Chi phí khoảng £ 45 cho mỗi bánh HOẶC chỉ cần cắt lốp và tháo các vòng an toàn bên trong với sự hỗ trợ của máy mài góc.

Hệ thống TPMS có thể được giữ lại hoặc loại bỏ và chuyển đổi để ngăn chặn ánh sáng nhấp nháy trên bảng điều khiển ..

1 khi lốp và vành đã được tháo ra, bất kỳ Đại lý lốp xe nào cũng có thể lắp lốp bình thường vào máy lốp bình thường và bất kỳ nhãn hiệu nào cũng có thể được sử dụng.

Ý nghĩa bảo hiểm …

Bạn nên thông báo cho công ty bảo hiểm nếu bạn tháo hệ thống BSR và lắp lốp xe bình thường.

Có thể không có thêm phí bảo hiểm vì chiếc xe sẽ là SR Rav4 đặc điểm kỹ thuật mới nhất. IE không có hệ thống BSR và 1 bộ dụng cụ sửa chữa lốp xe trong khởi động.

Có thể tháo lốp và vòng BSR sau đó sửa lại lốp nhưng điều này sẽ làm mất hiệu lực bảo hiểm của bạn vì lốp có ký hiệu trên thành lốp gọi chúng là Run flats. Tất nhiên mà không có các vòng BSR bên trong thì chúng không có! Điều này có thể có nghĩa là Người lái xe không nhận ra điều này có thể gặp vấn đề nếu giảm phát xảy ra và anh ta hoặc cô ta tiếp tục lái xe …

Chất lượng đi xe

Các bánh xe có thêm trọng lượng của hệ thống BSR và gel bôi trơn là rất lớn so với 1 bánh xe được lắp lốp thông thường.

Việc đình chỉ có 2 yếu tố để đối phó:

Trọng lượng bung. Đây là trọng lượng của phương tiện, người ngồi trên xe, hàng hóa, v.v.
Trọng lượng không bung. Đây là trọng lượng của Bánh xe, Lốp, Phanh, v.v.

Giảm bớt sự đình chỉ của trọng lượng chưa bung sẽ cho phép nó tiếp tục công việc kiểm soát trọng lượng đã bung. Điều này làm tăng thêm 1 chuyến đi êm ái hơn rất nhiều mà không có va chạm và va đập do trọng lượng tăng lên của các bánh xe được trang bị BSR mang lại. Hãy nhớ thành lốp không được gia cố ..
Chất lượng xe được CẢI THIỆN MẠNH MẼ khi BSR được loại bỏ !!!

1 sự cân nhắc …

Nếu giao dịch 1 chiếc RAV được trang bị BSR cho 1 Đại lý Toyota, 1 trong những câu hỏi đầu tiên được đặt ra sẽ là nó có còn căn hộ chạy không ?? Bởi vì nếu không, chiếc xe trong mắt họ đã bị thay đổi hoàn toàn và không thể được bán theo chương trình ô tô đã được Toyota phê duyệt.

Các đại lý khác có thể hỏi hoặc không tùy thuộc vào việc họ biết về sự tồn tại của hệ thống ngay từ đầu …

Hi vọng điêu nay co ich

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Bạn Nên Làm Gì Khi Gặp Tình Nhân Hoặc Người Phụ Nữ Khác?

Làm thế nào để đổ bê tông các bước