in

Cuộc Sống Không Chỉ Là 1 Cuộc Chạy Huấn Luyện – Nó Có Thật, Đây Là 1 Cuộc Cạnh Tranh, Hãy Giành Chiến Thắng Trong Cuộc Sống!

Được rồi, chúng ta hãy thảo luận về điều gì đó trong 1 phút, nhưng hãy để tôi kể cho bạn 1 câu chuyện trước. Hôm nay tôi đã đi ra ngoài cho 1 cuộc chạy đuôi khá khó khăn, khoảng 15 dặm, với rất nhiều đồi dốc, cả lên và xuống và 1 số ngọn đồi dài chậm nữa, độ cao đạt được tổng cộng khoảng 4.000 feet và tôi chạy nó rất khó khăn, vì vậy tôi hơi blitzed ngay bây giờ đang cố gắng sao lưu carb và cung cấp cho cơ bắp của tôi tất cả lượng protein mà chúng cần, và vâng, tôi đang rất đau và họ cần lượng protein và chất dinh dưỡng đó cùng với 1 vài giờ hydrat hóa điện giải ổn định như khoảng 80 độ hôm nay và có thể nóng hơn ở 1 số hẻm núi đó.

Để làm cho 1 câu chuyện dài ngắn hơn để tôi có thể đi đến quan điểm của mình, hôm nay tôi đã chạy nhanh hơn 11 giây so với mức tốt nhất của bản thân trên đường đó, đó là lần cuối cùng tôi chạy nó. Có lẽ tổng cộng tôi đã chạy khóa học đó 10 lần hoặc hơn. Đó là cách tôi chứng minh rằng tôi thực sự cứng rắn như những gì tôi nghĩ, mặc dù tôi thường nghi ngờ điều này có thể khiến tôi bị kìm hãm, hay đúng hơn là buộc tôi phải tiếp tục. Hãy cân nhắc xem bạn có định chạy đường mòn lớn kéo dài 2 giờ trong vòng 11 giây kể từ thời điểm bạn đã đăng trước đó không? Làm thế nào mà điều đó lại có thể xảy ra, xét cho cùng, sự chênh lệch từ 5 đến 10 phút sẽ không quá bất thường nếu xét đến thời tiết nóng, gió, lựa chọn giày hoặc giấc ngủ và lượng thức ăn trước khi chạy.

Nhìn lại, có 1 vài điểm số chậm mà tôi bắt gặp khi chạy hoặc chạy chậm, và tăng tốc, có lẽ bài hát trên iPod của tôi chậm hơn hoặc bắt đầu mệt mỏi, hoặc có thể tôi chỉ cần 1 ngụm từ môn thể thao cầm tay của mình. chai. Bất chấp điều đó, cuối cùng thì khoảng 11 giây. Và, điều này đưa tôi đến điểm tiếp theo của tôi. Tôi có thể đi nhanh hơn chút nào không? Câu trả lời là CÓ. Vì vậy, câu hỏi tiếp theo là TẠI SAO tôi không đi nhanh hơn? Chà, tôi cho rằng câu trả lời trung thực là nếu tôi biết mình đã ở gần đến mức đó, tôi sẽ tập trung hơn và tôi tích cực hơn 10 lăm dặm rằng tôi có thể đã chạy nhanh hơn PB của tôi 3-4 phút (cá nhân tốt nhất) và do đó, a mục tiêu mới đã xuất hiện.

Bây giờ, hãy liên hệ điều này với cuộc sống. Bạn đã nghĩ ra bao nhiêu lần? Đã bao nhiêu lần bạn bỏ cuộc chỉ để sau này nhận ra rằng bạn đã rất thân thiết? Tôi đã chứng kiến ​​các nhân viên và người nhận quyền kinh doanh của mình bỏ việc ngay khi họ sắp thành công, hòa vốn hoặc chuyển tiếp hội nghị, tuy nhiên, họ đã thất bại do không tin tưởng vào bản thân hoặc không xem xét mức độ thân thiết của họ vào thời điểm đó. Tôi chắc chắn rằng hầu hết tất cả họ sẽ phải bỏ thêm 1 chút “umph” để giành chiến thắng, nếu họ biết. Vì vậy, lời khuyên khó kiếm được của tôi dành cho bạn là: hãy đi xa hơn, làm cho nó có giá trị, cống hiến 110% và hy vọng giành chiến thắng, bởi vì bạn sẽ làm được nếu bạn làm được. Hãy suy nghĩ về điều này.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Tham gia Chương trình Đào tạo Giáo viên Yoga 200 Giờ của Chúng tôi tại Trường Yoga Tốt nhất

IQ Giải trí Sự kiện Công ty của bạn là gì?