in

Hãy biết thêm về thể thao quốc gia của chúng tôi

Chúng tôi luôn quan tâm đến các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, quần vợt sân cỏ và tất nhiên, cricket. Ai không thích cricket? Tất cả chúng tôi đều làm và chúng tôi theo dõi nó 1 cách tôn giáo cho dù đó là 20-20 hay world cup! Nhưng chúng ta đã bao giờ thử khám phá môn thể thao quốc gia của mình, khúc côn cầu chưa? Tôi chắc chắn rằng tất cả chúng ta đều nhận thức được sự thật rằng khúc côn cầu là môn thể thao quốc gia của chúng ta nhưng nghĩa vụ của chúng ta không chỉ dừng lại ở đó. Vẫn còn rất nhiều người, đặc biệt là thế hệ mới không biết về môn thể thao này và cách nó thực sự được chơi như thế nào. Đã đến lúc chúng ta bắt đầu khám phá trò chơi này vì nó là môn thể thao quốc gia của chúng ta và chúng ta không nên bỏ qua nó.

Làm thế nào để chơi khúc côn cầu?

Trong trò chơi này, 2 đội được chia để chơi với nhau. Mỗi đội phải cẩn thận di chuyển bóng vào khung thành đối phương với sự hỗ trợ của 1 chiếc gậy khúc côn cầu.

• Chuẩn bị cho mình các thiết bị chơi khúc côn cầu. Mua 1 cây gậy dành cho người mới bắt đầu dài đến thắt lưng của bạn để bạn có thể học và chơi 1 cách thoải mái.

• Bạn cần lưu ý rằng trong khi chơi khúc côn cầu, tay trái của bạn sẽ hướng dẫn chính cho gậy và tay phải của bạn sẽ hỗ trợ chính cho gậy.

• Bàn chân trái của bạn phải hướng về phía trước trong khi bàn chân còn lại phải đưa ra sau để hỗ trợ. Bạn sẽ phải khuỵu gối để nhắm vào bóng.

• Bây giờ tất cả những gì bạn phải làm là ‘bẫy bóng’. Tại đây, hãy cố gắng dừng hoặc làm chậm tốc độ của quả bóng đang tiến về phía bạn.

• Bây giờ là lúc để đánh bóng và bạn sẽ phải đảm bảo rằng tay phải của bạn rất gần với tay trái của bạn để bóng tiếp xúc trực tiếp với chân thuận của bạn.

• Thử ném bóng dọc theo chiều dài của gậy. Cố gắng thực hiện các cú kéo và quay với sự giúp đỡ của bất kỳ thành viên nào trong nhóm của bạn.

Cuối cùng, bạn càng thực hành nó nhiều, bạn sẽ trở thành người hoàn hảo trong trò chơi này. 1 khi bạn sẽ học nó, bạn sẽ không mong đợi bất kỳ môn thể thao nào khác. Tất cả các môn thể thao đều thú vị và vui nhộn, nhưng là 1 người Ấn Độ, chúng ta không nên bỏ qua môn thể thao quốc gia của mình và cũng nên hào hứng và quan tâm đến việc học và luyện tập nó. Đó là 1 trong những điều quan trọng cần nhớ.

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

Môn thể thao thú vị của bóng rổ

Chuyên ngành Thể thao Thanh niên: Hãy coi chừng 4 nguy cơ này!