in

Động tác đấu vật: Run the Pipe Takedown

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chạy ống 1 cách hiệu quả. Đó là 1 động tác vật hiệu quả nhất khi được thực hiện 1 cách chính xác. Sau khi đọc bài viết này, bạn có thể muốn xem 1 số video về cách chạy ống vì học kỹ thuật đấu vật qua video dễ hơn học qua 1 bài báo. Tuy nhiên với 1 bài báo, tôi có thể giải thích 1 số chi tiết nhỏ mà đôi khi bị nhiều đô vật và huấn luyện viên bỏ qua.

Thiết lập

Để thiết lập 1 lần chạy gỡ bỏ đường ống, trước tiên bạn phải có 1 chân duy nhất. Khi bạn đã có 1 chân, bạn muốn đảm bảo rằng chân đó ở giữa 2 chân của bạn. Nếu đối thủ của bạn đưa chân ra ngoài thì bạn khó có thể dứt điểm bằng kỹ năng này. Trong trường hợp đó, bạn có thể muốn thực hiện 1 kết thúc khác.

Sự kết thúc

Vì vậy, 1 khi bạn có chân ở trên không và ở giữa 2 chân của mình, bạn muốn đẩy vào đô vật khác để khiến anh ta đẩy trở lại vào bạn. Khi anh ấy đẩy vào bạn xoay người và lùi lại từ ngữ. Về cơ bản, bạn xoay người cách anh ta 1 bước chân. Khi vòng tròn, bạn hạ thấp mức độ của mình và cố gắng đặt mông của anh ấy trên thảm.

Tôi nói với các đô vật của tôi hãy nghĩ về nó như 1 cái bàn. Nếu bạn đưa 1 chân ra khỏi gầm bàn rồi dồn toàn bộ trọng lượng của bàn lên chân thiếu thì bàn sẽ đổ về góc đó.

Chạy đường ống cũng vậy. Bạn đã lấy 1 trong những chân ra khỏi bàn. Bây giờ bạn phải dồn toàn bộ trọng lượng của đối thủ vào vị trí mà chân đó từng là để người đó sẽ rơi xuống đất.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Biểu mẫu chạy của bạn hấp dẫn Hãy thử cái này thay thế!

Làm thế nào để điều hành công việc kinh doanh tại nhà của bạn giống như 1 công việc kinh doanh thực sự