in

Hỗ trợ đội thể thao của bạn với vòng tay cao su

Khi cái nóng của mùa hè nhường chỗ cho cái se lạnh của mùa thu, nhiều người hâm mộ thể thao Mỹ có 1 thứ trong đầu: bóng đá. Là 1 trong những trò tiêu khiển yêu thích của người Mỹ, bóng đá mang đến cho mọi người 2 cơ hội khác nhau – trở thành khán giả hoặc trở thành cầu thủ. Từ các giải bóng đá thanh thiếu niên cho đến các đội trung học cho đến các đội đại học và chuyên nghiệp đều có nhiều cấp độ cầu thủ. Và ngay cả khi họ chơi, người dân trên khắp đất nước cũng thích xem môn thể thao này. Mọi lứa tuổi người hâm mộ hãy bật TV hoặc đến sân vận động trung học, đại học hoặc chuyên nghiệp địa phương từ tháng 9 đến tháng 1 để xem các đội bóng yêu thích của họ thi đấu.

Bất kể họ là cầu thủ hay khán giả, mọi người đều muốn cho cả thế giới biết đội bóng yêu thích của họ là ai. Họ tham gia bằng cách tham gia các trò chơi, theo dõi trước và cổ vũ cuồng nhiệt trong suốt thời gian đó. Cha mẹ sử dụng miếng dán đệm hoặc các vật phẩm khác để thể hiện sự ủng hộ đối với giải đấu trẻ hoặc đội trung học của họ; mọi người ở mọi lứa tuổi mặc áo sao chép hoặc áo hoodie có biểu tượng để đại diện cho đội đại học hoặc chuyên nghiệp yêu thích của họ. Để tham gia nhiều hơn vào việc 1 trường trung học hoặc đội thanh niên có thể làm tốt như thế nào, 1 số người sẽ tổ chức gây quỹ để đội có thể tận hưởng thiết bị tuyệt vời và đồng phục cao cấp hơn. Dưới đây là 1 vài ý tưởng độc đáo về cách thể hiện tốt nhất tinh thần đồng đội của bạn và cách tổ chức buổi gây quỹ bóng đá trẻ thành công.

Nếu bạn muốn 1 cách thú vị, thú vị để trang điểm cho vẻ ngoài của mình, hãy cân nhắc đến dây đeo cổ tay. Được làm bằng 100% silicone, chúng có thể được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy, hãy tưởng tượng thế này: nếu màu của đội bạn là xanh lam và cam, bạn có rất nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể lấy 1 dây đeo tay màu xanh lam và 1 dây đeo tay màu cam và đeo chúng trên cùng 1 cổ tay ở 1 trong 2 cổ tay. Hoặc bạn có thể mua 1 dây đeo tay với các màu được phân chia, 1 nửa cam và 1 nửa xanh lam. Để có giá trị pop và talk bắt mắt hơn nữa, bạn có thể nhận được 1 cái ở dạng xoáy. Hoặc có 1 cái nhìn tinh tế hơn với màu xanh ở bên ngoài và màu cam ở bên trong. Trên hết, bạn có thể thêm tên nhóm của mình bằng chữ in ngay trên băng. Các tùy chọn thực sự là vô tận và với 1 dây đeo cổ tay độc đáo như vậy trên cánh tay của bạn, chắc chắn bạn sẽ được đánh dấu là 1 người hâm mộ tận tâm.

Điều tuyệt vời hơn nữa là chính những chiếc vòng đeo tay đó có thể là cơ sở cho 1 đợt gây quỹ thành công và phổ biến. Các giải đấu thanh niên và các đội trung học cần thêm tiền để mua thiết bị, đồng phục và di chuyển đến các trò chơi ở xa (thậm chí là ngoài tiểu bang!). Vòng tay có thể là trụ cột trong nỗ lực quyên góp tiền cho xe buýt của người hâm mộ, khách sạn của đội hoặc các chi phí cần thiết khác. Chúng có thể được tùy chỉnh với màu sắc, biểu tượng và tiếng kêu của đội cụ thể của bạn, điều này sẽ khiến chúng trở thành “phải có” đối với người hâm mộ của đội. Vòng tay phổ biến cho mọi lứa tuổi – từ trẻ em đến cha mẹ cho đến ông bà – vì vậy bạn nhất định sẽ bán được nhiều vòng trước và trong khi chơi game. Thêm vào đó, vì bạn có thể đặt hàng số lượng lớn với giá thấp hơn, nên bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn trên mỗi chiếc bạn bán được. Và bạn thậm chí có thể cân nhắc phối hợp móc chìa khóa, dây đeo chéo và vòng silicon. Người hâm mộ đội của bạn sẽ phát cuồng với các phụ kiện silicone và hoạt động gây quỹ của bạn sẽ rất thành công. Chỉ cần nhớ luôn sáng tạo và vui vẻ với giao diện tinh thần đồng đội của bạn!

Comments

Leave a Reply

Loading…

0

What do you think?

5 lý do tại sao con bạn nên chơi thể thao

1 cách ngắn gọn để phân loại các môn thể thao