in

Chiến lược PESSYP (PESSCL) – Tăng cường Giáo dục Thể chất và Kinh doanh Thể thao Trường học

Kể từ khi được giới thiệu vào 5 1997, các trường Cao đẳng Thể thao đã phát triển về số lượng, và có thể lập luận rằng họ đã thay đổi hình dạng nền giáo dục ở Anh, dẫn đường cho các trường chuyên biệt. Sự ra đời của chiến lược PESSCL sau đó đã chứng kiến ​​sự ra đời của Hợp tác Thể thao Trường học, hiện đã bao phủ tất cả các trường tiểu bang ở Anh.

Việc sử dụng Thể thao như 1 phương tiện hiện đã thành công và nhiều cựu vận động viên đang kiếm sống từ việc nhận các thông điệp cấp cao, phù hợp với các nguyên tắc của EFQM tới các doanh nghiệp, nhà quản lý và nhà tư vấn. Ví dụ về 1 sự kiện như vậy hiện có thể được tìm thấy trên trang web Phát triển Dự án Certius.

Bạn chỉ cần nhìn vào quy mô của Hội nghị các trường đại học thể thao để biết có bao nhiêu khu chợ. Ngay cả trong thời kỳ khó khăn về tài chính này, vẫn có 1 loạt các công ty được thúc đẩy bởi sự phát triển đang tìm cách cung cấp hỗ trợ, tư vấn, sản phẩm, dịch vụ và tư vấn cho các trường học về thể dục thể thao. Điều này có thể bao gồm từ phần mềm để theo dõi kế hoạch phát triển và EDP thông qua thiết bị tùy chỉnh.

Thị trường chưa bao giờ lớn hơn bao giờ hết và nếu bạn có niềm đam mê thể thao, có kinh nghiệm tư vấn giáo dục và biết kết hợp điều này với phương pháp kinh doanh tốt thì bạn sẽ có cơ hội tham gia vào hệ thống thể dục thể thao lớn nhất thế giới.

Đó chắc chắn là những gì tôi hy vọng sẽ làm được. Tôi có kiến ​​thức nền tảng về Giáo dục thể chất và Thể thao học đường với tư cách là giáo viên, SSCo, PDM và Cán bộ Phát triển Quốc gia của Youth Sport Trust. Tôi được 1 tháng để trở thành 1 nhà tư vấn và đã có công việc để gặp tôi trong 6 tháng – Không phải là 1 bước đệm tồi để bắt đầu. Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu kinh nghiệm, địa chỉ liên hệ, kiến ​​thức hoạt động kinh doanh và bằng cấp của Chuyên gia đánh giá EFQM có biến điều này thành 1 dự án kinh doanh lâu dài hay không.

Trong thời đại kỹ thuật số, loại hình tiếp thị phù hợp là điều cần thiết. Tôi đã đưa thông tin cơ bản từ CV của tôi lên trang web để bạn xem xét, bởi vì trừ khi bạn lấy đây làm điểm xuất phát, bạn sẽ thực sự gặp khó khăn

Tôi sẽ viết lại sau 1 tháng với các mẹo viết CV của bạn, bao gồm những gì cần điền và quan trọng là những gì cần loại bỏ!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Võ thuật tổng hợp – Môn thể thao phát triển nhanh nhất thế giới

Pole Fitness như 1 môn thể thao