in

Đánh giá thiết bị tập gym: Máy thổi khí Johnson W8000

Các thiết bị thể dục bạn chọn có thể có ảnh hưởng sâu sắc đến sự thành công của chương trình tập gym của bạn. Đưa ra một quyết định thiếu cân nhắc, và rất có thể bạn sẽ sử dụng thiết bị ít hơn mức cần thiết, hoặc hoàn toàn không. Thiết bị tập gym cũng có thể khá đắt tiền, vì vậy hãy nhớ xem xét nhiều loại máy với tinh thần cởi mở. Thông thường, những người nghĩ rằng họ đã quyết định chọn máy chạy bộ hình elip hoặc máy chạy bộ sẽ thay đổi ý định khi họ nhìn vào các loại máy khác, cụ thể là máy chèo thuyền. Với tinh thần đó, chúng tôi muốn đưa ra một đánh giá ngắn gọn về máy chèo thuyền trên không Johnson W8000.

Thiết bị tập gym: Các tính năng chính của Máy thổi khí Johnson W8000

Đây là một người chèo thuyền chất lượng cao với mô phỏng tuyệt vời của chuyển động chèo thuyền thực sự. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên độ trung thực của chuyển động là khoảng cách trượt của ghế, được thiết kế cẩn thận để đáp ứng các chuyển động chèo thực tế. Ghế trượt trên ray nhôm nhẹ và bền, cho cảm giác chân thực như “trên mặt nước”. Một tính năng quan trọng khác là thiết kế ghế đã được phát triển để phù hợp với mục đích sử dụng của mọi kích thước cơ thể và lứa tuổi. Với giá khoảng £ 900, bạn sẽ có được một tay chèo sành điệu và đáng tin cậy với các tính năng và chức năng hiện đại. W8000 là một máy chèo bảo trì thấp, không yêu cầu nguồn điện lưới.

Thiết bị tập gym: Tìm hiểu thêm về W8000 Rower

Màn hình điều khiển trên W8000 cực lớn cho khả năng hiển thị tuyệt vời của màn hình LCD chất lượng. Các bài đọc giúp bạn được cập nhật thông tin và động lực, cung cấp phản hồi quan trọng về quá trình tập gym của bạn. Bảng điều khiển theo dõi thời gian, khoảng cách, số lần lướt trên phút, số lần đột quỵ, lượng calo, watt và nhịp tim. Có 3 chế độ chương trình: đào tạo, thủ công và đua. Nhịp tim được đo bằng một máy thu có sẵn. Lực cản đến từ hệ thống cánh quạt, và có phạm vi 12 cấp độ để có nhiều sự linh hoạt và đa dạng. Quạt cũng cung cấp một làn gió mát. Đây là một máy chất lượng thương mại, vì vậy bạn có thể mong đợi nhiều năm dịch vụ miễn phí sự cố. Nguồn điện không bắt buộc, nhưng cần có pin để cấp nguồn cho màn hình console. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng W8000 không gập lại để cất giữ. Ở vị trí mở, nó có kích thước 269 x 51 x 102cm (L x W x H). Người chèo nặng 41kg và sẽ hỗ trợ người dùng tối đa là 160kg. Đối với một thiết bị thể dục giá tầm trung, W8000 cung cấp một loạt các tính năng đáng mơ ước.

Thiết bị tập gym: Lợi ích của việc sử dụng Máy thổi khí Johnson W8000

Người chèo thuyền trên không mang đến những gì gần gũi nhất với trải nghiệm chèo thuyền đích thực. Điện trở thay đổi làm cho một chiếc máy như W8000 trở thành sự lựa chọn thích hợp cho người dùng ở mọi cấp độ thể dục. Tay chèo không khí ưu việt hơn người chèo đầy chất lỏng (thủy lực) vì tay chèo thủy lực thường thiếu phạm vi chuyển động trơn tru. Người chèo thủy lực cũng có xu hướng nặng và sức đề kháng của họ đôi khi không nhất quán từ hành trình này sang hành trình khác như của W8000.

Để có một thiết bị tập gym chất lượng cao, không đâu xa hơn máy chèo hơi Johnson W8000.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Đánh giá Insanity tập gym – Các hoạt động dành cho các cặp vợ chồng có thể bao gồm những lợi ích của việc tập gym

Inside The Fitness Studio