in

Đánh giá về cuốn sách “Chạy nhanh” của Hal Higdon

Ấn phẩm Chạy nhanh: Đánh bại thời gian hàng đầu của bạn- Every time do Hal Higdon tác giả chắc chắn là 1 ấn phẩm khai sáng chứa đầy những bài phát biểu bắt nguồn từ kinh nghiệm làm việc của Higdon với tư cách là 1 vận động viên chạy. Điều đó nói rằng, đây không phải là cuốn sách có lợi nhất cho các vận động viên marathon chuyên biệt, tuy nhiên, nếu bạn là người mới bắt đầu hoặc người chạy bộ nâng cao đang luyện tập cho nửa marathon hoặc bất kỳ cuộc thi nào khác, có lẽ hướng dẫn này chắc chắn sẽ khiến bạn quan tâm.

Đối với những người đã từng được 1 cố vấn đào tạo thực sự dạy cho bạn tất cả các kỹ thuật và động tác chạy phù hợp, thì tập sách này có thể hữu ích nhất trong việc củng cố lại những gì bạn có thể đã biết về chạy bộ số dặm.

Tuy nhiên, đối với những người có thể chưa có huấn luyện viên riêng, thì Jog Fast là 1 sự thay thế tuyệt vời. Trong thực tế, bạn có thể được hưởng lợi rất nhiều từ hướng dẫn này trong trường hợp bạn không biết cách bắt đầu tập gym half marathon. Ấn phẩm này giống như hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu về đào tạo theo quãng đường – nó giải thích cho bạn tất cả các loại từ vựng về chạy bộ và chạy bộ, do đó bạn sẽ không bị lạc chỗ trong các chi tiết.

Trường phái suy nghĩ hàng đầu của bìa mềm là bạn có thể chinh phục thời gian chạy bộ tốt nhất của mình, vào mọi dịp. Điều đó có nghĩa là bạn chạy bộ nhanh hơn với mỗi buổi tập bạn thực hiện. Làm thế nào để các kỹ thuật của Hal Higdon thực hiện được điều đó? Ấn bản cung cấp 1 chương trình hoàn chỉnh (ít nhất là cho người mới) tập trung vào 3 khía cạnh: tăng tốc độ, cải thiện thời gian chạy và cải thiện ổ đĩa. 3 mục tiêu này kết hợp với nhau 1 cách tự nhiên – lái xe có thể giúp bạn tiếp tục tăng tốc độ, điều này sẽ làm tăng thời gian của bạn.

Hãy ngừng thảo luận về triết lý, tại sao chúng ta không hướng đến các hoạt động thực tế được khám phá trong cuốn sách. Chương trình thông thường có thời gian biểu chạy rất dày. Nó thực sự thực sự đòi hỏi về thể chất, điều này thực sự là 1 cảnh báo trước cho nhiều người mới. 1 nhà phê bình cụ thể thực sự tuyên bố rằng khi anh ấy bắt đầu giáo dục với sự hỗ trợ của bìa mềm, anh ấy “cảm thấy như có những khối cinder buộc vào chân tôi”, tuy nhiên cuối cùng đã quan sát thấy các khóa học thú vị. 1 thói quen đào tạo hàng tuần được thực hiện bao gồm:

* 2 lần chạy dễ dàng, thêm sức kéo dài hoặc lao động sức lực vào những ngày đó
* Chạy bộ 1 dặm
* 1 tốc độ tập gym nỗ lực
* 2 nhịp độ chạy

Như bạn có thể nói rằng cần rất nhiều công sức để hoàn thành và bạn có thể không thể hoàn thành công việc đó đúng tiến độ, đặc biệt là khi bạn đang được tuyển dụng. Nhưng đó có thể là điều mà cuốn sách hướng tới: bạn yên tâm luyện tập bằng phương pháp truyền cảm hứng và kỷ luật bản thân, bất chấp lịch trình dày đặc.

Trong khi Hal Higdon nói rằng anh ấy khuyên bạn nên chạy nước rút không nguy hiểm, nhưng các phương pháp của anh ấy không chính xác thúc đẩy cách tiếp cận này. Với quãng đường lớn hơn, các chương trình của Higdon trong “Chạy nhanh” mang lại nguy cơ cao hơn cho các chấn thương do tai nạn liên quan đến marathon. Lập kế hoạch trước cho điều đó.

Mọi thứ được cân nhắc, Hal Higdonon’s Run Fast: How to Conquer Your Best Time- Every time là 1 cuốn sách tuyệt vời cho cả người mới bắt đầu và vận động viên thể thao marathon tầm trung. Điều khiến nó trở nên đặc biệt là nó luôn là 1 cuốn sổ tay truyền cảm hứng – nó dựa trên các dữ kiện từ ký ức quý giá của 1 vận động viên nổi tiếng thế giới. Nó không chỉ nhằm mục đích tăng tốc độ của bạn trong chạy bộ marathon, mà còn hướng dẫn cách kiểm soát bản thân và các cách để duy trì động lực.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Huấn luyện sức mạnh – Đài phun nước của tuổi trẻ

So sánh chặt chẽ giữa Lumosity và Mind Sparke